สเปรย์น้ำแร่ ออกใหม่ ที่เลิฟช่วงนี้ ^^

1 พ.ค. 2562  |  1617   7  

ฮัลโล สาวๆ วันนี้เราจะมาแนะนำ สเปรย์น้ำแร่ ถูกและดี อีกแล้วเน้อ ด้วยความที่สเปรย์น้ำแร่เราหมดพอดี และไม่ได้ว่างไปห้างซะด้วย เดินเจอนี่ในเซเว่นเลยเอามาลองก่อน แต่แบบใช้แล้วชอบอ่ะ เลยอยากมาบอกต่อจ้า

Smooto Aloe &Tomato Mineral Spray ขวดไม่ใหญ่มาก ขนาดกำลังดี ตัวนี้เป็นสเปรย์น้ำแร่กักเก็บน้ำให้กับผิว ช่วยให้เมคอัพติดทน ช่วยให้หน้าเนียนนุ่ม และดูกระจ่างใสขึ้น ปกป้องผิวจากมลภาวะ และยังใช้บำรุงผิวหลังออกแดดได้ด้วย

แพคเกจ ขวดสีขาว ฝาสีเขียว จับพอดีมือ รูปหน้าขวดน่ารักมาก นี่แหล่ะทำให้ซื้อมา 55 ด้านหลังมีบอกคุณสมบัติ วิธีใช้อย่างไรให้คุ้มค่า เพราะตัวนี้มี 5 คุณประโยชน์ ใน 1 เดียว ใช้ได้หลากหลายมาก  พกไปนี่จบเลย ไม่ต้องกังวลว่าผิวจะแห้งขาดน้ำ แถมบำรุง ให้ความสดชื่นได้ด้วย ยิ่งอากาศร้อนๆ แบบนี้ เรามีติดไว้สักขวดก็ดีนะ

 

ตั้งแต่ใช้สเปรย์น้ำแร่มา ถ้าไม่ใช้แบรนด์แพงๆ ก็จะเป็นแบบหัวเปรย์ทั่วไป แบบที่เราไว้พ่นตอนรีดผ้าอ่ะ จะออกมาเป็นแบบน้ำๆไม่เป็นละอองเล็กๆ แต่ๆๆ สเปรย์อันนี้ น้ำแร่ที่พ่นออกมาคือ ดีมาก ประทับใจ เพราะ ละอองสเปรย์เค้าละเอียดมาก อารมณ์พ่นแล้ว บางเบามาก จะเห็นจากในรูปคือ พยายามจะถ่ายให้เห็นนะ แต่ละอองเค้าละเอียดมากจริงๆอ่ะ ถ่ายยากมาก ต้องดูดีๆ จะเห็นเป็นฟุ้งๆ เห็นกันไม๊อ่ะ ฮ่าๆ แต่เราชอบนะ มันทำให้เวลาใช้แล้วไม่รู้สึกเปียกหน้าจนเกินไป รู้สึกสบายผิวมาก ตอนใช้แล้ว สบายผิว ช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้นตลอดวัน สดชื่นไม่ระคายเคืองเลยด้วย

 

ในรูปเราทาแป้งทั้ง 2 รูป แล้วก็ทำนั่นนี่ ให้เหงื่อออก

รูปแรก  ทาแป้งพัฟ แต่ไม่ฉีดสเปรย์น้ำแร่ทับ

  • จะเห็นว่ามีรอยที่เราวงไว้อยู่ นั่นคือ รอยแป้ง ที่เป็นคราบอยู่นิดๆ หลังจากที่เหงื่ออออก และสิ่งที่รู้สึกได้คือ รู้สึก มีแป้งโบกทับอยู่บนผิวตลอดเวลา ไม่เกาะผิวเท่าไหร่

รูปหลัง  ทาแป้งพัฟและฉีดเสปรย์น้ำแร่ทับ

  • จะเห็นว่า ผิวดูเรียบเนียนขึ้น และไม่มีคราบแป้งเลย แม้แต่นิดเดียว คือสเปรย์น้ำแร่ทำการล็อคแป้งให้ติดกับผิวเลยจ้า ทำให้แป้งติดทนนานขึ้น ไม่เป็นคราบด้วย

ช่วงนี้ใช้ทุกวัน รู้สึกคุ้มอ่ะ ในราคาแค่หลักร้อย เราฉีดจัดหนักเลย ทั้งก่อนแต่งหน้าช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น  ฉีดหลังแต่งหน้า ช่วยล็อคผิว ให้เมคอัพติดทน บางครั้งพกใส่กระเป๋าฉีดระหว่างวันด้วยนะ เวลาไปออกแดดจัดๆ กลับมาหน้าร้อนมาก ฉีดไป เย็นสดชื่น รู้สึกผ่อนคลายจากความร้อนได้เยอะเลยพกติดกระเป๋าทุกวันเลยเนี่ย ไม่รู้เค้ามีขวดใหญ่ไม๊นะ จะซื้อตุนเลยจ้า ใครสายสเปรย์น้ำแร่ก็ไปลองดูนะ เผื่อจะติดใจแบบเรา อิอิ


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 พ.ค. 2562 เวลา 12:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
1 พ.ค. 2562 เวลา 14:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
1 พ.ค. 2562 เวลา 15:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ค่ะ
1 พ.ค. 2562 เวลา 23:39 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณทุกคนมากค่า ^^
3 พ.ค. 2562 เวลา 11:18 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

5 พ.ค. 2562 เวลา 0:39 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล