รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

น่ารักสุดใจ จนต้องหยิบมาลองใช้ กับ แฮนด์ครีม PAUL FRANK ไอเทมสุดฮิตของสาวออฟฟิศ

16 ก.พ. 2562  |  957   9  

หลังจากซื้อแฮนด์ครีมมาใช้บ่อย จนในที่สุดตอนนี้ก็เข้าสู่ลัทธิแฮนด์ครีมอย่างเต็มตัว

วันนี้เลยมาพร้อมกับการเห่อน้องแฮนด์ครีมตัวใหม่อีกครั้ง กับ

 Take&Care PAUL FRANK Lovely Sakura Hand&Nail Matte Butter แฮนด์ครีมสูตรเข้มข้น ฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน กลิ่นหอมหวานของพืช ติดทนนาน นอกจากชื่อจะยาวได้ใจ ยังน่ารักสุดๆ มาพร้อมกับกลิ่นที่ฟินเว่อร์

หนึ่งในสกินแคร์ที่น่าร้ากกก จาก Take&Care อุดมไปด้วย Shea butter และสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ นานา เช่น ว่านหางจระเข้ เชอร์รี่ น้ำกุหลาบและแอปเปิ้ล ปราศจาก MIT, Alcohol, Paraben เพื่อบำรุงมือและเล็บให้สุขภาพดี๊ดี ห่างไกลจากสารเคมีที่อาจเป็นอันตรายกับสุขภาพผิวมือและเล็บ นี่แค่เห็นแพคเกจก็เทใจไปเต็มร้อยแระ แถมราคาก็เบาสุดดดด ตั้งแต่เคยใช้แฮนด์ครีมมา

อยากอวดมากกกกก กับเนื้อสัมผัสของนาง คือ ไม่ใช่แค่สีชมพูหวานแหวว แต่เนื้อครีมดีมากกกกกก นุ่มละมุนสุดๆ ไม่แพ้แบรนด์อื่นที่เคยลองใช้เลยล่ะ

ส่วนกลิ่นนี่ยิ่งรักเข้าไปใหญ่ หอมแบบหวานเว่อร์เหมือนขนม ดมๆ อยู่ก็แอบอยากจับมือตัวเองกินเข้าไปเลย ใครที่ปกติเคยดมแล้วชอบกลิ่นน้ำหอมแนว Midnight ของบริทนีย์ ที่จะออก เปรี้ยวๆ แล้วเปลี่ยนมาเป็นหวาน ประมาณว่ากลิ่นเชอร์รี่เปรี้ยวๆ แล้วเปลี่ยนมาเป็นขนมหวาน พอได้ลองตัวนี้ รับรองว่าหลงรักกลิ่นแน่นอนจ้ะ เพราะความหอมฟุ้งละมุนโดนใจ ยิ่งใช้คู่กับน้ำหอม Midnight แล้วยิ่งฟินสุด เข้ากันได้ดีมากเว่อร์

 

 

ทาได้ทั้งเช้า เย็น ก่อนนอน หรือจะหลังทานอาหารทุกมื้อก็ย่อมได้! ส่วนตัวเราที่ชอบพกแฮนด์ครีมมากกก ก็เพราะว่า ชอบล้างมือบ่อย เพราะเป็นส่วนที่นำพาเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกายติดอันดับเลยแหละ แต่พอล้างบ่อย มือมันก็แห้งยิ่งอยู่แต่ในห้องแอร์ตลอด ยิ่งรู้สึกว่าไม่บำรุงไม่ได้อะ ต้องทาหลังล้างมือประจำ มือจะได้นุ่มนิ่มชุ่มชื้นตลอด แถมบวกกับกลิ่นหอมฟุ้งของนางคือดี เวลาต้องไปเจอกับคนอื่น จะเพื่อน หรือลูกค้าก็เถอะ ไม่ต้องฉีดน้ำหอมเพิ่ม ก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดมือ เสริมบุคลิกได้นะเธอ เอาเป็นว่า ทั้งบำรุงมือ เล็บ และเป็นน้ำหอมประจำตัวกลิ่นเบาๆ ก็ย่อมได้ ตอนนี้เลิฟมากก ต้องพกติดตัวกันตายตลอด

บางคนอาจจะคิดว่า เรามารีวิวแต่ของแพง ซื้อตามไม่ไหว ส่วนตัวเราก็ไม่ได้มีเงินเยอะมากมายแต่คิดว่ามันคือการลงทุนให้ผิวอะเนอะ และก็ไม่ได้ใช้แต่ของแพงนะ รีวิวนี้มาพิสูจน์แล้วว่า ถูกและดีที่เรามาบอกต่อก็มีนะเธอจ๋า ยังไงก็ช่วงนี้พยายามเคลียร์งาน และปั่นรีวิวสุดฤทธิ์เพื่อให้ทุกคนได้อ่านแล้วไปตำตามกันอยู่น้า อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดกับของดีๆ ที่เราตั้งใจมาบอกต่อกันจร้าาา


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
16 ก.พ. 2562 เวลา 17:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thanks

17 ก.พ. 2562 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

17 ก.พ. 2562 เวลา 10:19 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

17 ก.พ. 2562 เวลา 10:43 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
17 ก.พ. 2562 เวลา 11:39 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

17 ก.พ. 2562 เวลา 12:19 น.
ความคิดเห็นที่ 7

รีวิวน่ารักดี่ค่ะ

17 ก.พ. 2562 เวลา 23:49 น.
ความคิดเห็นที่ 8
^^
18 ก.พ. 2562 เวลา 9:58 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล