Bio Essence BN Top

ตกหลุมรัก <3 โฟมล้างหน้าแคลร์

28 พ.ค. 2562  |  1305   6  

สวัสดีค่า วันนี้ยีนจะมารีวิวโฟมล้างหน้าทั้งหมด 3 ตัวนะคะ ที่เคยใช้มาและกำลังใช้อยู่ สภาพผิวของยีนคือเป็นสิวผดง่ายและหน้าแห้ง ปลายจมูกลอกเป็นแผ่นๆเลย ผิวหน้าค่อนข้างหมองคล้ำเพราะเจอมลพิษและแดดทุกวัน ถ้าใครเจอปัญหาเหมือนยีน ขอแนะนำว่าต้องเริ่มจากการล้างหน้าให้สะอาดก่อนนะคะ แล้วผิวหน้าเราจะใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดขึ้น 

มาเริ่มจากตัวแรกก่อนเลย

Eucerin Gentle Cleansing Foam  

ตัวนี้ช่วยในเรื่องของการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก, ขจัดเครื่องสำอาง และความมันส่วนเกินบริเวณทีโซน, ลดเซลล์ผิวคล้ำเสียสะสม บำรุงเซลล์ผิว, เติมความชุ่มชื้นให้ผิว เผยผิวสะอาดใส ดูสุขภาพดี ราคา 780 บาท 150 g. ยีนคิดว่าราคาสูงไปหน่อยแต่ถ้าคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆยีนก็แนะนำตัวนี้เลย

 

เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อโฟมแน่นๆ

กลิ่น : มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ความรู้สึกหลังใช้ : ทำความสะอาดได้ดี ผิวไม่แห้งตึงเกินไป ใช้แล้วผิวลื่นๆ ฟองค่อนข้างน้อย จมูกยังมีลอกเป็นแผ่นๆอยู่แต่ไม่มีอาการระคายเคือง ยังไม่ได้ช่วยเรื่องสิวเท่าไหร่ค่ะ แต่ก็ถือว่าโอเคเลยสำหรับยีน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

 มาต่อโฟมตัวที่ 2 เลยค่ะ Claire Skin Energy Micro Mousse

เนื้อสัมผัส : เป็นมูสโฟมนุ่มๆแน่นๆ ฟองหนามาก

กลิ่น : กลิ่นหอม แอบมีกลิ่นปรี้ยวๆซ่อนนิดนึง เพราะเค้ามีส่วนผสมของ Triple Vit-C

ความรู้สึกหลังใช้ : ทำความสะอาดหน้าได้ดีมาก ผิวไม่แห้งตึง ฟองหนาหนุ่ม หน้าใสขึ้น สิวผดเกลี้ยงมากกก ช่วยลดปัญหาผิวได้ดี ใช้ขวดที่ 2 แล้วว ตัวนี้เป็น Best Cleansing Foam ของยีนเลย ที่สำคัญเค้ามีเกราะปกป้องมลภาวะ PM 2.5 และสารสกัดยังเป็นออแกนิคด้วยเช่น สารสกัดจากต้น Wild Indigo, Prebiotic, Cavier Lime และ  Triple C และถ้าซื้อโฟมมาเค้าจะมีแถม Triple C Skin Booster Treatment Pad มาให้ด้วยเป็นแผ่นสำลี ซึ่งมาในซอง มี 7 แผ่น ใช้ได้ 7 วัน ยีนจะใช้แค่ตอนกลางคืนวันเว้นวัน เค้าเคลมมาว่าแผ่นสำลีนี้ช่วยผลัดเซลส์ผิวเก่าแถมมีสารบำรุงในผิวเรียบเนียนชุ่มชื่น กระจ่างใส ยีนใช้คู่กับมูสโฟมของเค้าเป็นประจำเลยทำให้สิวผดลดลงค่ะ 

และตัวสุดท้ายก็คือ LOREAL White Perfect Milky Foam นั่นเองค่าา ตัวนี้กลิ่นหอมมาก ล้างเสร็จอยากรีบทาครีมเลยเพราะสะอาดเอี๊ยดมากกกก

เค้าว่าตัวนี้ช่วยทำให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำเพราะมีส่วนผสมของ จากไฮยาลูรอนนิค เอซิด สำหรับยีนคิดว่าดีในระดับนึงเลย ที่สำคัญราคาถูกมาก 

เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อเจลใส พอผสมน้ำนิดนึงแล้วถูจะเป็นฟองสีขาวค่ะ 

กลิ่น : กลิ่นหอมมากมากกก

ความรู้สึกหลังใช้ : ทำความสะอาดผิวได้ดีดังเอี๊ยดๆเลย ผิวตึงๆ เรื่องสิวผดไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่ แต่ก็ไม่มีเพิ่มขึ้นไม่มีอาการระคายเคือง หน้าใสขึ้นเล็กน้อยค่ะ สัมผัสได้ถึงความสดชื่นของผิวหลังล้าง

สำหรับยีน ยีนให้ Claire เป็นที่ 1 เลยค่ะ ชอบมากๆ เป็น Soft Cloud Cleansing แบบที่เคลมไว้จริงๆ และตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องเจอมลภาวะทุกวันแบบยีนมากๆ หน้าใสไร้สิวของจริงต้องยกให้ Claire เลยจ้า ตัวนี้ยีนคัดมาจากบรรดาโฟมที่เคยใช้จริงและแต่ละตัวก็ใช้มาเป็นเวลาค่อนข้างนานอยู่ ดูจากตัวผลิตภัณฑ์ได้55555 

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ใครใช้แล้วเป็นยังไงมาบอกกันได้ค่า


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thank

29 พ.ค. 2562 เวลา 8:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

29 พ.ค. 2562 เวลา 8:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

29 พ.ค. 2562 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

29 พ.ค. 2562 เวลา 14:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

29 พ.ค. 2562 เวลา 23:56 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 2024ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล