คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

เลเซอร์ไฝมา ทำไงไม่ให้เป็นแผลเป็น? : รีวิว Ella Scar Cream ครีมหอยทาก รักษารอยแผลเป็น

28 ก.พ. 2562  |  20524   3  

สวัสดีค่ะเพื่อน  ทุกคน

กลับมาเจอกับ ออม กันอีกแล้วจ้าาา จะบอกว่า ล่าสุดนั้น (ล่าสุดที่ว่ามานี้ต้นธันวา 5555+) ออมได้ไปเลเซอร์พวกไฝ ขี้แมงวัน บนใบหน้ามาค่า ซึ่งแรก ๆ ก็เป็นกังวลมาก ๆ เลย ว่าถ้าทำแล้วหน้าจะเป็นแผลเป็นหรือเปล่า จะทิ้งรอยร้าวเอาไว้ให้ออมบ้างไหม T^T แถมอีกไม่กี่วัน ยังต้องไปงานแต่งงานญาติอีก !! ยิ่งหนักใจสุดๆ ออมเลยลองถามเพื่อนๆ ที่เป็นสายบิวตี้ รักสวยรักงาม อย่างเพื่อนที่เป็นแอร์ดู แล้วนางก็แนะนำครีมรักษารอยแผลเป็นตัวนี้มา นั้นก็คือ Ella Scar Cream (เอลล่า สกาครีม) ค่า ใช้แล้วจะได้ผล หรือไม่ได้ผลยังไงนั้นเรามาดูกันค่ะ ^0^

โดยเจ้า Ella Scar Cream  ตัวนี้ ก็มาพร้อมกับกล่องโทนสีฟ้าสดใส มีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ (เคยเห็นคนจีนแห่มาซื้อใช้อยู่)

 

ข้างกล่องก็จะมีรูปส่วนประกอบหลัก ๆ  อย่าง สารสกัดจากเมือกหอยทาก  สารสกัดจากหัวหอมใหญ่ สารสกัดจากเปลือกสน

 

อีกข้างก็ยังมีวิธีการใช้บอกด้วยค่ะ

พอเปิดกล่องออกมาแล้วก็จะเจอกับตัวหลอดยา และคู่มือที่บอกส่วนประกอบและวิธีการใช้ไว้ด้วย

 

โดยตัวยานั้นเป็นหลอสีขาวที่มีปริมาณ 20 กรัม ถือว่าใช้ได้นานอยู่

หัวหลอดเป็นปลายตัดทำให้ง่ายต่อการใช้งาน

ซึ่งครีมลดรอยแผลเป็นตัวนี้ เค้าเคลมว่าเป็น Triple Action คือ อย่างแรก ช่วยในเรื่องการสมานแผล แก้ไขปัญหาเรื่องรอยแผลเป็นหลุม  โดยมีส่วนประกอบสำคัญ เช่น สารสกัดเมือกหอยทากฝรั่งเศสสารสกัดจากผักบุ้งทะเลสารสกัดจากใบบัวบกสารกัดจากว่านหางจระเข้  และ วิตามินอี เป็นต้น

ตัวช่วยที่สอง คือ ช่วยแก้ไขปัญหารอยนูน การสร้างเนื้อเยื้อที่เกิดจากแผลเป็นมากผิดปกติ โดยมีส่วนประกอบจากสารสกัดรากหอมหัวใหญ่ 

และ สุดท้าย คือช่วยในเรื่องปรับสีผิวให้เรียบเนียนเสมอกัน โดยมีส่วนประกอบจากสารสกัดจากเปลือกสน สารสกัดจากใบชุมเห็ดเทศ และ แลคติค แอซิด

 เรียกได้ว่ามีแต่สารสกัดจากธรรมชาติทั้งนั้นเลยใช่ไหมล่ะคะ สิ่งนี้แหละที่ออมชอบเพราะว่าใช้แล้วไม่รู้สึกแพ้ หรือมีความระคายเคืองเลยค่า

 

เนื้อครีมเป็นเนื้อสีขาว มีความนุ่มนิ่ม เมื่อทาไปแล้วมีความสมูทซึมเข้ากับผิวได้เร็ว ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้เลยล่ะคะ

 

เมื่อทาแล้วจะมีความเบาบาง เกลี่ยง่าย กระจายตัวได้ดี ส่วนกลิ่นก็จะออกแนวกลิ่นหอมอ่อนๆ  ของพืช ๆ กลิ่นมีความเป็นะรรมชาติมาก ๆ

 

 

เรามาลองดูผลลัพธ์หลังจากที่ได้ลองใช้กันดีกว่า โดยหลังจากที่ออมได้เลเซอร์เสร็จเรียบร้อยแล้ว ประมาณซัก 1 อาทิตย์แผลก็เริ่มมีการตกสะเก็ด โดยออมเริ่มใช้ครีม Ella Scar Cream ตอนที่แผลเริ่มตกสะเก็ดเนี่ยแหละค่ะ เรามาดูความเปลี่ยนแปลงกันเลยดีกว่าค่ะ จะเห็นได้ว่ารอยดำ บริเวณที่เป็นแผลเลเซอร์ต่าง ๆ หลังจากที่ตกสะเก็ดแล้ว ก็เริ่มจางลง สีผิวเริ่มเรียบเนียน ดูสม่ำเสมอกัน (ด้วยความที่ออมเริ่มทาตั้งแต่ตกสะเก็ด เวลาสะเก็ดหลุดแล้วเลยไม่ค่อยมีรอยดำมากนัก)

รอยนูนจากการเลเซอร์ไฝ ก็เริ่มนิ่มลงยุบลง ไม่นูนออกมาแล้วล่ะคะ โดยจุดนี้จะต้องใช้อย่างต่อเนื่องต่อไปเรื่อย ๆ

แต่ไม่ค่อยมีรอยดำมากวนใจเลย

 

พอซูมใกล้ ๆ ถือว่าน่าพอใจมาก ๆ เลยคะ เพราะรอยแผล รอยดำ รอยนูนหายลงเร็วมาก ๆ โดยยังไม่ถึงเดือนเลย ^3^

 

เรามีคลิปมาให้ดูกันด้วยนะจ๊ะ มาดูความเปลี่ยนแปลงกัน >>>

จบลงไปแล้วค่ากับการ รีวิว Ella Scar Cream ครีมหอยทาก ที่ออมใช้ในการรักษารอยแผลเป็น รอยแผลหลังจากการเลเซอร์ โดยส่วนตัวแล้วออมชอบมาก ๆ เลยค่ะเพราะรอยดำ รอยนูนจางลงเร็ว (ปกติเป็นเดือนกว่าจะเห็น T^T) และยังใช้ทารอยดำจากแผลสิวได้ด้วย หลอดนึงเนี่ยใช้ได้นานเลยทีเดียวค่ะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะคะ บ๊ายบายค่า ^///^


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
28 ก.พ. 2562 เวลา 16:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แผลเป็นจี้ไฝที่นูนขึ้นมาใต้ปาก ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างค่ะ
8 ก.พ. 2567 เวลา 21:40 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล