Bio Essence BN Top

สบู่จุฬาเฮิร์บ ของถูกและดีในเซเว่น !!

19 ก.ค. 2562  |  38518   6  

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้เล็กไม่ได้มารีวิวเครื่องสำอางแต่อย่างใด แต่วันนี้เล็กจะมาลองของใหม่ที่ทั้งถูก!! ทั้งดี!! ที่ขายในเซเว่น นั่นก็คือ สบู่ก้อนล้างหน้านั่นเองค่า ที่สามารถใช้ทำความสะอาดหน้าเป็นหลัก แต่ก็สามารถใช้กับตัวได้เช่นกันน้า แต่สบู่นี้ไม่ธรรมดาทุกคน เขายังช่วยทำให้สิวหาย หน้าเนียนใส ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เพราะมีแต่ส่วนผสมของธรรมชาติ ไม่อันตราย 

ไม่รอช้าา เราไปดูกันเล้ยย>__<

 

แท่นแท้นน สบู่ของจุฬาเฮิร์บนั่นเองจ้าาา ขอบอกก่อนเลยว่าก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสใช้ เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง ของ จุฬาเฮิร์บนี่แหละ จะบอกว่าเริ่ดมากแม่!! สิวยุบภายใน 1 อาทิตย์ ! คราวนี้เค้าออกมาในรูปแบบสบู่ก้อน มี 2 สูตรด้วยกันค่ะ ซึ่งเค้าบอกว่าทั้ง 2 สูตรพัฒนามาจาก 2 ตัวที่ขายดีเลย จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันดีกว่า

  • สูตรแรก MARIGOLD ACNE SOAP สบู่ดาวเรือง จุฬาเฮิร์บ สูตรลดสิว ผิวกระจ่างใส 

สบู่สูตรนี้พัฒนามาจาก เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง นั่นเองค่า ที่จะเน้นเรื่องการลดสิวโดยเฉพาะเลยค่ะ

 เพราะเค้ามีสารสกัดจากดอกดาวเรืองและสารสกัดจากเปลือกมังคุดที่ช่วยรักษาสิว ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก ทำให้รูขุมขนสะอาดไม่อุดตัน ช่วยควบคุมความมัน ลดการอักเสบและการเกิดสิวใหม่  

สำหรับใครที่คิดว่า สบู่ที่รักษาสิวแบบนี้อาจจะทำให้ผิวแห้งรึเปล่า? หายห่วงเลยค่ะ เพราะเค้าบอกว่าสบู่ตัวนี้มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่จะเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงอีกด้วย

 

เดี๋ยวเล็กจะมาลองใช้สูตรดาวเรืองก่อนเลย  

แกะออกมาก็เป็นก้อนสีเหลืองสดใสเลยค่ะ 5555 ขนาดกำลังพอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป 

ตอนใช้ไม่มีกลิ่นอะไรที่ร้ายแรง ถือว่าโอเคเลย 

พอล้างหน้าเสร็จ ก็รู้สึกได้ว่าหน้าไม่แห้งตึง หน้าไม่ฝืด มีความชุ่มชื้น ไม่ผิดหวังจริงๆค่า

 

  • สูตรที่สอง WATERMELON AURA SOAP สบู่แตงโม ผิวเนียนใส อมชมพู สามารถลบเครื่องสำอางได้ !!

สบู่สูตรนี้พัฒนามาจากกันแดด ดีดี ครีม แตงโม จุฬาเฮิร์บ นั่นเองค่า สูตรนี้ก็จะเน้นเรื่องการบำรุงหน้าให้ผิวเปล่งปลั่ง ขาว กระจ่างใส ช่วยลดจุดด่างดำ เพราะเค้ามีสารสกัดจากแตงโมและสารกลูต้าไธโอน แค่นั้นยังไม่พอ สบู่สูตรนี้ที่ชอบเลยก็คือ มีสารสกัดจาก น้ำแร่ประจุลบ (Micellar Water) ที่สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด !!

 

สามารถลดพวกสิ่งสกปรก ทำให้รูขุมขนสะอาด ควบคุมความมัน ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างอ่อนโยน เผยผิวขาวกระจ่างใส มีออร่า 

 

เดี๋ยวเรามาทดสอบกันดีกว่า ว่าล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดจริงหรือเปล่า

 

สบู่มีกลิ่นหอมเบาๆ ก้อนกำลังดี ไม่ใหญ่ ไม่เล็กจนเกินไป ใช้แล้วไม่ระคายเคืองเลย

 

แท่นแท้นนน ล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดจริงๆด้วย

 

 

เพื่อความแน่ใจ เดี๋ยวเรามาทดสอบด้วยการใช้คลีนซิ่งลบกันอีกทีค่ะ

ลองลบแล้ว ไม่มีคราบเครื่องสำอางค์ติดมาเลยค่ะ 

แสดงว่าสบู่สามารถล้างเครื่องสำอางออกได้จริงๆ

 

 เหมือนกันกับสูตรแรกที่สำหรับใครที่คิดว่า สบู่แบบนี้อาจจะทำให้ผิวแห้งกร้านรึเปล่า? หายห่วงเลยค่ะ เพราะสบู่ตัวนี้มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้เหมือนกัน ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง 

 

หลังจากลองใช้ทั้ง 2 สูตร โดยส่วนตัวเล็กขอเทใจให้สบู่แตงโม WATERMELON AURA SOAP เลยค่าาา ชอบตรงที่เค้าลบเครื่องสำอางเราได้อย่างหมดจด ช่วยรักษาพวกรอยจุดด่างดำ ช่วยทำให้ผิวเนียนกระจ่างใส ผิวไม่หมอง

แต่ไม่ได้ไม่ชอบ สบู่ดอกดาวเรือง นะคะ จริงๆแล้วก็ชอบเหมือนกันที่สามารถล้างหน้าได้อย่างสะอาด ช่วยคุมความมัน ตอนล้างหน้าก็ไม่ฝืด แต่ช่วงนี้เล็กยังไม่ค่อยมีปัญหาสิวมากนัก เลยจะเทใจไปให้สูตรแตงโมมากกว่าค่า อิ้อิ้ >_<

เป็นยังไงกันบ้างคะ น่าใช้น่าลอง ใช่มั้ยล้าาา บอกแล้ววันนี้มานำเสนอของที่ถูกและดีจริงๆ สามารถหาซื้อได้ง่ายมาก ตอนนี้มีขายตามเซเว่นทุกสาขาเลยจ้า ราคา 59 บาท ทั้งถูกและคุ้มไปอีก

 สบู่มีน้ำหนักสุทธิ 60 กรัม ถือว่าโอเคเลยน้า น่าจะใช้ได้นานเลยหละค่ะ ไว้ไปลองกันดูนะเพื่อนๆ

 

สำหรับวันนี้ไปก่อนแล้วค่า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า>__<


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

20 ก.ค. 2562 เวลา 7:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

20 ก.ค. 2562 เวลา 14:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3

thanks

20 ก.ค. 2562 เวลา 16:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ค่ะ
12 ต.ค. 2564 เวลา 11:51 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks 
27 ม.ค. 2567 เวลา 22:38 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล