Bio Essence BN Top

LUX BOTANICALS เคล็ดลับผิวหอมยาวนาน แลดูอ่อนเยาว์

20 ก.พ. 2562  |  769   2  

สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้ฟร้องมีไอเทมความหอม แบบหอมม๊ากกกมากก มาเล่าให้ทุกคนฟังอีกแล้วค่ะ  สำหรับใครที่กำลังมองหาครีมอาบน้ำที่มีสารสกัดจากธรรมชาติและเป็นมิตรกับผิว แถมยังต้องการแบบที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส และที่สำคัญกลิ่นต้องมีความหอมฟุ้งงงงงง เดินออกจากห้องน้ำทีกลิ่นต้องกระจายทั่วบ้าน!!  ถ้าทั้งหมดนี้คือครีมอาบน้ำที่เพื่อนๆกำลังมองหาละก็!! ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ คุณมาถูกทางแว้ววว!!! เพราะที่พูดมาทั้งหมด ฟร้องเจอและจะเอามาแชร์ บอกทุกคนวันนี้ค่ะ

 

 

NEW!! LUX BOTANICALS SKIN RENEWAL FIG EXTRACT & GERANIUM OIL 

 

ครีมอาบน้ำ LUX โฉมใหม่จากธรรมชาติ มาพร้อม new package ที่สวยสะดุดตา เห็นแล้วฟร้องถึงกับต้องรีบคว้าลงมาจากเชลเลย!! เซทนี้มีออกมาทั้งหมด 4 สูตรด้วยกัน แต่สูตรที่ฟร้องจะมารีวิวนั้นก็คือ!! สูตร Skin Renewal  นั่นเอง เค้าช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวเก่าออก ให้เราเผยผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ถ้าพร้อมแล้วไปกันต่อเลยจ้า

 

มาเริ่มกันที่ตัวเนื้อครีมอาบน้ำของเขากันก่อนนะคะ เนื้อสัมผัสของเขาจะเป็นเจลใสๆลื่นๆ แต่ต้องเกริ่นก่อนเลยว่าเรื่องความหอมนี่ต้องยกให้เลยจริงๆ เพราะเป็นสิ่งแรกเลยที่สัมผัสได้ กดปุ๊บ ความหองของเค้าก็แสดงความหอมทันที กลิ่นจะแบบมีความแพงนิดๆ หอมฟุ้งๆเหมือนน้ำหอม ถือว่า represent ความเป็นคาแรคเตอร์หอมดึงดูดใจ ของสูตรนี้ได้ดีเลยทีเดียววว

 

ตัวเนื้อเจลใช้แค่นิดเดียว ก็มีฟองโฟมเยอะมากก หอมมสุดๆ (ย้ำความหอมต่อไปจริงๆ)แถมฟองก็ยังนุ่มละเอียดไม่ระคายเคืองต่อผิวเลย เพราะเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ตัวฟองล้างออกง่ายไม่หนืดผิว หลังล้างออกก็ยังคงความนุ่มชุ่มชื้นแต่เบาสบาย ไม่รู้สึกว่าผิวแห้งตึง ส่วนกลิ่นหอมก็ถือว่าอยู่ได้นานเลยทีเดียว แต่ถ้าจะให้ครบ 24 ชม. นี่ก็เกินไปนะ5555 แต่กลิ่นก็จะค่อยๆจางไปตามระยะเวลา เอาเป็นว่าโดยรวมทั้งวันถือว่าโอเคค่า

 

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ มีใครสนใจอยากจะไปลองซื้อมาใช้กันบ้างแล้วหรือเปล่าน้า?? ถ้าใช้แล้วเป็นยังไง ถูกใจไหม มาบอกมาแชร์กันได้นะคะ เพราะมีอีกตั้ง 3 สูตรที่ฟร้องยังไม่ได้ลอง555 คิดว่าขวดนี้หมดจะต้องลองไปซื้อกลิ่นอื่นบ้าง ส่วนพิกัดนั้นก็หาซื้อได้ง่ายๆทั่วไปตามห้างสรรพสินค้า ราคาก็ถือว่าไม่แพงเลยจริงๆ 169 บาทเองเมื่อเทียบกับปริมาณ และคุณภาพ  ยังไงวันนี้ฟร้องคงจะบอกเล่าประสบการณ์การใช้ได้เพียงเท่านี้  ถ้าเพื่อนๆอยากสัมผัสด้วยตัวเอง อย่ารอช้าจ้า ไปหาซื้อมาลองใช้กันเล้ยยยย สำหรับวันนี้! สวัสดีค่า บ๊ายบายยย

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ลองแล้วเลิฟเลย
21 ก.พ. 2562 เวลา 0:37 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล