รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ลองให้รู้กันไปเลย!! กับ รอยสิวที่หลัง VS สบู่ซิตร้า ทานาคา จะรอดไหม หายไหมมาดู

21 มิ.ย. 2562  |  3350   8  

Hello สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน

อากาศร้อนแบบนี้สารภาพมาซะโดยดีว่ามีใครนอนๆ อยู่แล้วต้องตื่นมาอาบน้ำ 2 รอบกันบ้างไหมคะ? 5555+  ช่วงไหนที่อากาศร้อนอบอ้าวมาก ๆ แบบนี้ ออมจะมีปัญหาอย่างหนึ่งคือ แผ่นหลังชอบเหงื่อออก ทำให้รู้สึกเหนอะผิว ไม่สบายตัว และแผ่นหลังมันๆเหนอะหนะแบบนี้เลยนำพาพวกสิวมาให้ด้วยค่ะ (บริเวณหน้าอกก็ด้วย) แถมล่าสุดไปเทียวมาและดันแพ้คอลรีน สิวขึ้นไปอีกจ้า

และเนื่องจากสบู่ตัวเก่าที่เคยใช้อยู่ มันราคาค่อนข้างสูง และหาซื้อยากอยู่ ออมเลยไปลองหาสบู่ ที่เค้าช่วยในเรื่องของการรักษาสิวในราคาเบาๆ อ่านรีวิวไปๆ มาๆ  ก็ได้ สบู่ Citra สูตร ทานาคา ตัวนี้มาลองค่ะ เพราะเห็นการรีวิวเค้าบอกว่าช่วยในเรื่อง ของการปรับผิวให้เรียบเนียนเสมอกันและยังช่วยในเรื่องลดรอยจุดด่างดำที่เกิดจากสิวได้ด้วย งั้นไม่รอช้า เรามาพิสูจน์กันเลย !!

ตัวนี้ออมไปซื้อมาจากเซเว่นในราคา 48 บาทค่ะ

กล่องจะเป็นสีใสๆ แบบนี้

สบู่ทานาคา ของ Citra ตัวนี้เขาเป็นทั้งสบู่สครับและบำรุงผิวในตัวเดียวกัน

 

นอกจากทานาคาแล้วเค้ายังมีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างมะขามน้ำนมข้าว และ AHA ด้วยจ้า

ด้านหลังเขาก็จะมีบอกสรรพคุณและวิธีใช้ โดยก้อนนี้มีปริมาณ 110 กรัมค่ะ

พอแกะออกมาแล้วเค้าก็จะมีถุงพลาสติกซีลอีกชั้นนึง

  

โดยสบู่ตัวนี้มีวิตามินซีและอีที่ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนและปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอขาวกระจ่างใสขึ้นลดเลือนรอยดำจากสิวได้ นอกจากนั้นยังมีสารAHA ที่ช่วยในการขจัดเซลล์ผิวเก่าเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกได้อย่างอ่อนโยนด้วย

เพื่อนๆอาจจะสังเกตเห็นว่าในสบู่นั้นมีเม็ดสีชมพูเม็ดเล็กๆฝังอยู่นั่นก็คือเม็ดบีทที่ช่วยในการสครับผิวนั้นเองค่ะ

โดยออมจะลองใช้สบู่Citra สูตร ทานาคา ตัวนี้ในการอาบน้ำเพียงตัวเดียวเป็นเวลา 7 วันโดยเน้นที่การฟอกบริเวณหลัง (ช่วงนี้รอยสิวเยอะ 555) เป็นพิเศษ  จริงๆ ตัวนี้ฟอกหน้าได้ด้วย ออมฟอกแล้วหน้าไม่แห้งตึงเลยนะ  อาบแล้วรู้สึกสะอาดสดชื่น ฟองสบู่มีความนุ่มละเอียด ไม่หนาจนเกินไปทำให้ล้างออกได้ง่ายออมใช้สบู่ถูที่หลังแล้วใช้ใยบวบขัดแบบนี้เลย (มันสสสส์)

หลังจากที่ใช้มา 7 วันแม้ว่าอาจจะไม่ได้หลังขาวเนียน ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่จะเห็นได้ว่ารอยสิวบางจุดก็ดูจางลง และหัวสิวที่แดงๆนั้นก็แห้งและหลุดหายไป ที่สำคัญเลยคือไม่มีสิวขึ้นใหม่ด้วยค่ะ ส่วนถ้าจะให้หลังเนียนเรียบสนิทอาจจะต้องใช้ไปอีกสักระยะหนึ่ง หรือจนหมดก้อนดูก่อน แล้วออมจะอัพเดทอีกทีนะคะ ^^

ในส่วนของการประหยัดน้านนนนจะบอกว่า ปกติแล้ว ถ้าเป็นวันจันทร์ถึงศุกร์ ออมจะอาบน้ำเช้า-เย็นแต่ถ้าเป็นวันเสาร์ และอาทิตย์ ออมอาบมากกว่า 2ครั้งต่อวันอี๊กกก (ก็อยู่บ้านมันร้อน ยังก้าวขาไปพ้นห้องน้ำเหงื่อก็ออกแล้ว T^T)แต่ก้อนสบู่ก็ยังหมดลงไปน้อยมากๆ คือใช้ได้นาน คาดว่าใช้ทั้งเดือนก็คงยังไม่หมดก่อนแน่นอน 5555

จบลงแล้วค่ะกับการ รีวิวสบู่ Citra สูตร ทานาคา ในวันนี้หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังรักษาสิวที่หลังกันอยู่นะจ๊ะส่วนใครที่สนใจ แล้วไม่รู้จะซื้อที่ไหนเดินเข้าเซเว่นโล้ดดดดด มีขายแน่นวลลล! 

สำหรับวันนี้ ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายยย >///<


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

21 มิ.ย. 2562 เวลา 13:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2

โห มันดีมาก น่าลอง

21 มิ.ย. 2562 เวลา 13:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

21 มิ.ย. 2562 เวลา 15:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

21 มิ.ย. 2562 เวลา 17:42 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

22 มิ.ย. 2562 เวลา 8:16 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

22 มิ.ย. 2562 เวลา 11:11 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

23 มิ.ย. 2562 เวลา 11:47 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล