ดูแลผิวรอบดวงตาด้วย BIOTHERM LIFE PLANKTON EYE

4 มี.ค. 2562  |  937   3  

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นิคกี้ขอมาเห่อ ครีมทาใต้ตาออกใหม่จาก BIOTHERM กันบ้าง เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ ผิวรอบดวงตาจึงสำคัญนะจ๊ะ ปล่อยให้เหี่ยวเป็นถุงย้อยไม่ดี ไม่เอา

img_8791-1

และนี่ก็คือ BIOTHERM LIFE PLANKTON EYE อายครีม (Eye Cream) ออกใหม่จากแบรนด์ที่โด่งดัง BIOTHERM นั่นเอง เค้าเป็นครีมบำรุงรอบดวงตา ที่จะช่วยให้ดวงตาดูอ่อนเยาว์ กระชับ ช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็กๆ และ ผิวรอบดวงตาที่หมองคล้ำ

img_8793-1

แน่นอนค่ะว่าส่วนประกอบหลักๆของเค้าคือ ไลฟ์ แพลงตอนความเข้มข้นสูงสุด ที่จะช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องผิวรอบดวงตาที่ร่วงโรยตั้งแต่แรกเริ่ม แถมเจ้าตัวนี้ยังผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังว่าเหมาะสำหรับทุกช่วงอายุ รวมถึงผู้มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย และ คนที่ใช้คอนแทคเลนส์เป็นประจำอีกด้วยค่ะ

img_8794-1

ขอสารภาพว่าจริงๆเค้าแถมที่กลิ้งสำหรับนวดมาด้วยตอนซื้อ แต่ลูกสาวเอาไปเล่นแล้วอยู่ไหนไม่รู้ T^T แต่ไม่เป็นไร เค้าให้ใช้ปลายนิ้วนางหรือกลางนวดได้เหมือนกัน โดยการนวด วน เบาๆ รอบดวงตา โดยเว้นบริเวณดวงตา เป็นท่าเลข 8 ทำซ้ำ 3 ครั้งค่ะ

img_8796

นี่คือผิวรอบดวงตาหลังจากนวดครีมจนเนื้อครีมซึมลงสู่ผิวอย่างหมดจดในเวลาไม่นานเลย รู้สึกชุ่มชื้นและเต่งตึงมาก รู้สึกมีความเฟรช ความสดชื่น กรี๊ดมากจริงๆจุดนี้ การนวดอย่างถูกวิธีมันทำให้ผิวดูกระชับและได้ประสิทธิผลจากครีมสูงสุดจริงๆนะ

img_8795-1

ย้อนกลับมาที่เนื้อครีมกันอีกสักรอบ ใช้ในปริมาณเล็กน้อยก็พอนะคะ ครีมเค้าเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมจางๆอ่อนๆ ไม่ระคายเคือง เพราะไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตราย เนื้อครีมซึมได้อย่างหมดจดจริงๆ

img_8802

มาดูผลหลังจากใช้มาหนึ่งอาทิตย์ หูย รักเลย มันเห็นผลมากสำหรับนิค จากคนที่มีอาการภูมิแพ้จนใต้ตาคล้ำ เหี่ยวเป็นถุงชา และผิวรอบดวงตาดูโรยรา ตอนนี้สังเกตได้เลยว่าผิวรอบดวงตามีความกระชับขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น กระจ่างใสขึ้น ไม่บวม ไม่ย้อยหนักเหมือนแต่ก่อน ลองสังเกตใกล้ๆนิคว่ารอยมันดูลดลงด้วยอะ คือขีดๆที่เป็นเส้นๆรอบดวงตามันลดลงจริงๆ ที่สำคัญนิคใช้ได้โดยไม่ระคายเคือง ต้องบอกว่านาทีนี้คือรักนางมาก

และแน่นอนขอแถมนิดนึง นิคสั่งซื้ออนไลน์มา มันจะแถมที่นวดกลิ้งๆใต้ตามาด้วย พร้อมของแถมอีก 3 อย่าง เป็นเทสเตอร์ซองเล็กๆ วิธีสั่งก็ง่ายๆแบบแม่บ้านอย่างนิคสั่งได้ ชิลๆ ตามนี้เลย

img_8801

เห็นมั้ย เดี๋ยวนี้อะไรก็ง่ายไปหมด เก็บเงินปลายทางได้ ไม่ต้องสมัครสมาชิกให้ยุ่งยากเหมือนแต่ก่อน แค่มีเฟสบุ๊ค ซึ่งนิคเชื่อว่าทุกคนมี 555 ง่ายเนอะ สะดวกแบบนี้

img_8799

ใครดูรีวิวแล้วอยากลองสั่งอายครีมก็สั่งผ่านเว็บได้นะคะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

5 มี.ค. 2562 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 

5 มี.ค. 2562 เวลา 10:51 น.
What's new
รีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล