Bio Essence BN Top

#รีวิวแบบจุกๆ ครีมกันแดดแบบซองตัวเด็ด สูตรใหม่จาก Smooto!!

21 มี.ค. 2562  |  1921   6  

สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้กำลังเข้าสู่หน้าร้อนกันแล้วเนอะ (เร็วเกิ๊นน) วันนี้จูนเลยจะมารีวิวไอเทมที่จำเป็นมากๆในช่วงหน้าร้อนและขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือครีมกันแดดค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าปกติจูนเป็นคนที่ชอบทาครีมกันแดดเป็นประจำอยู่แล้ว แต่เป็นคนที่ไม่ชอบใช้ครีมกันแดดที่มันเนื้อหนัก หรือมัน เพราะว่าจูนเป็นคนที่ผิวมันง่ายมาก ถ้าใช้ตัวไหนแล้วไม่ชอบคือจะไม่ใช้เลยถึงแม้จะซื้อมาแพงก็ตาม #ร้องไห้หนักมาก แต่ถ้ามันทำให้ผิวเราอุดตันและเป็นสิวขึ้นมาก็ไม่คุ้มเอาเนอะ

แต่วันนี้จูนจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับครีมกันแดดที่มาในรูปแบบซอง!! และคิดว่าทุกคนน่าจะหาซื้อได้ง่าย ที่สำคัญราคาน่าคบมากๆและมีขายอยู่ที่เซเว่นจ้า เจ้าตัวนั้นก็ครืออ Smooto Sunflower Sunscreen Cream นั่นเองง เป็นครีมกันแดดสูตรใหม่จากสารสกัดจากดอกทานตะวันค่ะ

ถ้ามาดูในส่วนของส่วนผสมจะเห็นว่ามีส่วนผสมของซิลิโคนชนิดเบาอย่าง Cyclomethicone / Dimethicone มีลักษณะนุ่มลื่น เนื้อบางเบา และระเหยได้อย่างรวดเร็วและที่สำคัญมักนิยมใช้เป็นส่วนผสมของเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ทั่วไปค่ะ ถัดมาจะเป็นสารกันแดดจากแร่ธรรมชาติ Titanium Dioxide ที่มีคุณสมบัติช่วยกระเจิงแสง UV ไม่ให้ตกกระทบผิว เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือส่วนผสมที่มาจากสารสกัดของดอกทานตะวัน  Helianthus Annuus Seed Oilที่มีคุณสมบัติช่วยบํารุงผิวให้ความชุ่มชื้นกับผิวและป้องกันไม่ให้เซลล์ถูกทำลายค่ะ 

เนื้อครีมจะเป็นสีขาวแบบนี้เลย เกลี่ยค่อนข้างง่ายเลยค่ะ เวลาเกลี่ยจะรู้สึกว่าจากที่เนื้อเป็นครีมข้นๆแบบนี้ ตอนเกลี่ยจะเป็นน้ำๆ จากนั้นพอตบๆ ก็จะซึมเข้าผิวไปเลย ที่สำคัญคือมันแห้งไปกับผิวไม่รู้สึกว่าเหมือนทาครีมกันแดดเลยสักนิด

ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อครีมอย่างที่บอกไว้ก่อนหน้านี้ว่าเนื้อครีมของเขาค่อนข้างเกลี่ยง่ายและด้วยความที่เทคเจอร์ของเขาจะเหมือนน้ำลื่นๆ ข้อเสียจึงมีตอนเกลี่ยลงบนผิว แนะนำว่าให้ตบเบาๆ เพื่อให้เนื้อครีมสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วและง่ายขึ้นค่ะ อีกข้อที่รู้สึกได้เลยก็คือเนื่องจากตัวเนื้อครีมกันแดดเป็นสีขาว จึงอาจไม่เหมาะกับคนที่มีผิวสองสีจนไปถึงผิวคล้ำค่ะ เพราะขนาดเราผิวขาวเหลืองยังมีแอบลอยนิดหน่อยแต่พอทาไปสักพักครีมจะเซ็ทตัวและเข้ากับสีผิวได้ดีค่ะ นอกนั้นคือเลิฟในเรื่องของคุมมัน กันน้ำดีย์มากก!!

 

ทดสอบเรื่องกันน้ำ

สรุป สามารถกันน้ำได้จริงนะ แล้วนี่เปิดน้ำนานมากแล้วเนื้อครีมไม่มีไหลหรือหลุดเป็นคราบเลย ลองถูก็ไม่ออก คือกันจริงยอมแล้ว555 ถ้าใครกำลังหาครีมกันแดดช่วงสงกรานต์ตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์มากๆ ในราคาซองละ 39 บาทเท่านั้น ที่สำคัญเลยอย่าลืมว่าการทาครีมกันแดดทุกครั้งควรทาก่อนออกแดด 15 นาที เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นค่ะ^^

สำหรับวันนี้จูนต้องขอตัวลาไปก่อน หากใครเคยใช้หรือมีตัวไหนอยากมาแนะนำสามารถคอมเมนต์ใต้กระทู้นี้ได้เลยนะงับ

มาแบ่งปันหรือมาแชร์ร่วมกันได้เลยนะคะ ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้าจ้า บ๊ายบายย xoxo


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เห็นแพ็คเกจแล้ว พุ่งตัวไปซื้อด่วนเลย ขอบคุณสำหรับรีวิวนะคะ
21 มี.ค. 2562 เวลา 18:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

22 มี.ค. 2562 เวลา 0:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

22 มี.ค. 2562 เวลา 9:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

22 มี.ค. 2562 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 5

น่ารักน่าใช้

22 มี.ค. 2562 เวลา 9:36 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล