รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

[REVIEW] SENKA White Beauty Lotion II แค่ตบ ผิวใสๆเด้งๆก็มา <3

30 เม.ย. 2562  |  1193   10  

สวัสดีค่ะทุกคน อยากจะบอกว่ากวางไปเจอผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ SENKA มาแหละ ชื่อฟังดูคุ้นๆใช่มะ? มันคือเจ้าวิปโฟมล้างหน้า SENKA PERFECT WHIP หลอดสีน้ำเงินไง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่โด่งดังจากประเทศญี่ปุ่น และ Hot Hit ติดอันดับในไทยไม่แพ้กันเลยจ้าาา

อ๊ะๆ ทุกคนคงคิดว่าจะมารีวิวเจ้าวิปโฟมตัวนี้กันล่ะสิท่า ไม่ใช่นะจ๊ะ ไม่ใช่ SENKA เค้ามีสินค้ากลุ่มใหม่ คือ SENKA White Beauty Skincare หรือที่คนญี่ปุ่นเค้าเรียกว่า JUNPAKU SENKA (จุนปากุ เซนกะ) เป็นSkincareที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสและชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังมีการใช้นวัตกรรมใหม่ของญี่ปุ่นที่เรียกว่า NATU-ENCE FORMULA เป็นส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ ได้แก่ ไวท์ โคคูน, ไรซ์ บราน ฮันนี่ และซากุระ เอ็กซ์แทร็กซ์ มารวมกัน ที่คิดค้นโดยสถาบันวิจัยทางวิทยาศาสตร์ชิเซโด้ (ตามที่โฆษณาเค้าบอกมานะ)

โดยตัว SENKA White Beauty Lotion จะมีอยู่ด้วยกัน 2 สูตร ก็คือ สูตร I (สำหรับผิวมัน-ผิวธรรมดา) และ สูตร II (สำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง)

สำหรับสภาพผิวของกวางแล้ว เป็นคนผิวแห้งถึงแห้งมาก (ขนาดหน้าร้อนผิวยังลอกได้เลยค่ะ)  กวางจึงหยิบ SENKA White Beauty Skincare Lotion สูตร 2 สำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง มารีวิวกันค่ะ

หนึ่งขวดจะ ขนาด 200ml. ราคาอยู่ที่ 399 บาท ใช้ได้นานอยู่ค่ะ

ซึ่งเจ้าโลชั่นตัวนี้อยู่ในกลุ่ม Skincare ที่ช่วยเน้นในเรื่องขอความกระจ่างใส ชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานขึ้น ลดเลือนรอยดำต่างๆ ให้ผิวกลับมาอิ่มน้ำและสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติอีกครั้ง ที่สำคัญคือปราศจากน้ำหอม และสารแต่งสีต่างๆ

ถึงจะบอกว่าเป็นโลชั่น แต่พอเทออกมาดันกลายเป็นน้ำๆไปซะได้ หรือว่าเราไม่ได้เขย่าขวดก่อนใช้เนื้อมันเลยไม่เข้ากันหรือเปล่า? รีบปิดฝาเขย่าขวด เทออกมารอบสองก็ยังเป็นแบบเดิม.....สรุปว่าเนื้อโลชั่นเค้ามาแบบนี้จริงๆ จะมีสัมผัสที่ไม่ข้นเหนียวเหมือนโลชั่นปรกติที่เคยเห็นกัน แต่ออกจะเป็นน้ำๆซะมากกว่า สามารถใช้แทนน้ำตบได้สบาย

 

 

ในบางวันผิวหน้าอ่อนล้า แห้ง ลอก เป็นขุย ต้องการความชุ่มชื้นเร่งด่วน กวางก็จะใช้เจ้า SENKA White Beauty Lotion II ตัวนี้เทลงสำลีให้ชุ่มพอประมาณ จากนั้นเอาไปแปะเอาไว้ตรงจุดที่ต้องการกู้อย่างเร่งด่วน แปะทิ้งไว้ซัก 5-10 นาที แล้วเอาออก พร้อมตบๆเพื่อกระตุ้นผลิตภัณฑ์ให้ซึมซาบได้ดียิ่งขึ้น

ผลลัพธ์หลังใช้ SENKA White Beauty Lotion II (สีน้ำเงิน – สำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง) ประมาณ 7 วัน

บอกได้คำเดียวว่า “เลิฟๆ” เรื่องความชุ่มชื้น รอยสิวรอยดำ ถือว่าช่วยได้ดีค่ะ เพราะความแห้ง ลอก เป็นขุยที่ได้มาจากการแต้มยาสิวนั้น ตัวนี้ถือว่าโดนตรงจุดมากๆ สามารถช่วยได้เยอะจริงๆ แต่ถ้าถามถึงความกระจ่างใสขึ้น ก็จะสังเกตค่อนข้างยากซักหน่อย มองด้วยตาเปล่าอาจไม่ค่อยเห็นความแตกต่างมาก เพราะพื้นผิวเดิมเป็นความผิวขาวอยู่แล้ว (ถ้าขาวกว่านี้ก็นีตัวใสแล้วจ้า)

สรุปโดยรวมก็ แฮปปี้~ แนะนำลองใช้กันดูนะจ๊ะ แล้วจะว้าวววว..กับผิวที่ดีขึ้น <3

อ้อ..หาซื้อได้ที่ EVEANDBOY , Watsons , Home Fresh Mart , TOPS , Tsuruha , Matsumoto Kiyoshi , Gourmet Market หรือสามารถสั่งซื้อ Online ได้ที่ Lazada น้าา.. :)


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

30 เม.ย. 2562 เวลา 1:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

30 เม.ย. 2562 เวลา 7:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

30 เม.ย. 2562 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
30 เม.ย. 2562 เวลา 10:39 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

30 เม.ย. 2562 เวลา 11:41 น.
ความคิดเห็นที่ 6

thanks

30 เม.ย. 2562 เวลา 14:15 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้ค่ะ ขอบคุณนะคะ
30 เม.ย. 2562 เวลา 19:44 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ขอบคุณค่ะ

5 พ.ค. 2562 เวลา 0:40 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ดีงามค่ะ
5 พ.ค. 2562 เวลา 18:03 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล