Bio Essence BN Top

รีวิวครีมบำรุงผิว Jergens - Age Defying Multi-Vitamin Moisturiser ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย

20 ก.พ. 2562  |  1304   6  

สวัสดีค่ะ วันนี้เอเดียจะมารีวิวโลชั่นบำรุงผิว Jergens - Age Defying Multi-Vitamin Moisturiser โลชั่นทาผิวที่มีส่วนผสมวิตามิน A, C, และ E ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และฟื้นฟูบำรุงผิว ให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยชะลอริ้วรอย ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง ผิวเริ่มมีริ้วรอยแห่งวัยมาให้ดูกันนะคะ

เจอร์เกนส์เป็นแบรนด์เครื่องสำอางต้นกำเนิดจากอเมริกา ที่มีมานานกว่าร้อยปีแล้ว เอเดียได้ใช้โลชั่นบำรุงผิวของเจอร์เกนส์มานานเป็นสิบปีแล้ว เขามีหลากหลายสูตรตามแต่สภาพผิว แต่ก่อนเราจะใช้ครีมบำรุงทำให้ผิวชุ่มชื้นหลังอาบน้ำธรรมดา แต่พอมาช่วงอายุมากขึ้น เราต้องการโลชั่นบำรุงผิวที่สามารถบำรุงผิวเป็นพิเศษขึ้น เนื่องจากผิวเริ่มหย่อนคล้อยตามอายุที่มากขึ้น ผิวเริ่มมีริ้วรอย ขาดความชุ่มชื้น ดูแห้งกร้านและหยาบกระด้าง แถมมีรอยแตกลายอีกด้วย สูตร  Age Defying จึงเป็นตัวที่ตอบโจทย์เราได้เป็นอย่างดีเลย เพราะสูตรนี้จะมีวิตามินเอ ซีและอีที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ผิวชุ่มชื้นดูมีสุขภาพดีมากขึ้น


ขวดโลชั่นมีหลายขนาดให้เลือกมี 650 มล., 400 มล., 250 มล. และ 100 มล.
ขวดนี้เพิ่มปริมาณฟรี 25 % เป็น 813 มล. ใหญ่สะใจดีมาก คุ้มสุดๆ

ส่วนผสมและคุณสมบัติหลัก

*มีวิตามิน A, C, และ E ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูบำรุงผิวแห้งกร้านให้มีความชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูสุขภาพดีแลดูอ่อนเยาว์

*ช่วยชะลอการเกิดสัญญาณของการร่วงโรยแห่งวัย บำรุงผิวให้ดูกระจ่างสดใส ดูสุขภาพดี

*เพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้มากขึ้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

เนื้อครีมสีขาว เนื้อเข้มข้น กลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนผลไม้


ถึงเนื้อจะเข้มข้นแต่ก็ไม่ทำให้เนียวเหนอะหนะ ครีมไม่หนัก สามารถเกลี่ยได้ง่าย
หลังทามีความชุ่มชื้น ผิวเนียนนุ่ม ไม่มีคราบใดๆ

เทียบกับข้างที่ไม่ได้ทาด้านซ้าย ด้านขวามีความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นกว่าข้างที่ไม่ได้ใช้


วิธีใช้ ทาผิวให้ทั่วหลังอาบน้ำเป็นประจำเช้า-เย็น หลังอาบน้ำเช็ดตัวหมาดๆก็ทาโลชั่นบำรุงผิวได้เลยไม่ต้องรอให้ผิวแห้ง เนื้อครีมจะลื่นซึมไปกับผิวได้เร็ว ทำให้ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้ดีกว่าตอนทาลงบนผิวแห้งๆ โลชั่นติดทนนานอยู่ได้ทั้งคืน ไม่ต้องทาซ้ำบ่อยๆ

ชอบกลิ่นสูตรนี้ หอมอ่อนๆ หอมนานดีด้วย

หลังจากใช้แล้วรู้สึกว่าผิวดูเนียนนุ่มและดูกระชับ ข้อศอกและหัวเข่าที่เคยแตกด้านก็ดูชุ่มชื้นมากขึ้น ปกติเป็นคนที่ขี้เกียจทาครีมเพราะครีมบางตัวพอทาไปแล้วเหนียวเหนอะหนะมาก แต่ตัวนี้ใช้ทาตอนกลางวันก็ได้ด้วย เนื้อไม่หนัก ไม่ทำให้เหนียวตัว ทาได้ทุกเมื่อเลย ปกติเวลานอนเปิดแอร์เย็นๆ ผิวจะแห้งมากขึ้นไปอีก แต่หลังทาตัวนี้ ตื่นมาผิวยังดูเนียนนุ่มเหมือนมีโลชั่นเคลือบผิวอยู่เลย  ลืมไปเลยว่าเคยมีผิวแห้งกร้าน ปลื้มสุดๆ

ใครที่สนใจอยากได้โลชั่นบำรุงผิวดีๆ ฟื้นฟูผิวที่เริ่มมีริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวดูกระชับ ช่วยถนอมผิวให้ดูสวยสดใส ดูอ่อนเยาว์ ก็สามารถไปซื้อ Jergens - Age Defying ได้เลยที่ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์สตอร์ทั่วไป มีหลากหลายขนาดให้เลือกตามความต้องการ อย่าลืมเลือกซื้อสูตรตามแต่ผิวของตัวเองกันด้วยนะ เข้าไปดูรายละเอียดสูตรต่างๆเพิ่มเติมในเวบไซต์และลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยจ้า

ช่องทางติดตามข่าวสาร

www.jergens-th.com
www.facebook.com/JergensMoisturizersinThailand
IG: jergensmoisturisersinthailand

คราวหน้ามีอะไรที่น่าสนใจ จะนำมารีวิวให้ดูกันใหม่นะคะ

Adia

 

 

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thanks

21 ก.พ. 2562 เวลา 8:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

21 ก.พ. 2562 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3

thanks

21 ก.พ. 2562 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

21 ก.พ. 2562 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5

จขกท สวยจัง

21 ก.พ. 2562 เวลา 9:43 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล