พร้อมลุย Summer ไปกับกันแดด Faris ทั้ง 2 สูตร!

22 เม.ย. 2562  |  1857   6  

สวัสดีคร้าบบบบบบบบทุกคน มาเจอกับน้องเบ๊บคนเดิมอีกแล้วฮับ

และวันนี้ เค้าก็จะมาเปรียบเทียบกันแดดนำเข้าจากญี่ปุ่นของ Faris ทั้งสองสูตรว่าแตกต่างกันอย่างไร แต่ต้องสปอยก่อนเลยว่า ไม่ว่าจะสูตรไหนเค้าก็เหมาะกับ Summer นี้ม๊ากกกกกกกกก ไปดูกันเลยค่า

ใน 2 สูตรก็จะมีตัว PERFECT SUN PROTECTION MILKY LOTION SPF50+ PA+++ ขวดสีฟ้า และ PERFECT SUN PROTECTION LOTION SPF50+ PA+++ ขวดสีส้มค่ะ เรามาดูกันทีละตัวเลย

PERFECT SUN PROTECTION MILKY LOTION SPF50+ PA+++ ตัวแรกนี้จะเป็นกันแดดที่เป็นสูตรน้ำนม สูตรบางเบาค่ะ สำหรับคนที่อยากทากันแดดธรรมดาแล้วก็แต่งหน้าต่อ เพราะเนื้อเค้าจะบางเบา เกลี่ยง่ายซึมเข้าผิวเลยงับ แล้วเราก็อ่านมาว่าตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น ช่วยให้หน้ากระจ่างใสด้วยเด้อ

ลองทาให้ดูบนใบหน้า ตัวนี้เค้าจะไม่มีสีเลยค่ะพอเกลี่ยทั่วหน้าแล้ว ซึมค่อนข้างง่าย และไม่เป็นคราบเลย ตัวนี้ไม่ปกปิดนะงับ แต่ก็แอบทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น รู้สึกว่าทาตัวนี้แล้วแต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย ไม่หนักหน้าเลย

ตัวที่ 2 SUN PROTECTION LOTION SPF50+ PA+++ ตัวนี้จะเป็นกันแดดโ,ชั่นที่ผสมรองพื้นค่ะ ตัวนี้เนื้อก็เกลี่ยง่ายนะ ซึมไวเช่นกัน ส่วนตัวเราค่อนข้างชอบตัวนี้เลย

เราทาให้ดูอีกข้างค่ะ จะได้เปรียบเทียบกันไปเลยว่าเค้าแตกต่างกันมากแค่ไหน ตัวนี้อย่างที่บอกว่าเค้าเป็นเนื้อผสมรองพื้น เลยจะเน้นปกปิดเลย ไม่หนักหน้ามากนะคะ เราใช้แทนพวกรองพื้นไปเลยมันเบาสบายหน้าดี รู้สึกว่าทาตัวนี้แล้วหน้านวลขึ้นเยอะเลย 55555 หน้าไม่ลอยเด้อ เพราะเค้าเป็นสีเบส เหมาะกับคนผิวขาวหรือผิวออกเหลืองแบบเราค่ะ

นี่คือเนื้อกันแดดทั้งสองสูตร ค่อนข้างแตกต่างกันเลย แต่ SPF เท่ากัน

ทาดา!!! ไม่ต้องตกใจกับความใหญ่ของหน้านะคะ 55555 เราเปรียบเทียบให้ดูทั้งสองฝั่งเลย ทางฝั่งที่ทาขวดสีส้มหน้าจะแอบนวลเนียนขึ้น ดิวอี้เบาๆ สูตรสีส้มจะค่อนข้างคุมมันได้ดีเลย ส่วนสูตรสีฟ้าคุมได้ปานกลางค่ะ

รูปนี้คือเราทาขวดสีส้มทับไปอีกข้างที่ทาสีฟ้าไว้นะคะ เติมคิ้ว แก้ม ปาก ปัดแป้งฝุ่นนิดๆก็พร้อมออกไปท้าแดดเมืองไทยแล้วค่า 5555 มาสรุปก่อน ทั้งสองสูตรเค้าแตกต่างกันแค่ผสมรองพื้นกับไม่ผสมรองพื้นจ้า SPF เท่ากันเลย ขวดสีฟ้าก็เหมาะกับใช้ทั่วไป ใช้ได้ทุกวัน ใช้สำหรับตอนอยากแต่งหน้าเบาๆ  ผู้ชายใช้ได้ ขวดสีส้มเหมาะสำหรับใช้แทนรองพื้นไปเลย สำหรับคนที่ชอบให้หน้านวลๆ ปกปิดพวกริ้วรอยต่างๆ จริงๆสูตรนี้ผู้ชายก็ใช้ได้น้า ทั้งคู่เป็นเนื้อโลชั่นเหมือนกันค่ะ บางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วหน้าไม่เป็นคราบงับ เราทาออกไปตอนเช้า ตอนเย็นกลับมาหน้าก็ยังไม่เมือกน้า ถือว่าทำได้ดีอยู่ในเรื่องคุมมัน

และเค้าก็เป็นกันแดดที่เราว่าดีเลยแหละ แถมเป็นสินค้าที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่น MADE IN JAPAN ไปเล้ย

ราคาเต็มจะอยู่ที่ ขวดละ 490 บาท ถ้าเป็นช่วงโปรโมชั่นก็ 319 บาทเด้อ ถือว่าถูกมากถ้าเทียบกับคุณภาพของเค้า

 

วันนี้เราขอตัวไปก่อน เจอกันใหม่นะคร้าบบบบบ xoxo


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

22 เม.ย. 2562 เวลา 9:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ใช้สีส้มอยู่เหมือนกันค่ะ ขวดเดียวจบไม่ต้องทารองพื้นอีก ^^ 

22 เม.ย. 2562 เวลา 11:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

22 เม.ย. 2562 เวลา 12:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

22 เม.ย. 2562 เวลา 14:08 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
22 เม.ย. 2562 เวลา 14:27 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล