11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

Review : ฟองโฟมนุ้มนุ่ม ลองใช้ครั้งแรก KA Whip Foam ฟองโฟมแน่นๆ คลีนผิวมัน ให้ใสปิ๊ง!

10 ก.ค. 2562  |  7053   6  

 

 

 

ช่วงนี้ต้องแบกร่างออกไปทำงานข้างนอกบ่อยๆ มลภาวะก็เยอะ เจอทั้งควันทั้งฝุ่น ผิวหน้าที่เคยสดใส ก็ดูหม่นหมอง ดูไม่สะอาดสดชื่น แถมสิวยังถามหาอีก โอ้โห! นี่มันเรื่องปวดใจของผู้หญิงอย่างเราจริงๆ

ล่าสุดโฟมที่บ้านหมดพอดี นี่ก็เลยแวะซื้อโฟมตัวใหม่มาใช้ บังเอิญไปเจอโฟมตัวนี้เข้า KA White Magic Whip Foam สูตร Pollute Clear ลองเปิดรีวิวดู ก็เห็นหลายๆ คนบอกว่าวิปโฟมของเค้านุ่มมาก แถมยังล้างหน้าได้สะอาดหมดจดอีก

นี่ก็เลยหยิบโฟมตัวนี้มาลองซะเลย และเราก็ได้ลองแล้วค่ะซิส! ถึงได้มีรีวิวนี้ออกมาไงค่ะ เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงอยากจะรู้แล้วว่าโฟมตัวนี้เค้าดียังไง ใช้แล้วชอบมั้ย และทำไมต้องเป็นวิปโฟมด้วย วันนี้จะบอกหมดเปลือก เอาเป็นว่าเราไปดูรีวิวทั้งหมดในวันนี้กันเลยดีกว่า

 

 

ถ้าถามว่าทำไมต้องเลือกวิปโฟม จริงๆ ขอบอกก่อนว่า เวลาเราเลือกโฟมล้างหน้าสักตัว ไม่ใช่แค่ล้างสะอาดนะ แต่สิ่งแรกที่เราจะดูเลยคือ ส่วนผสมของเค้า ว่ามันอ่อนโยนต่อผิวมั้ย เพราะนี่เป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก อย่างตัวนี้เค้าปราศจาก Alcohol และสาร SLS อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการระคายเคืองผิว นอกจากนี้แล้วในตัววิปโฟมของเค้ายังเต็มไปด้วยสารบำรุงดีๆ มากมายอีก ก็เลยไม่ลังเลที่จะเลือกมาใช้ แล้วด้วยความที่เค้าเป็นแบบวิปโฟมใช่ป่ะ ข้อดีก็คือเวลาเราล้างหน้า โอกาสที่มือของเราจะสัมผัสโดนผิวหน้าก็น้อยลง ซึ่งมันจะช่วยลดการระคายเคืองและชะลอการเกิดริ้วรอยเบื้องต้นได้ด้วย เวิร์คขนาดนี้ จะไม่ให้หยิบมาใช้ ก็กระไรอยู่ป่ะ

 

 

โฟมล้างหน้าเนื้อวิป KA มีให้เลือกหลายขนาด อย่างที่เพื่อนๆ เห็นอยู่ตอนนี้ เราซื้อมาทั้งแบบหลอดและแบบซองเลย จริงๆ ก็อยากลองแบบซองก่อน ถ้าโอเคกับผิว ก็จะได้ใช้แบบหลอดต่อไปเลยทีเดียว แพ็กเกจสีชมพูน่ารัก ปริมาณแบบหลอดจะอยู่ที่ 100 กรัม และแบบซอง 15 กรัมค่ะ

 

 

เรามาดูที่แพ็กเกจแบบซองกันก่อน มาในรูปทรงเหมือนหลอดบีบเลยค่ะ น่ารักมาก ใช่งานง่าย พกพาสะดวก นี่ใช้เสร็จ ก็สามารถปิดฝาได้เลย ไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะเทอะแต่อย่างใด

 

 

อีกหนึ่งขนาดที่ซื้อมาเผื่อไว้ เป็นแบบหลอด แพ็กเกจหวานๆ น่ารักมากๆ ด้านหน้าเค้าก็จะเขียนไว้ด้วยนะว่า 0 % Alcohol และสาร SLS สาวคนไหนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบเรา สามารถใช้ได้นะ

 

 

ถัดมาที่ด้านหลังของทั้งแบบซองและแบบหลอด เค้าก็จะมีอธิบายถึงส่วนผสมต่างๆ ข้อดี วิธีใช้ของวิปโฟม บอกอย่างละเอียดมากๆ สามารถไปอ่านเพิ่มเติมกันได้นะคะ

 

 

คราวนี้เรามาดูกันที่เนื้อโฟมของเค้ากันบ้างดีกว่าค่ะ โทนสีขาวสะอาดตา นี่ขนาดยังไม่ตีฟองโฟมนะ สัมผัสได้เลยว่าแน่นจริงๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย

 

 

ดูก่อนตีโฟมและหลังจากที่เราตีเป็นฟองโฟมแล้ว ความฟูคือเต็มๆ ตามากๆ วิปโฟมเนื้อแน่นหนานุ่ม กลิ่นหอมเบาๆ รู้สึกสดชื่นดี สัมผัสแบบละมุนมาก นี่เพิ่งเคยลองใช้โฟมที่ฟูขนาดนี้ครั้งแรก ชอบสุด! แถมตีโฟมง่ายด้วยนะ โฟมบางตัวตียาก กว่าจะฟูได้ขนาดนี้ เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกัน แต่ตัวนี้ไม่เลย

 

 

ดูสภาพผิวหน้าแบบซอฟต์ๆ ก่อน จะเห็นได้ชัดว่าหน้าหมอง มัน เยิ้มแบบสุดๆ คราวนี้เรามาเอาฟองโฟมนุ่มๆ แนบลงที่ผิวหน้ากันเถอะ คุณ! มันนุ่มมากๆ คือจังหวะที่นวดๆ ลงไปที่ผิว รู้สึกดีมาก ทั้งนุ่ม ทั้งนิ่ม ละมุนไปหมด ไม่มีความระคายเคืองใดๆ เกิดขึ้นเลย ประทับใจที่ตรงนี้!

 

 

ดูความแตกต่างให้เห็นกันไปแบบเต็มๆ ตาเลยจ้ะ ขอพูดแบบสั้นๆ ก่อนที่เราจะไปสรุปทั้งหมดกัน วิปโฟมเคลียร์คราบมลภาวะ ความมันที่เกิดขึ้นบนใบหน้าออกได้อย่างหมดจด สะอาดแบบเห็นได้ชัด ผิวหน้าดูนุ่ม ไม่เอี๊ยด ทั้งยังกระจ่างใสขึ้นด้วย

 

 

First Impression

 

ทำความสะอาดได้ล้ำลึก : เรื่องทำความสะอาดก็ทำได้ดีนะ เคลียร์ความมันและสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจด ส่วนตัวรู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้นแบบจริงๆ ( คะแนน 5 / 5 )

 

เนื้อสัมผัส : จุดที่เราชอบอย่างแรกคือเนื้อโฟม อันนี้แน่นอน ทั้งนุ่ม ทั้งแน่น เป็นโฟมที่ตีออกมาได้ง่ายมาก เคยลองใช้ตัวก่อนๆ กว่าจะตีได้ขนาดนี้ เหนื่อย! แต่ตัวนี้คือง่าย แค่ถูกับตาข่ายตีโฟมแป๊บเดียว ก็ได้วิปโฟมนุ่มๆ แล้ว ( คะแนน 5 / 5)


ให้ความขาวกระจ่างใส (Whitening) : หลังล้างเสร็จหน้านุ่มขึ้น แถมยังดูสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่ได้ขาวปัง! ขนาดนั้น เหมือนผิวมันสะอาดขึ้น ดูใสขึ้นเท่านั้นเอง  ( คะแนน 4 / 5)

 

อ่อนโยน : ถึงตัวโฟมจะเคลมว่าอ่อนโยน แต่อ่อนโยนในเรื่องของส่วนผสมที่ไม่มี Alcohol และ สาร SLS แต่อาจไม่เหมาะสำหรับคนที่แพ้พวกน้ำหอม เพราะน้องวิปโฟมตัวนี้มีการแต่งกลิ่นอ่อนๆ อาจทำให้คนที่แพ้หรือไวเรื่องกลิ่นเกิดการแพ้ได้ แนะนำให้ลองเป็นแบบซองก่อนหากใครสนใจ ( คะแนน 4 / 5)

 

ชุ่มชื่น : สัมผัสแรกหลังล้างหน้าเสร็จ เรารู้สึกหน้าแห้ง อันนี้น่าจะอยู่ที่สภาพผิวของแต่ละคนด้วย อย่างเราเป็นคนผิวแห้งมากๆ หลังล้างหน้าเสร็จ ก็มีบ้างที่รู้สึกว่าหน้าแห้ง อาจจะไม่ถึงกับแห้งตึง แต่ก็แห้งอะ มันเป็นความรู้ที่มาแค่แป๊บเดียว สักพักความชุ่มชื้นก็ตามมา ( คะแนน 3 / 5 )

 

ความสะดวก : เรื่องแพ็กเกจไม่ต้องพูดเยอะ เห็นๆ กันอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่เค้าเป็นวิปโฟมใช่ป่ะ แนะนำว่าให้เก็บผมดีๆ ไม่งั้นเลอะเทอะแน่นอน  อย่างเราคือเลอะผมด้านหน้าหมดเลย ล้างทีเหมือนจะอาบน้ำใหม่  เศร้า (ขำตัวเอง) ( คะแนน 3 / 5 )

 

 

เป็นยังไงกันบ้าง พูดได้เต็มปาก อย่าคิดว่าอวยนะ เราว่านี่ก็เป็นอีกหนึ่งโฟมดีๆ ที่อยากให้ลอง อาจจะไปลองใช้แบบซองดูก่อนก็ได้ค่ะ โดยรวมชอบนะ ทั้งเนื้อโฟม ทั้งการทำความสะอาด ไม่รู้สึกเสียดายเงิน อาจจะมีบางจุดที่ไม่โอเคสำหรับเราบ้าง แต่ก็อย่างที่บอก มันอยู่ที่สภาพผิวของแต่ละคน บางคนใช้แล้วอาจจะดีก็ได้ ฉะนั้นไปลองกันดู

 

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

 

พิกัด: - ซอง 15 กรัม ราคา 20 บาท >> Family Mart, Lawson108, NINE9

- หลอด 100 กรัม ราคา 129 บาท >> Big C, The Mall

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Wow ขอบคุณค่ะ

10 ก.ค. 2562 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

10 ก.ค. 2562 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

10 ก.ค. 2562 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4

น่าใช้จังค่ะ 

10 ก.ค. 2562 เวลา 15:32 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

11 ก.ค. 2562 เวลา 3:33 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล