Bio Essence BN Top

3 ครีมซองเซเว่นที่กู้ผิวหน้าหลังสงกรานต์

26 เม.ย. 2562  |  3267   5  

สวัสดีค่ะ ทุกคนนนน สงกรานต์ไปเที่ยวไหนกันมามั่งเอ่ย ไหนใครทีมเล่นน้ำมั่ง !! แต่บอกเลยว่าจขกท.นั้นทีมอยู่บ้านและออกกำลังกายวนไป แดดช่วงสงกรานต์มันก็ร้อนจริงๆ ขนาดไม่ได้ไปเล่นน้ำ ผิวยังพัง เลยอยากจะมาตั้งกระทู้แนะนำครีมซองเซเว่นที่จะช่วยกู้ผิวหลังจากที่เล่นน้ำสงกรานต์ แดดทำร้าย หน้าหมองคล้ำ กระฝ้า สิวขึ้นจากน้ำที่มีแบคทีเรีย วันนี้ค่ะ เรารวบรวมครีมซองต่างๆที่จะมากู้ผิวหน้าของเรากัน

เริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

ตัวนี้นะคะ ทางแบรนด์เค้าเคลมว่า  ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้่ำ ปลอบประโลมผิวที โดนแดดหรือการระคายเคือง  สารสกัดเลมอนช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้่ำเผยผิวขำวกระจ่ำงใส

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

-     ว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5%

-     ปราศจากแอลกอฮอล์  

 -     ปราศจาก Paraben

 -      ปราศจากซิลิโคน

-     สารสกัดเลมอนเข้มข้น

-      วิตามินบี 3

ตัวนี้นะคะมีนวัตกรรมที่จะช่วยคงความสดจากธรรมชาติและประสิทธิภาพของตัวผลิตภัณฑ์ไว้ดีมากๆ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอ ทำให้เวลาใช้ ผิวเราจะเด้งๆ นุ่ม ชุ่มชื่นมากกกกก นอกจากนั้นยังมีอัลฟ่าอาบูตินที่จะช่วยผลัดผิวเก่าอย่างอ่อนโยน กระชับรูขุมขน ผิวก็จะเรียนเนียนใสแบบเป็นแบบธรรมชาติ

Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

ส่วนตัวนี้นะคะ ทางแบรนด์เคลมว่า ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้่ำ ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว และลดเลือนริ้วรอย

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

เจลวิตามินซีเข้มข้น

กลูต้ำ-ไธโอน

วิตามินบี 3

-     ปราศจากแอลกอฮอล์  

 -     ปราศจาก Paraben

-      ปราศจากซิลิโคน

-    กลูต้า-ไธโอน และวิตำมานบี 3

ตัวนี้มีวิตามินซีเข้มข้นมากๆเพราะมีสารสกัดส้มจากเกาะเชจูประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นเกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟเลยทำให้ส้มเต็มไปด้วยวิตามินซี อ่านแล้วว้าวมากเลยย นอกจากนั้นยังมีแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์ จุดด่างดำดูจาง รอยสิวก็ดูจางลง ไม่ได้ช่วยแค่นี้นะคะ รอยหมองคล้ำใต้ตาก็ยังจางลงอีกด้วย

หลังจากที่ใช้ : ลองใช้มาเกือบๆครึ่งแล้ว อยากจะบอกว่าที่ประทับใจมากๆคือกลิ่นและปริมาณคือเยอะมาก บีบแบบสะใจ ที่สำคัญคือใช้ได้ทั้งหน้าและผิวกายค่ะ เวลาไปตจว.ขี้เกียจพกโลชั่นขวดใหญ่ๆ พกน้องคนนี้คือเอาอยู่นะ ด้วยความที่เป็นเนื้อเจลก็จะซึมง่าย เหมาะกับอากาศบ้านเรา นี่ติดทามาก เช้าเย็นไม่ขาดเลย สงสัยต้องมีอีกหลายซองแล้วค่ะ รอยสิวที่พึ่งมี จางลงไปประมาณนึง อาจจะไม่เยอะเพราะยังใช้ไม่หมด แต่ว่าบอกเลยว่าประทับใจและชอบมากๆ ตื่นมาอีกวันหน้าฟูขึ้น สิวไม่ขึ้นเพิ่ม รู้สึกเลยว่ามันดีกับหน้าจริงๆ ชอบม้ากกกก อ้ออลืมบอกว่าเราชอบเอาแช่เย็น มันเย็นมากสดชื่นม้ากก ชอบมาก ใช้ช่วงหน้าร้อนแบบนี้คือดีย์ ทาตัวแล้วสดชื่นนนสุดดๆ

ตัวที่ 3 ก็คือ BK ACNE MASK

BK + Acne Mask By BHG   ขนาด 35 กรัม   ราคา 389 บาท

เป็นมาส์กโคลนที่มาในรูปแบบหลอด

Tea Tree Oil ที่ช่วยเรื่องการลดเเบคทีเรียบนผิว

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

Salix alba Bark Extract

Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf oil

Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder

Centella Asiatica Extract

Fomes Officinalis (Mushroom) Extract

หลังจากที่ใช้ : รู้สึกว่าหน้าดีขึ้นมากก สิวผดสิวเล็กๆคือหาย ใช้แค่อาทิตย์ 2-3 ครั้ง ถ้าวันไหนงานหรือต้องแต่งหน้าบ่อยๆ จะมาคตัวนี้ไว้กันสิวขึ้นลยทีเดียว อีกอย่างที่ชอบคือเค้าจะช่วยลดความมันบนใบหน้าแล้วก็ถ้าสิวเรามันเป่งๆ น้องจะช่วยบรรเทาอาการอักเสบและทำให้สิวค่อยๆแห้ง อันนี้คือดีมากกกกกกกกกกก พกตลอด เข้าเซเว่นเป็นต้องมีน้องคนนี้ติดไม้ติดมือมาด้วยทุกครั้งเลยค่ะ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่าาา

26 เม.ย. 2562 เวลา 21:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากนะคะ
27 เม.ย. 2562 เวลา 2:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

28 เม.ย. 2562 เวลา 1:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon นี่ช่วยปลอบผิวได้ดีมากค่ะ เหมือนเซลผิวมันจะผลัดออกมาได้ดีเลย หลังจากที่เราโดนแดดมาทั้งวัน แล้วถ้าอยากให้ผิวขาวขึ้น เราก็ใช้ Dr.Agei Snowgirl เอาค่ะ เซรั่มเข้มข้นมากเว่อร์ ผิวดูขาวขึ้นภายในวีคเดียว ลืมไปเลยว่าเคยเล่นสงกรานต์มา

5 ก.ค. 2562 เวลา 14:29 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน