Bio Essence BN Top

REVIEW : สเปรย์น้ำแร่ราคาหลักร้อยนิดๆ Smooto Aloe & Tomato Mineral Spray ฉีดปุ๊บ สดชื่นเลยจ้า!

22 พ.ค. 2562  |  1274   6  

 

 

 

 

 

Smooto Aloe & Tomato Mineral Spray เป็นสเปรย์น้ำแร่จากธรรมชาติ

ที่อุดมไปด้วยว่านหางจระเข้ มะเขือเทศ และสารบำรุงผิวอีกมากมาย

ผสาน 5 คุณประโยชน์ใน 1 เดียว แถมไม่มีสารระคายเคืองผิวด้วย

รู้แค่นี้ ก็น่าตำกันแล้วใช่มั้ยล่ะ แต่อย่าเพิ่งค่ะ วันนี้เราหยิบมารีวิวด้วย

ไปดูกันเลยดีกว่าว่าเค้าจะน่าลองขนาดไหน บอกหมดเปลือก ไม่มีอวยใดๆ จะเป็นยังไง ไปดูรีวิวในวันนี้กันเลย!!

 

 

หลายคนอาจจะคิดว่า เอ๊ะ! Smooto มีสเปรย์น้ำแร่ด้วยหรอ นี่ไง มาดูกันที่แพ็กเกจก่อนเลย เป็นขวดขนาด 50 มล. สีขาวลายคิ้วท์ๆ ฝาสีเขียว กรีนๆ หน่อย เห็นแล้วสดชื่น!

 

 

หัวฉีดของเค้าค่อนข้างโอเคเลยนะ ตอนใช้ครั้งแรกอาจจะต้องลองฉีดไปก่อนสักครั้งนึงเนอะ แล้วค่อยมาฉีดที่หน้า ละอองน้ำแร่ที่ฉีดออกมา จะค่อนข้างละเอียดมากๆ เป็นอณูเล็กๆ ฟุ้งกระจายเป็นวงกลมไปทั่วหน้าเลย

 

 

 

 

 นี่หน้าไม่ได้มันนะ แต่มันฉ่ำอิ่มน้ำจ้า หลังฉีดตัวนี้แล้ว รู้สึกเลยว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้นมากๆ ซึ่งสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้อะ เขาจะเป็นน้ำแร่จากธรรมชาติ พอสัมผัสลงที่ผิวเราแล้ว มันรู้สึกสดชื่น เย็นสบาย เหมาะกับหน้าร้อนที่สุด นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติและสารบำรุงอีกมากมาย ที่จะช่วยทำให้หน้าของเราอิ่มน้ำ เนียนนุ่ม กระจ่างใส แถมผิวยังดูสุขภาพดีด้วย และไม่ใช่แค่ให้ความสดชื่นอย่างเดียวเท่านั้น แต่เขายังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยจ้า แหม!! เหมาะกับสถานการณ์ในบ้านเราตอนนี้จริงๆ

 

 

ฉีดก่อนแต่งหน้าไปแล้ว เพื่อเป็นการเตรียมผิวให้ชุ่มชื้น หลังแต่งหน้าเสร็จก็ฉีดอีกรอบนะ เพราะสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้ เค้าจะช่วยล็อดเมคอัพของเราให้ติดทน ไม่เยิ้มระหว่างวัน แถมยังได้ผิวที่ดูชุ่นชื้นตลอดทั้งวันอีกด้วย

 

 

 

สรุปความประทับใจ

 

อย่างแรกคือชอบที่เค้าเป็นสารสกัดจากธรรมชาตินะ พอใช้แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองผิวเลย หลังจากที่เราฉีดลงบนผิวหน้าแล้วอะ หน้าดูอิ่มน้ำและสดชื่นขึ้นมากๆ ตอนฉีดหลังแต่งหน้าเสร็จ หน้าฉ่ำมาก แถมล็อคเมคอัพได้ดีเลยแหละ เหมาะกับช่วงซัมเมอร์แบบนี้ แถมยังปกป้องผิวจากมลภาวะอีก ขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวก เหมาะกับน้องๆ ที่งบน้อยแต่อยากตำของดีๆ นี่เป็นอีกหนึ่งสเปรย์ที่แบกคุณประโยชน์เพื่อผิวไว้ในขวดเดียว บอกเลยว่าคุ้มจริง

 

จุดที่ไม่ชอบก็น่าจะเป็นตอนฉีดอะ โอเคว่าละอองเค้าฟุ้งกระจายดี แต่ถ้าฉีดไกลจากหน้ามากเกินไป นี่ไม่รู้สึกว่าผิวสัมผัสกับน้ำแร่เท่าไหร่  ต้องเขยิบเข้ามาใกล้ใบหน้าพอสมควร แล้วก็หลังฉีดแม้หน้าจะชุ่มชื้น แต่ก็รู้สึกเหมือนหนึบๆ นิดหน่อย ไม่เชิงว่าไม่สบายผิวนะ แต่พอจับแล้วมันไม่ได้ซึมเข้าไปทันที ต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าเค้าจะเซ็ตตัวค่ะ

 

 

 

 

ทั้งหมดนี้คือความรู้สึกส่วนตัวนะ อาจจะมีข้อที่ชอบและไม่ชอบ ยังไงก็อย่าเพิ่งตัดสินน้องคนนี้ ของแบบนี้มันต้องไปลองกันเอาเองนะจ๊ะ แต่ก็ยังยืนยันว่าเค้าเป็นของราคาถูกและดีที่ต้องไปสอยมาใช้จริงๆ ไม่เคยผิดหวังกับแบรนด์นี้ และเราเชื่อว่าเพื่อนๆ ก็ชอบเหมือนกัน ยังไงใช้แล้วรู้สึกแบบไหนยังไง อย่าลืมมาแชร์กันนะจ๊ะ

 

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

 

ราคา 129 บาท หาซื้อได้ที่  7 - 11 ค่ะ 

 

 

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

22 พ.ค. 2562 เวลา 21:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

23 พ.ค. 2562 เวลา 0:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

23 พ.ค. 2562 เวลา 7:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

23 พ.ค. 2562 เวลา 8:37 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

23 พ.ค. 2562 เวลา 10:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล