รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

MINIREVIEW: Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n ถูกและดีมีอยู่จริง><

8 มี.ค. 2562  |  1421   6  

สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้เพลงจะมาแนะนำสกินแคร์ที่เพลงจัดไว้ในหมวดถูกและดี เพราะเพลงเคยใช้ มาแล้ว2ขวด(เพลงเคยลงรีวิวสั้นๆเมื่อนานมาแล้วในไอจี ใช้หมดแบบไม่เหลือสักหยด55555)

นั่นก็คือ.... 

 

“Za TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION n”

 

จุดที่น่าสนใจของเจ้าตัวนี้นะคะ จะอยู่ตรงที่เป็นแบบ 3 in1 คือมีทั้ง Emulsion Lotion และ Essence รวมอยู่ ในขวดนี้ขวดเดียวเลย และที่สำคัญก็มีส่วนผสมของ 4MSK(จัดอยู่ในหมวด Whitening) ที่จะช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินจากภายใน แถมยังช่วยให้สีผิวมีความสม่ำเสมอ
ลดเลือนจุดด่างดำให้จางลงด้วยค่ะ

 

แล้วก็ยังมีส่วนผสม SPA Ingredients (น้ำแร่ธรรมชาติ จากอิตาลี) ที่ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น และสารสกัดจากใบมะกอกที่จะช่วยปกป้องผิวจากการโดนทำร้ายของ UVA UVB ด้วยค่ะ

3 in 1 โลชั่น – เอสเซ้นส์ – อิมัลชั่น

ปริมาณ 150mL ขวดใหญ่ ใช้ได้นานไม่ต่ำกว่า 1 เดือนเลยค่ะ

ส่วนผสมข้างกล่อง

เนื้อเอสเซ้นส์โลชั่นจะมีลักษณะคล้ายๆเม็ดสีขาวๆอยู่นะคะ แต่จากที่ศึกษามาสีขาวๆนั่นคือไมโครแคปซูล ที่ภายใน แคปซูลจะมีพวกVITAMIN C อยู่ พอเวลาที่เราทาเอสเซ้นส์ลงบนหน้าแล้ว พวกวิตามินซีจะค่อยๆแตกตัว แล้วซึมเข้าสู่ผิว ทำให้ผิวมีความนุ่มชุ่มชื้นขึ้นค่ะ อันนี้เพลงอธิบายตามที่เพลงเข้าใจมานะคะ อาจจะงงๆไปบ้าง แต่พยายามอธิบายแบบ ง่ายๆแล้วค่า5555

นี่นะคะคือหลังจากที่เพลงเกลี่ยแล้ว ถ้าสังเกตุดีๆ จะเห็นเหมือนเม็ดสีขาวๆอยู่นะคะ นั่นก็คือไมโครแคปซูลที่เพลงได้อธิบายไว้แล้วด้านบนค่ะ^^

 

รีวิวจากการใช้ 

โดยส่วนตัวเพลงจะใช้ตัวเอสเซ้นส์โลชั่นตอนกลางคืนค่ะ จากที่ใช้มาเพลงไม่แพ้นะคะ แถมพวกรอยดำจากสิวจางไปเยอะมาก แล้วถ้าใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ รอยดำของเพลงก็หายไปเองค่ะ หน้าดูไบรท์ขึ้นด้วย แต่!!ทุกครั้งที่ใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ Whitening ต้องอย่าลืมที่จะทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านนะคะ อันนี้ฝากไว้ ไม่ว่าจะใช้ยี่ห้อไหนก็ตามค่าา 

จากที่เพลงได้ใช้มานะคะขวดนึงจะใช้ได้ตั้งแต่ 1-2เดือน แล้วแต่ปริมาณการใช้ในแต่ละครั้งของแต่ละคนด้วยค่ะ โดยรวมถือว่าคุ้มค่ะ ใช้ได้นานเลยย เพลงคิดว่าถ้าคนไหนได้ลองใช้แล้วไม่แพ้ คิดว่าน่าจะมีคนชอบแบบเพลงนะคะ เพราะเห็นผลจริงๆ จากที่ได้ใช้มาตั้ง  2ขวดแล้ว (ที่จริงยังเก็บขวดเก่าไว้อยู่เลย แต่ลืมถ่ายมาให้ดู555) 

 

 

จบแล้วค่ะสาหรับการรีวิวในวันนี้ หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ในการตัดสินใจนะคะ ถ้าใครมีคำถามสงสัยตรงไหนเพิ่มเติม ก็คอมเมนต์ไว้ได้เลยค่ะ^^ พบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้าค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณนะคะ
8 มี.ค. 2562 เวลา 8:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

8 มี.ค. 2562 เวลา 8:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

8 มี.ค. 2562 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

8 มี.ค. 2562 เวลา 11:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

10 มี.ค. 2562 เวลา 12:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกอาซาอิ คืออะไร? 7 ประโยชน์ของอาซาอิเบอร์รี่ Superfood! ที่สายเฮลตี้ต้องรู้คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 ครีมและเซรั่มบำรุงเล็บให้แข็งแรง เล็บฉีกง่ายห้ามพลาด!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ส่องไอเทม! บยอนอูซอก คิมฮเยยุน คู่รักซอนซลจาก Lovely Runnerกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล