ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

Review || Neutrogena Deep Clean คุชชั่นโฟมสุดนุ่มสำหรับสาวผิวมัน

3 พ.ค. 2562  |  1638   7  

สวัสดีค่า

วันนี้อยากจะมาทำรีวิวสั้นๆ เกี่ยวกับ

Neutrogena Deep Clean Cushion Foam

 

โฟมทำความสะอาดผิวหน้าที่มีนวัตกรรมคุชชั่นโฟมสามารถล้างฝุ่น PM 2.5 และสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกถึง 99% !! ยิ่งช่วงนี้ปัญหาฝุ่นควันและมลภาวะจัดเต็มมากๆ เจ้าตัวนี้จะสามารถช่วยผิวหน้าของเราได้ยังไงบ้าง มาดูกันได้เลย

 

 

 

*เนื้อ* มีความหนานุ่มละเอียดมากๆตีฟองง่ายถ้าใช้มือตีฟองเองจะใช้เวลานานหน่อยแนะนำให้ใช้ฟองน้ำช่วยตีฟองค่ะเค้าจะให้ฟองที่หนานุ่มมากๆ ไม่บาดหน้าเลยเวลาใช้ ><

 

 

กลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นตามสไตล์ของ Neutrogena ส่วนตัวเราไม่แพ้สาวๆ คนไหนแพ้ง่ายทดลองดูก่อนนะคะ

 

หลังจากที่ทดลองใช้มาเกือบครบสัปดาห์เราชอบนะ ใช้แล้วรู้สึกถึงความสะอาด สดชื่น ผิวไม่แห้งตึง ให้ผิวพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

 

ประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเครื่องสำอางหนักๆ ด้วยโฟมอย่างเดียว โดยไม่ใช้ cleanser เราว่าอาจจะทำความสะอาดออกไม่หมดนะคะ แต่ถ้าไม่ได้แต่งหน้าจัด ใช้ครีมกันแดด ทาแป้งเบาๆ คุชชั่นโฟมตัวนี้สามารถทำความสะอาดได้ดีค่ะ แต่ส่วนตัวก็จะใช้ cleanser ทุกครั้งเพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีสิ่งตกค้างบนใบหน้า

*แพคเกจ* เป็นหลอดที่ซีลมาอย่างดีเลยก่อนใช้ต้องลอกซีลออกก่อนฝาแข็งแรงดีและให้ผลิตภัณฑ์ออกมากำลังดี

*ปริมาณ* 100g

สรุป : เป็นโฟมที่นุ่มสุดๆ และทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกมากๆ เลยค่ะ ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงจนเกินไป หลังใช้แล้วสดชื่นนนนนน สบายผิว แต่ตัวนี้มีน้ำหอมอยู่นะคะ ใครที่แพ้ง่ายทดลองก่อนน้าาาา สำหรับใครที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดล้ำลึก เราว่าตัวนี้ทำได้โอเคเลยค่ะ

ไปก่อนนะค้าา

<3

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

3 พ.ค. 2562 เวลา 0:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

3 พ.ค. 2562 เวลา 7:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

3 พ.ค. 2562 เวลา 8:14 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

3 พ.ค. 2562 เวลา 10:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

3 พ.ค. 2562 เวลา 10:34 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ลองใช้แล้วเหมือนกัน ดีจริงๆ ค่ะ

5 พ.ค. 2562 เวลา 11:33 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล