รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว ตัวบำรุงผิวหน้า Levigne (เลอวีญ) ปลุกผิวให้ตื่น คืนความสดใส พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5

28 มิ.ย. 2562  |  7723   6  

สวัสดีค่าเพื่อนๆ 

ตอนนี้ทางเราอายุเฉียดเลข 3 แล้ว แถมช่วงนี้ยังใช้ชีวิตทำงานเครียด เจอมลภาวะบ่อยๆ จึงทำให้ผิวไม่สดใส แถมกลัวเรื่องริ้วรอยมาก่อนวัยอันควรมากๆ T^T  ช่วงนี้เราได้มาลองใช้ตัวบำรุงผิว ของ "Levigne" อ่านว่า "เลอวีญ"ที่มีส่วนประกอบด้วยสารสกัดองุ่นดำจากญี่ปุ่นเข้มข้นจากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยเรื่องชะลอริ้วรอย ยกกระชับผิวอย่างตรงจุด แถมยังปลอดภัย ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง แม้ผิวบอบบาง-อ่อนแอแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วย

จากที่เราอ่านสรรพคุณแล้วคิดว่าเค้าน่าจะตอบโจทย์กับปัญหาผิวช่วงนี้พอดี เหมาะสำหรับคนที่กังวลเรื่องปัญหาเรื่องริ้วรอยก่อนวัยอย่างเรามากๆๆๆ และผิวเราช่วงนี้ค่อนข้างแห้ง และแพ้ง่ายสุดๆ ซึ่งอย่างที่ทราบกันคือทางเราเป็นคนที่ชอบลองครีมใหม่ๆ (ที่น่าเชื่อถือ) ที่เหมาะกับสภาพผิวในช่วงนั้น ตัวไหนดี ตัวไหนเวิร์คเราก็เอามารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกัน  ซึ่งเราได้ลองใช้ด้วยกัน 2 ตัว เดี๋ยวมารีวิวแบบละเอียดๆ ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันค่ะ 

อันนี้เป็นตัวด้านหลังก่อนของเค้า จะมีเลขที่จดแจ้ง และวัน / เดือน / ปี ที่ผลิต พร้องวิธีใช้ ส่วนผสมต่างๆ ให้เราได้อ่าน และศึกษากันค่ะ

มาดูกันที่เนื้อ Texture กันค่ะ

 Levigne Timeless Awakening Cream(ซ้ายมือ)  - เป็นลักษณะเนื้อครีมเข้มข้น ซึมไว ไม่ทิ้งคราบขาว สามารถเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ค่ะ

 Levigne Timeless Soothing Serum(ขวามือ) - เนื้อเป็นเซรั่มใส มีความเข้มข้นระดับนึง แต่ทาลงผิวแล้วซึบหายวับไปกับผิวเลย เบาสบายผิวดีค่ะ ตัวเซรั่มนี้ก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เค้าเช่นกัน

Levigne Timeless Soothing Serum 

ตัวนี้เป็นไทม์เลส ซูธติง เซรั่ม ที่ใช้สำหรับทาก่อนนอนค่ะ เราชอบแพคเกจจิ้งของเค้านะ ดูสวยหรูดี แถมเป็นขวดหัวปั้ม ใช้งานง่ายมากๆ จุดเด่นของเซรั่มตัวนี้คือ เค้าจะช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้ายามค่ำคืนของเราให้ตื่นมามีผิวที่อิ่มน้ำ แข็งแรงมากขึ้น ด้วยส่วนผสมจากไฮยาลูรอน และองุ่นดำฮอกไกโดจากญี่ปุ่น ที่เหมาะมากๆ กับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน เพราะตัวเซรั่มเค้าช่วยในเรื่องชะลอริ้วรอยต่างๆ ให้ผิวยืดหยุ่น กระชับมากขึ้น 

 วิธีใช้ 

กดปั้มเนื้อเซรั่มประมาณ 2 - 3 ปั้ม แล้วทาให้ทั่วหน้า และลำคอค่ะ เนื้อเซรั่มเค้าซึมเข้าผิวไวมากกก ไม่ทิ้งความเหนอะหนะรำคาญใจเวลานอนค่ะ (เราใช้ควบคู่กับตัวครีมของเค้าด้วยจะได้ผลดียิ่งขึ้นค่ะ)

เซรั่มตัวนี้เค้าจะช่วยปลอบประโลมผิวขณะนอนหลับ ตื่นมาก็จะได้ผิวอิ่มน้ำ นุ่มๆ ได้ผิวเด็ก เด้งๆ แต่งหน้าได้ติดทนมากขึ้นค่ะ เหมาะมากๆ ในช่วงที่ต้องการกอบกู้ผิวโทรมๆ 

 Levigne Timeless Awakening Creamมากันที่ ไทม์เลส อเวคเคนนิง ครีม กันค่ะ ตัวนี้เป็นครีมกระปุกที่มีเนื้อเข้มข้นมากทีเดียว แพคเกจจิ้งเค้าจะมีฝาปิดครีมมาอีกชั้นนึงค่ะ เป็นการเก็บกักตัวครีมให้คงสภาพดีอยู่เสมอ ซึ่งจุดเด่นของครีมตัวนี้คือ ช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นอิ่มน้ำมากขึ้น จึงช่วยทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับ ลดปัญหาเรื่องริ้วรอยต่างๆ 

 จุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างคือ เค้ามีสรรพคุณที่ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้กับผิว เมื่อไปประสบมลภาวะต่างๆ อย่าง พวกควันรถ ฝุ่น มลพิษ ควันบุหรี่ ฯลฯ  ด้วย Depolluphane นวัตกรรม Anti-pollution สามารถปกป้องผิว พร้อมกระตุ้นการกําจัดอนุภาคขนาดเล็กภายใต้ชั้นผิวหนัง ช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรงมากขึ้นจากภายในอีกด้วย ^^

 อย่างที่บอกคือเนื้อครีมเค้ามีความเข้มข้นมากก็จริง แต่สามารถซึมเข้าผิวได้ไวมากกก กระปุกนึงจึงสามารถให้ได้นาน เราว่าคุ้มค่าดีค่ะ

เวลาใช้เราจะแต้ม 5 จุดทั่วใบหน้า เพื่อจะได้ทาครีมให้ทั่วผิวหน้าค่ะ

แล้วทำการนวดๆ เนื้อครีมตามลูกศร ให้ซึมเข้าผิว พร้อมยกกระชับไปในตัว อย่าลืมทาที่ลำคอด้วยนะคะ

ก่อน - หลังใช้

เราได้ลองใช้ติดต่อกันทุกๆ วัน เป็นเวลาเดือนกว่าๆ สิ่งที่เราสังเกตุเห็นคือผิวมีความอิ่มน้ำ นุ่มๆ ยืดหยุ่น แถมรู้สึกผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าหากผิวเรามีความยืดยุ่น ชุ่มชื้นแบบนี้แล้วริ้วรอยย่อมตามมาได้ยากยิ่งขึ้นค่ะ โดยรวมคือค่อนข้างชอบเลยแหละ

ใครกำลังกังวลเรื่องริ้วรอยก่อนวัย ผิวโทรม ขาดความชุ่มชื้น แนะนำลอง Levigne (เลอวีญ) เป็นอีกทางเลือกนึงดูเนอะ ^^ 

ราคา และปริมาณ

Levigne Timeless Awakening Cream (30 ml) > ราคา 990 บาท

Levigne Timeless Soothing Serum (15 ml) > ราคา 1,390 บาท

พิกัด  :  Levigne http://bit.ly/2YWlsJY

 

 

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thanks

28 มิ.ย. 2562 เวลา 18:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

28 มิ.ย. 2562 เวลา 21:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

29 มิ.ย. 2562 เวลา 1:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

29 มิ.ย. 2562 เวลา 10:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

29 มิ.ย. 2562 เวลา 17:08 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล