Bio Essence BN Top

รีวิว Charcoalogy UV Defense SPF 50 PA+++ เซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่

26 เม.ย. 2562  |  4415   7  

 

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาว Cosmenet :D 

ตอนนี้เมืองไทยก็เข้าสู่ช่วงหน้าร้อนอย่างเต็มพิกัด อากาศไม่ต่ำกว่า 37 องศาในแต่ละวัน แน่นอนหละค่ะครีมกัดแดดนี่สำคัญมากๆ ไม่ใช้ระวังเป็นฝ้า กระ กันน้าา ส่วนตัวลูกตาลไม่มีฝ้ากระเลยเพราะติดทาครีมกัดแดดมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว การเลือกครีมกันแดดก็สำคัญมากจะต้องไม่มีสารอันตรายหรือก่อให้เกิดการแพ้การอุดตัน วันนี้ลูกตาลก็มีกันแดดดีๆเด็ดๆมานำเสนอ นั่นก็คือเจ้าตัวนี้เลย Charcoalogy UV Defense SPF 50 PA+++ เซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่ นั่นเองจ้า :))

 

ตัวนี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผสมสารกันแดดเนื้อเซรั่มบางเบาพิเศษ ด้วยส่วนผสมของถ่านไม้ไผ่ สามารถช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและป้องป้องผิวเราจากมลภาวะ ปกป้องผิวจากรังสี UV อย่างมีประสิทธิภาพด้วย SPF 50 PA+++ ด้วยสูตรพิเศษที่ซึมซาบเร็ว ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสระหว่างวัน ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ และทำให้หน้าดูเป็นธรรมชาติ บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นยาวนาน บรรเทาและลดการระคายเคืองผิวด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้และแตงกวา อีกยังช่วยต้านอนุมูลอิสระด้วย วิตามิน E และ สารสกัดมังคุดอีกด้วย

 

 

ความพิเศษของตัวนี้ที่ทำให้หน้าเราไม่แหกก็คือ เค้าปราศจากน้ำมัน,ซิลิโคน,แอลกอฮอล์ และ พาราเบน จึงทำให้ลดโอกาสการอุดตัน การเกิดสิว และ ระคายเคืองจ้า ลืมบอกเค้ามี 2 ขนาด คือ 50 ml ราคา 429 บาท และตอนนี้มีไซส์ใหม่คือ 20ml ในราคาแค่ 219 ด้วยน้า 

 

 

ในส่วนของเนื้อเซรั่มนั่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆของถ่านไม้ไผ่เหมือนข้าวญี่ปุ่น หอมแบบผ่อนคลายเวลาทา เป็นสีเทาอ่อนๆเพราะเค้ามีส่วนผสมของถ่านไม้ไผ่ที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและคุมมัน เหมาะสำหรับคนเป็นสิวด้วยน้าเพราะถ่านช่วยรักษาสิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และความมันก็เป็นสาเหตุตัวยงทำให้เกิดสิวเลยแหละ อีกอย่างพอทาแล้วหน้าไม่ลอยนะจ้ะ เค้าซึมเข้าผิวลงไปเลยจ้า

 ไม่โป๊ะแน่นอนน :D

 

 

ในรูปคือทาครีมกันแดดและแต่งหน้าแล้วกับหลังผ่านไป 8 ชม และพอผ่านไปมากกว่า 8 ชม หน้ามันขึ้นน้อยมาก ลูกตาลซับหน้าไปไม่ถึงแผ่นเลยค่ะ ปกติจะเต็มแผ่นประมาณไม่ต่ำกว่า  2 แผ่นต่อวัน

 

 

เอาเป็นว่ามันดี !!มันควรตำ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนหน้ามันเป็นสิว อยากรู้ว่าดีจริงมั้ยก็ต้องไปลองละหละ ตามไปตำกันได้ที่ Watsons / Tops Market / Central Food Hall / แผนก Beauty Zone ห้างสรรพสินค้าเซนทรัล / Siam Discovery / Siam Center / Icon Siam / Hej Street Beauty / และร้านเพื่อสุขภาพชั้นนำทั่วไป


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

27 เม.ย. 2562 เวลา 7:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

27 เม.ย. 2562 เวลา 11:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

27 เม.ย. 2562 เวลา 12:14 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
27 เม.ย. 2562 เวลา 13:20 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

27 เม.ย. 2562 เวลา 14:01 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
27 เม.ย. 2562 เวลา 17:40 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล