รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ขอบตาดำ ใต้ตาดำ ทำยังไงดี? ตามมาตำกับ สุดยอดอายครีม AHC Eye cream for face

21 เม.ย. 2562  |  1567   6  

โอ๊ย ปัญหากวนใจเรื่องนี้บอกเลย มันใหญ่มาก เดินไปไหนมาไหนก็มีคนทัก นี่คนหรือ แพนด้าจ๊ะ ใครมีปัญหาแวะมาด่วนเลยจ้า ปัญหาใต้ตาดำของแต่ละคนก็มีปัจจัยที่ต่างกันออกไปเนาะ บางคนก็เป็นภูมิแพ้เลยใต้ตาดำเพราะคันแล้วต้องขยี้บ่อย ก็เกิดปัญหาขอบตาคล้ำได้ บางคนก็เกิดจากพันธุกรรม บางคนก็ต้องนั่งหลังขด หลังแข็ง จ้องหน้าจอคอม หรือโทรศัพท์ทั้งวันจนตาเป็นหมีแพนด้า ส่วนวิธีการแก้ปัญหา ก็แล้วแต่วิธีของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น เลเซอร์ มาร์คใต้ตา ทำทรีสเม้นท์ หรือถึงขั้นสุดต้องพึ่งหมอ หรือสถาบันเสริมความงาม จะไปทั้งที ค่าใช้จ่ายก็แพงแสนแพง มองเงินในกระเป๋าแหม่ ทำครั้งเดียวถึงขั้นกระเป๋าแฟบ ใครที่เคยไปลองแล้วก็มาบอกหน่อยว่าได้ผลมั๊ย ส่วนวันนี้ เราจะมารีวิว อายครีมตัวหนึ่ง ซื่งบอกเลยว่ากำลังมาแรงในไทย ถึงขั้น หมดเว็บกันเลยทีเดียว จะเด็ด จะแซ่บ เบอร์ไหน ตามไปตำกันเลยจ้า

อายครีมตัวนี้มีชื่อว่า A.H.C. The Pure Real Eye Cream For Face  ตัวนี้เค้าพูดกันต่อๆ มาว่าขายได้ทุก 2 วินาที ในเกาหลี เราไม่ได้พูดเวอร์นะ เค้าพูดกันมาจริงๆ คือเป็น อายครีม ที่ขายได้ทุก 2 วินาที จนตอนนี้ บอกเลย เป็น Number one ในเกาหลีนะจ๊ะ ก็ถ้าไม่ดีจริงก็คงไม่ได้เป็น นัมเบอร์วัน หรอกจริงมั๊ย ได้รางวัลอายครีมที่ดีที่สุดในเกาหลีปี 2018 แถมแบรนด์นางก็ใช่ย่อย AHC ได้รับรางวัลมากมาย รวมถึง การันตี คุณภาพด้วยนะจ๊ะ เพราะต้นกำเนิดของคุณน้องเนี่ย มาจากสปาดูแลสุภาพผิวโดยเฉพาะในเกาหลีใต้ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพผิวโดยเฉพาะ ความเก่าแก่ของนาง กำเนิดขึ้นบนโลกนี้ตั้งแต่ 20 ปีที่แล้ว ไม่เก๋าจริง คงอำลาโลกนี้ไปแล้วแหละจริงมั๊ย ยังไม่พอ ความแซ่บของนางยังไม่จบ เพราะนางมี Story ของนางด้วย พออ่านแล้วยังอินอ่ะ อันนี้ Copy เค้ามาอีกที เค้าว่ากันว่า

Story เริ่มต้น มาจาก นักแสดงหญิงเกาหลี คนหนึ่ง จากเรื่องแดจังกึม ที่โด่งดังเป็นพลุแตกในบ้านเรา ก่อนที่จะมาแสดงเรื่องแดจังกึม นางได้หายออกไปจากวงการนานถึง 20 ปี คือหายไปเลย ไม่ออกสื่อ และเมื่อกลับเข้ามาวงการ มายา อีกครั้ง ใบหน้าของนางยังอ่อนวัย ไม่ต่างอะไรกับ 20 ปี ที่แล้ว จึงทำให้เกิดคำถามอย่างกว้างขวาง ว่านางไปทำอะไรมา ใบหน้าถึงอ่อนเยาว์เหมือนเดิม จริงอยู่ที่เกาหลี มีสถาบันทุบหน้า เสริมความงามเยอะแยะ แล้วก็เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ซึ่งแทนที่คำตอบนางจะเป็นคำว่า นี่ฉีดโบท็อก ร้อยไหม หรือดึงหน้า  แต่กลับเป็น ตลอด 20 ปีมานี้ นางใช้ อายครีม ทาใบหน้า ซึ่งไม่ได้ทำศัลกรรมแต่อย่างใด ทุกคนก็หะ แค่ใช้อายครีมทาทั่วใบหน้าหรอ จึงเกิดเป็นกระแสขึ้นมาเรื่องการนำอายครีมมาทาบนใบหน้า ส่วนตัวเราคิดว่า หลักการนี้มีความเป็นไปได้สูง เพราะอายครีม ที่เราทากันอยู่ทุกวันนี้ ช่วยลดรอยดำรอบดวงตา แถมยังลดริ้วรอยรอบดวงตาอีกตางหาก จึงทำให้ AHC ได้พัฒนาสูตรให้ดียิ่งขึ้น และยังเป็นอายครีมที่สามารถทาได้ทั่วใบหน้า อีกด้วย

ใครเป็นคนแพ้ง่ายนะบอกเลยว่า เราก็เป็น ตอนแรกก็กังวลเหมือนกันว่าใช้แล้วจะดีมั๊ย บอกเลยว่าใช้ได้ เพราะเค้าเฟิร์มมาแล้วว่า ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ถึง 91% การระคายเคืองน้อย กระซิบนิดนึง เพิ่งกลับบ้านนอกมา มีแต่คนทัก ไปทำอะไรมาทำไมถึงหน้าเด็ก บอกเลยว่าหวงวิชา แต่ก็อดไม่ได้ที่จะบอกต่ออยู่ดี ถ้าใช้ดีเราก็อยากที่จะบอกต่อๆกันถูกไหม บอกเลยคนที่บ้านนอก ยันยาย ฝากซื้อเต็ม ไอ่เราจะถ่อบินไปซื้อถึงเกาหลีก็ยังไงอยู่ จะซื้อขอหิ้วก็กลัว เพราะมีหลายสีเหลือเกิน ของแท้ของปลอมเราก็ไม่รู้ถูกมั๊ย มีแต่ภาษาอะไรเต็มไปหมดก็ไม่รู้ จนเข้าไปดูใน รีวิว บิวตี้บล็อกเกอร์ทั้งหลายเค้าแนะนำตามไปตำ บน Lazada และ Shopee เค้าบอกว่าต้องเป็น Official Store เท่านั้น ถ้าไม่มีภาษาอังกฤษก็ภาษาไทยอ่ะ ร้านค้าทางการ หรือร้านค้าที่เป็นของ AHC เอง เพราะเป็นของแท้ 100% เอาเป็นว่าวันนี้ แค่หอมปากหอมคอพอ ใครที่ไปตำมาแล้วมา จอยกันได้นะจ๊ะ โพสต์ความอ่อนเยาว์มาฝากด้วยน๊า รอบหน้าจะไปตำตัวไหน ก็ตามแวะ มาอ่าน มาพูดคุยกันได้เน้อ ไม่แซ่บจริงไม่บอกต่อแน่นอน


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
21 เม.ย. 2562 เวลา 20:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

22 เม.ย. 2562 เวลา 8:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

22 เม.ย. 2562 เวลา 8:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

22 เม.ย. 2562 เวลา 11:19 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ


29 ม.ค. 2566 เวลา 19:14 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล