รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวแผ่นแปะสิว 4 ตัวที่เคยใช้ ควรใช้หรือไม่ มาดูกันค่ะ

15 ก.พ. 2562  |  12506   4  

สวัสดีจ้า นี่เป็นกระทู้แรกใน Cosmenet เลย ปกติจะรีวิวแต่ใน Jeban ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเวปนี้จะรีวิวได้ 5555 ปกติไว้เซิร์ชอ่านรีวิวเครื่องสำอางมากกว่า เห็นว่ามีเวปบอร์ด ก็ลองเข้ามาดู โอโห คนแน่นอยู่มาก เลยขอมาอิงแอบแนบชิดอยู่ด้วยน๊า

 

วันนี้เค้าจะมารีวิวแผ่นแปะสิว 4 แบรนด์ที่เคยใช้ และใช้อยู่ .. แผ่นแปะสิวถามว่าจำเป็นมั้ย? เราว่าไม่จำเป็นสำหรับคนที่มีวินัย หรือมียารักษาดีอยู่แล้ว สำหรับเราคือ เห็นหัวสิวไม่ได้เลยค่ะ ใจมันจ้องแต่จะบีบ จะคั้นอย่างเดียว เพราะฉะนั้นการมีแผ่นแปะสิวมาแปะอยู่ เหมือนช่วยเราได้ระดับหนึ่ง ฤทธิ์ของนางจะช่วยดูดหัวสิวออกมาโดยไม่ให้เกิดการบอบช้ำ หรือเลือดตกยางออก ช่วยให้ไม่เกิดรอยแผลเป็นตามมาด้วย แต่แผ่นแปะสิวจะใช้ไม่ได้กับสิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวที่ไม่มีหัวนะคะ สิวอักเสบแต่ไม่มีหัวสามารถใช้ได้ ช่วยทำให้สิวอักเสบยุบตัวลงได้ ป้ะ! ไปดูกัน 4 ตัวนี้ เด็ดดวง หรือแป้กอะไรยังไงบ้าง มาดูโล้ด

 

1. Skynlab Acne Patch

แผ่นแปะสิวจากอิตาลี ตัวนี้ซื้อมาจาก Beautrium ค่ะ บรรจุ 10 แผ่น ต่อ 1 ซอง ในขนาดเท่ากันหมด ซึ่งความเก๋ของตัวนี้คือ บางมากกกกกกกกกก บางเฉียบชนิดที่ว่าถ้าไม่สังเกตดีๆคือไม่เห็นนะคะ ว่ามีแผ่นแปะสิวติดอยู่ สามารถแต่งทับได้แบบเนียนๆเลยทีเดียว ตัวนี้เรามักใช้เวลาไปทำงาน แต่ก็ต้องสวย ก็จะบำรุงปกติ แล้วติดแผ่นแปะสิวตัวนี้ แล้วแต่งหน้าทับค่ะ เลิศ! แถมอานุภาพในการดูดสิวก็เอาเรื่อง พวกสิวหัวหนองกลับมาถึงบ้านคือนางดูดออกมาแน่นแผ่นมาก ใช้ได้จริงค่ะ!

 

 

2. Betaplast H Dot Patch

แผ่นแปะสิวนำเข้าจากโคเรียยยยยยย ! ตัวนี้ได้มาจากเซเว่น ใน  1 ซองจะมี 12 แผ่น ในขนาดเท่ากันทั้งหมด แต่เสียดาย ตัวนี้แผ่นแอบหนาไปหน่อย ใช้ไปทำงานไม่ได้ เห็นแบบชัดเจนมากเวอร์ แต่คุณภาพการลดการบวมแดงของสิวทำได้ดีมากเลยค่ะ สิวอักเสบหายบวม เราเลยใช้เวลาอยู่บ้านหรือเสาร์ อาทิตย์แทน

 

3. SOS Plus Acne Patch

ตัวนี้แอบงงในการจ่าหน้าซอง เขียนว่า บรรจุ  1 ชิ้น เลยวางไว้ที่เดิมเพราะถ้ามี 1 ชิ้นคือแพงอยู่มากหลายบาท แต่พอพลิกด้านหลัง เขียนว่า 0.8 ซม. 12 ชิ้น 1.2 ซม. 6 ชิ้น ก็เลย งงๆ ว่าเอ้ะ สรุปยังไง ก็เลยสอยมาแบบงงๆเช่นกัน 5555555555555555555 และด้วยความที่สอยมาแบบงงๆ ก็แอบผิดหวังที่ อินี่ แผ่นหนามาก ใช้ออกจากบ้านไม่ได้อีกแล้วสินะ ก็เลยเก็บไว้ใช้ในบ้านแทน ตัวนี้แผ่นมีความเหนียวหน่อย เลยทนติดผิวเหมือนตุ้กแก ไม่ค่อยซับหนองนะ แต่ลดความบวมแดงได้ ใช้สลับกันกับ Betaplus

 

4. Finale Clear Patch

แผ่นแปะสิวนำเข้าจากประเทศไต้หวัน ตัวนี้แพคเกจจิ้งคือเหมือนชีสมาก เหลืองอร่ามไปหมด แต่อันนี้ซื้อมาเพราะให้เยอะ 1 กล่องมี 18 แผ่น มี 3 ขนาด ตั้งแต่ เล็ก กลาง ใหญ่ ให้เลือกใช้กันสะดวก และตัวนี้ความดีงามคือ แผ่นบางมากกกกกกก แต่หนากว่า Skynlab อยู่หน่อย แต่พอติดบนใบหน้าคือเนียนอยู่ แต่งหน้าทับได้จ้า และด้วยความมีหลายขนาดทำให้เราเลือกใช้สลับกันได้กับ Skynlab แต่เรื่องการดูดซับสิวยังทำได้เฉยๆค่ะ ทำได้เพียงลดอาการบวมแดงเท่านั้น

 

 

และก็จบไปเป็นที่เรียบร้อยกับการรีวิวแผ่นแปะสิว 4 ตัวของเรา โดยถ้าเรียงตามความชอบคือ Skynlab > Finale Clear Patch > Betaplast > SOS Plus สาเหตุเพราะ 2 แบรนด์แรก ทำหน้าที่ในเรื่องของการดูดซับสิวได้ดี ลดอาการบวมแดงของสิวอักเสบได้เลิศ และที่สำคัญคือแผ่นบางเรียบ สามารถแปะไปข้างนอกได้โดยที่คนพบเจอไม่สะดุดตา แบบ เอ้ะ? อินี่มีอะไรติดใบหน้า 5555 แล้วเพื่อนๆล่ะคะ มีแผ่นแปะสิวอะไร หรือเคยใช้ตัวไหนแล้วดี มาแนะนำแบ่งปันกันได้น๊า สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
16 ก.พ. 2562 เวลา 17:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2

เราเคยใช้แต่ nextcare 3M กับ brown lab ค่ะ เด๋วจะลองพวกนี้บ้าง ^ ^

17 ก.พ. 2562 เวลา 10:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

18 ก.พ. 2562 เวลา 8:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล