รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

อยากกลับมาขาวหลังจากผิวดำไหม้ สู้แดด ไม่ใช่เรื่องยาก ถ้ามี...

25 เม.ย. 2562  |  952   3  

สวัสดีค่ะทุกคนน มามะ มาเจอกับเกรซอีกแล้ววว วันนี้เกรซก็จะมารีวิวสกินแคร์อีกเช่นเคย แต่... อ๊ะอา เกรซยังไม่บอกหรอก ว่าเป็นของอะไร เกรซว่าทุกคนน่าจะดูออกนะเพราะว่าขวดเค้าเป็นเอกลักษณ์อยู่สาวๆทุกคนต้องเคยใช้อะ แต่อันนี้บอกก่อนว่าเป็นขั้นกว่าจากทุกตัวที่เกรชเคยใช้มา ห้ามพลาด แต่ก่อนที่เกรซจะแนะนำสกินแคร์ เกรซก็จะมาเกริ่นให้ฟังก่อน

หลังจากที่เกรซได้ไปผ่านการสู้รบกับแดดที่ร้อนระอุมากกกกกกกก ในช่วงสงกรานต์มา แน่นอนค่ะว่า...ตอนนี้เกรซผิวไหม้แดด!!! แงงงง คล้ำจากแดดขึ้นในระดับนึงเลย แถมสีผิวไม่เสมอกันด้วย เครียดสุดไรสุด เพราะเวลาใส่เสื้อผ้าก็จะมีความเห็นเป็นทูโทนที่แขนและขา และเป็นกระด้ำกระด่างบางจุด ซึ่งเกรซเชื่อว่า ปัญหาที่เกรซเป็นอยู่สาวๆ หลายคนก็น่าจะเป็นเหมือนกัน เกรซก็เลยลองไปหาวิธีช่วยกู้ผิวมาแบบขอเป็นอะไรก็ได้ที่ทำให้ผิวกลับมาขาวเนียนเหมือนเดิม จนเกรซไปเจอสิ่งนี้....

แท่นแทนแท๊นนนนน นี่เลย Vaseline Healthy White Fresh & Fair เค้าบอกว่าเป็นโลชั่นเนื้อเจลบางเบา ที่ให้ความรู้สึกเย็นทันทีจากเมนทอล สบายผิว ตอนทารู้สึกได้เลยว่าเนื้อเจลซึมเร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วยังมีวิตามินบี 3 ที่สูงกว่าโลชั่นทั่วไป 10 เท่า ซึ่งจะทำให้ผิวดูขาวขึ้น หูววววววว แถมยังป้องกัน UV จากแดดที่ร้อนระอุของเมื่อไทยได้อีกด้วย เริสสสสสสสสสส

โลชั่นเค้าจะเป็นเนื้อเจลๆ  สีขาวขุ่นๆ เหมือนโลชั่นเลยแต่จะใสกว่า ตอนที่ทาลงแขนครั้งแรกนี่ ความรู้สึกเย็นนี่มาก่อนเลยเป็นอันดับแรก ซึ่งไม่มีในดลชั่นตัวอื่น แต่มันไม่ได้เย็นแสบจนผิวนะ นางจะให้ความรู้สึกที่เฟรชๆ มากกว่า ถ้าทาตอนร้อนๆ นี่สบายสุด ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลย ยิ่งแช่ตู้เย็นแล้วมาทานะ เย็นยะเยือกกกก  จากผิวร้อนๆ ก็กลับมาเย็นเลยทันที สะใจมาก  

แล้วเนื้อโลชั่นก็เนียนมาก หลังทาปุ๊บเกลี่ยไม่นานก็ซึมผิวเลย ซึมไวมาก ผิวดูอิ่มน้ำ และพอซึมปั๊บ ผิวนี่ลื่นนนน แห้งสนิทเหมือนไม่ได้ทาครีม ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ผิวก็ดูไม่แห้งเด้อ เหมาะมาก สำหรับช่วงหน้าร้อนนี้ จะได้ไม่รู้สึกเหนียวตัวเพราะทาครีม

หลังเกรซใช้ไปได้สักพัก เกรซรู้สึกว่าผิวจะค่อยๆ ดีขึ้น ดูใสขึ้น ตรงที่ดำคล้ำจากแดด ผิวไม่สม่ำเสมอๆ ก็เนียนขึ้น รอยคล้ำเริ่มดูจางลงและผิวดูมีน้ำมีนวลไม่แห้งกร้านเท่าตอนแรก ถ้าขยันทาทุกวันก็จะเห็นผลได้เร็วขึ้นนะคะ ชอบตรงที่นางกันแดด ไม่เหนียวเหนอะ แถมหลังทาก็เย็นทันทีนี่แหละ อ้อใช่.. กลิ่นนางหอมด้วย คนที่ชอบกลิ่น เมนทอล เย็นๆ ไรงี้ เกรซคิดว่าน่าจะชอบกัน เพราะกลิ่นเมนทอล ละมุนมากกก ทาก่อนนอนนี้เย็น หลับสบายมากก

เพื่อนๆคนไหนสนใจ ไปซื้อมาลองกันได้น้า นางจัดโปรบ่อยอยู่ ซื้อแบบขวดใหญ่คือคุ้ม หรือ7-11 หน้าบ้านก็มี  วันนี้เกรซขอตัวไปอาบน้ำทาครีม และออกไปข้างนอกก่อนเด้อ มีตัวช่วยแล้วก็หมดปัญหากวนใจเรื่องเหนียวผิวคล้ำเสียแล้วไว้เกรซมีอะไรดีๆ อีกจะมาแนะนำเพื่อนๆ นะคะวันนี้เกรซขอตัวลาไปก่อนแล้วนะคะ บ๊ายบายยยยย


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เดี๋ยวต้องไปลองดูบ้างแล้ว
25 เม.ย. 2562 เวลา 20:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

26 เม.ย. 2562 เวลา 9:58 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้ตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนาน10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล