รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว เซรั่มใช้แล้วชอบ 2019 จาก Calin

6 ก.พ. 2562  |  932   4  
รีวิว เซรั่มใช้แล้วชอบ 2019
จาก Calin
 
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
ฟางจะมาพูดถึงเซรั่มที่ใช้แล้วชอบค่ะ ซึ่งช่วงนี้ฟางได้มีโอกาสหยิบเซรั่มตัวหนึ่งมาลองใช้ พอใช้แล้วก็รู้สึกว่าเขาก็ใช้ดีอยู่นะ วันนี้ก็เลยหยิบยกเจ้าเซรั่มที่มีชื่อว่า CALIN Booster White perfect serum มาฝากกันค่ะ
จะเป็นยังไงเราตามมาดูรีวิวกันดีกว่าเนอะ
 
 
 
CALIN Booster White perfect serum ปริมาณ 8 ml.
เมื่อแกะแพ็คเกจออกจากกล่องก็จะเจอขวดเซรั่มที่มีฝาปิดอยู่ และจะมีที่สำหรับบีบเซรั่มแยกมาอีกอันค่ะ สำหรับเซรั่มตัวนี้เขาเป็นEssence เนื้อบางเบา ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำ และใบหน้าหมองคล้ำเนื่องจากมลภาวะ แสงแดด ต้องการแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วน ซึ่งจะช่วยฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหา บำรุงผิวและชะลอการเสื่อมสภาพ นั่นเองจร้า
 
 
 
ตัวแพ็คเกจมาในขวดสีขาวดูสะอาดตา โดยเจ้าเซรั่มตัวนี้มีสารสกัด ชนิด ได้แก่ Alpha Arbutin, Glutathione และ Vitamin C ที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสี melanin ของผิว ซึ่งเป็นต้นเหตุหลักของการทำให้ผิวคล้ำ และเทคโนโลยี liposome ยังสามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองผิวหนัง และผลัดเซลผิวได้อย่างอ่อนโยน และลดการก่อตัวของ Lipofuscin (ผิวเสียสะสม) ซึ่งเป็นต้นเหตุของจุดด่างดำ รวมถึงปัญหาฝ้า กระ ที่จัดการได้ยากอีกด้วยนะคะ
 
 
 
เนื้อเซรั่มมีความเป็นน้ำมัน ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมเร็วปานกลาง ซึ่งคนที่ผิวมันแนะนำใช้ในปริมาณที่พอดีนะคะ
 
 
 
วิธีใช้ หลังล้างหน้า ใช้บำรุงทุก เช้า – เย็น หรือเพื่อนๆสามารถใช้ก่อนแต่งหน้าก็ได้เหมือนกันค่ะ เพราะจะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนด้วย
 
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางลองใช้มาได้สักระยะ สิ่งที่สังเกตได้คือรอยสิวแลดูจางลง ผิวหน้าอิ่มน้ำ ดูนุ่มขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้นมาเล็กน้อย ดูมีสุขภาพดีค่ะ สรุปโดยรวมถือว่าเป็นเซรั่มที่ใช้แล้วชอบและค่อนข้างประทับใจคร้า
 
 
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับสกินแคร์ดีๆที่ฟางนำมาฝากกัน ช่วงนี้หน้าหนาวแถมมลภาวะประเทศไทยก็ค่อนข้างวิกฤต ยังไงก็อย่าลืมดูแลตัวเอง และดูแลผิวหน้าของเราด้วยนะคะ
สำหรับฟางต้องลาไปก่อน บทความหน้าจะมีอะไรดีๆมาฝากกันอีกอย่าลืมติดตามน้า
สวัสดีทุกคนคร้า!

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

7 ก.พ. 2562 เวลา 9:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

7 ก.พ. 2562 เวลา 11:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

7 ก.พ. 2562 เวลา 11:42 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล