5 Skin care บำรุงให้ผิวใส แข็งแรง ไม่ไวต่อแสง

25 มี.ค. 2562  |  1550   7  

ใกล้แล้วค่ากับซัมเมอร์ปีนี้ที่คาดว่าต้องลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน เพราะแดดมันช่างจ้าเหลือเกินนนน ช่วงต้นปีก็เจอฝุ่น PM 2.5 ยังไม่หายดี ผิวเจองี้ต้องมีหลั่งน้ำตาออกมาบ้างแหละ แต่ไม่ว่าจะกี่ร้อนกี่หนาวเราก็ไม่หวั่น (ดูยิ่งใหญ่มากก) ที่เกริ่นมาวันนี้ไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ เราอยากแชร์สกินแคร์ 5 ตัวโปรดของเราที่ช่วยบำรุงให้ผิวใส แข็งแรง และไม่ไวต่อแสง แถมยังสะดวกรวดเร็วแบบคนขี้เกียจอีกแล้ว ^^

เริ่มต้นกันหลังจากที่เราล้างด้วย

 

Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner

 

โทนเนอร์ในตำนาน สูตรกุหลาบ มีส่วนผสมของอโรเวร่า ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน ลดความหมองคล้ำ ตัวนี้เน้นลดสิวอุดตัน หรืองานสิวทั้งหลาย เช็ดแล้วหน้าชุ่มชื่นไม่เอี๊ยดแห้งเหมือนโทนเนอร์ลดสิวหลายๆตัว เราชอบที่เช็ดแล้วจะรู้สึกสบายผิว เย็นๆดี

 

IPSA The Time Reset Aqua

 

 

น้ำตบ หรือโลชั่นน้ำ ของอิปซ่า ตัวนี้ช่วยบำรุงผิวที่หยาบกร้าน ขาดน้ำ ให้ผิวดุสดชื่น สดใส ฉ่ำน้ำตลอดวัน ตัวนี้เราชอบจะใช้ในช่วงที่นอนดึกบ่อยๆ (ซึ่งปกติก็นอนดึกบ่อย ><) ตบๆทาครีมนอนตื่นเช้ามาหน้าเฟรชขึ้นให้ฟิลเมื่อใช้แล้วเค้าจะช่วยกักเก็บบนใบหน้าของเราให้ไม่แห้ง และถ้าวันไหนปากแตกโบกลิปก็ยังไม่อยู่ เราจะเทอิปซ่าตัวนี้ลงบนสำลีแล้วมาสก์ไว้แปปนึง จะทำให้ปากชุ่มชื่นมากแม่

 

Beauty Idol Donkey Milk Reborn Drop Essence

 

 

เอสเซนส์นมลาบริสุทธิ์ จากบ้านบิวตี้บุฟเฟ่ต์ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่เท่านั้นน้องคนนี้เขายังช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ และจุดด่างดำต่างๆ แถมยังช่วยให้ผิวแข็งแรงลดการอักเสบของผิว เป็นเหมือนเกราะป้องกันผิวยังไงอย่างงั้นเลยค่ะ ตัวนี้ยังให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย ใช้ไปสักพักจะรู้สึกว่าหน้าไบร์ทขึ้น

 

 

ในส่วนของเนื้อเค้าเหมือนจะเหนียวนะ ตอนทาลงผิวเรื่องซึมไวก็ไม่เท่าไหร่ แต่ฟิลดีแบบบอกไม่ถูก ได้กลิ่นแบบน้ำนมอ่อนด้วย จะทาครีม หรือลงกันแดดอื่นต่อได้สบายเลยค่ะ ไม่เป็นคราบ เป็นขุย

 

Eucerin Ultrawhite + Spotless Day Fluid

 

 

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า จากบ้านยูสเซอร์ ที่ผสมสารกันแดด spf30 สูตรกลางวัน ช่วยลดฝ้าแดดหนาลึกและจุดด่างดำ โดยเฉพาะที่ต้นตอ สาวออฟฟิศแบบเราแค่ออกไปกินข้าวแดดแรงตอนเที่ยง ไม่ทาตัวนี้ไว้จะบอกว่าคอไหว้เป็นหมูกรอบเลยค่ะ เค้าช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี ที่เป็นปัญหาของผิวหมองคล้ำ และไม่ทำให้ผิวไวต่อแสงต้นเหตุของจุดด่างดำต่างๆ มีไว้อุ่นใจปลอดภัยจากแดดสุดๆ

 

 

ทาครีมผสมกันแดดยังไม่พอขอจัดกันแดดรัวๆอีกตัว กันหน้า และคอไหม้

 

Mizumi Uv Water Serum

 

 

มิซูมิ กันแดดแบรนด์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก พ่าม กันแดดสูตรน้ำ เราชอบบางเบาเหมือนน้ำของน้องคนนี้มากเลยค่ะ มี SPF50+ PA++++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA1/UVA2/UVB ต้นเหตุของความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย

 

ทาแล้วเบาสบายผิวเหมาะกับหน้าร้อน หน้าไม่หยา ไม่เยิ้ม ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม

 

 

ทั้งหมดก็เป็นสกินแคร์ที่สบายผิว ไม่เยิ้มที่เราหวังว่าจะพึ่งเค้าที่ให้เค้าช่วยบำรุงในช่วงร้อนนี้ ให้ผิวสตรองท้าแดดจ้าๆ แบบไม่หวั่นกันจ้า เพื่อนๆมีตัวไหนเด็ดมาอวดกัน


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

WoW

26 มี.ค. 2562 เวลา 8:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

26 มี.ค. 2562 เวลา 9:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

26 มี.ค. 2562 เวลา 9:36 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

26 มี.ค. 2562 เวลา 10:45 น.
ความคิดเห็นที่ 5

เลิศ

3 เม.ย. 2562 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ทำรีวิวน่ารักดีค่ะ
15 เม.ย. 2562 เวลา 22:55 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล