รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

เซรั่มวิตซี Face2Faceของใหม่ น่าลอง

5 ก.พ. 2562  |  1270   9  

สวัสดีทุกคน ชื่อเอฟจินะ หลังจากที่ซุ่มดูกระทู้ของคนนั้นคนนี้บ่อยๆ และตัวเราเองก็ชอบลองใช้ไอเท็มใหม่ๆเหมือนกัน วันนี้เลยขอโอกาสลองเปิดรีวิวแรกเลย เป็นสินค้าตัวใหม่ที่เพิ่งเจอในเซเว่น เป็นแบรนด์ที่มีความเกาหลี บวกกับแพ๊กเกจรูปส้มดึงดูดมาก เราเลยลองซื้อมาใช้ ตอนแรกคิดว่า เอ้อ ซื้อมาใช้แทนสกินแคร์ที่เพิ่งหมดไปพลางๆก่อน แต่พอได้ลองจริง เห็นผลลัพท์แล้วก็อดมารีวิวไม่ได้สกินแคร์ที่ว่าก็คือ Face 2 Face Collagen & Vitamin C White Serum

Face 2 Face ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซี ที่ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น แล้วก็ช่วยลดจุดด่างดำด้วย ถ้าลองพลิกไปอ่านสรรพคุณด้านหลัง จะเห็นเลยว่าเค้ามีส่วนประกอบทั้ง ผลคาคาดูพลัมสกัดเข้มข้น ที่เป็นผลไม้จากออสเตรเลีย ปกติเราจะคิดว่าส้มเนี่ยเป็นผลไม้ที่วิตามินซีสูงมากๆใช่มั้ยครับ? แต่ผลไม้ที่ว่านี้มันจะมีวิตามินซีสูงกว่าส้มถึง 100 เท่าเลยนะย้ำว่า100 เท่า ทาแต่ละที สารสกัดวิตามินซีบำรุงลึกเข้าผิวแน่นอน 

 

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของคอลลาเจน สารบำรุงผิวที่ใครหลายคนรู้กันดีอยู่แล้ว ว่ามันช่วยทำให้ผิวของเราเด้ง กระชับ ผิวดูไบรท์ ดูเด็กนั่นเอง แต่คอลลาเจนที่ว่าไม่ใช่จำเป็นแค่ผู้หญิงนะ ยิ่งผู้ชายที่ไม่ดูแลตัวเองและอาจจะขี้เกียจบำรุงหลายขั้นตอนก็ควรใช้ด้วยเหมือนกัน ผู้ชายจะไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าผู้หญิง ถ้าไม่ขโมยของแฟนใช้ บางคนก็แทบว่าชีวิตนี้ไม่รู้จักสกินแคร์เลย อาบน้ำแล้วก็แต่งตัวเลยงี้ แต่ตัวนี้จะเข้าไปช่วยบำรุงผิวได้ดี โดยเฉพาะคนที่มีผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ผิวแห้งขาดน้ำ ให้กลับมาชุ่มชื่นได้ดีอีกด้วย 

            ตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อเจลสีส้ม ใสๆแบบนี้ ไม่เหนียวหรือเหลวเกินไป อ่อ จริงๆมันมีเม็ดบีทสีส้มๆแดงๆ  ด้วย แต่เป็นเม็ดละเอียด ใช้แล้วไม่บาดหรือระคายเคืองผิวนะครับ กลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นที่ผู้ชายไม่หงุดหงิดแน่นอน

            วิธีใช้ก็ไม่ยากเลยครับ หลังล้างหน้าเสร็จแล้วก็จะบำรุงด้วยเซรั่มตัวนี้เลย ทาแล้วสบายผิวหน้านะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ จริงๆ มันก็เป็นเหมือนมาส์กในตัวครับ สามารถทาแล้วนอนได้เลย พอตื่นมาล้างหน้าจะเห็นได้เลยว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น หน้าไม่มัน หรือไม่แห้งหลังจากตื่นนอนเหมือนปกติ

 

            ตอนนี้ลองใช้มาได้สักพักแล้ว หน้าค่อนข้างนุ่ม ผิวเรียบเนียนขึ้น ถ้าถามว่าชอบอะไรมากที่สุด? น่าจะเป็นเพราะตัวนี้ราคาไม่แพง แถมหาซื้อง่ายในเซเว่น ที่สำคัญเลยผลลัพธ์พอใจมากๆ แต่ของแบบนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคน และการทำความสะอาดผิหน้าด้วยนะ ทุกอย่างต้องควบคู่กันไปนะ  

 


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2562 เวลา 8:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2562 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

6 ก.พ. 2562 เวลา 8:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2562 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2562 เวลา 10:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2562 เวลา 12:00 น.
ความคิดเห็นที่ 7

Thanks

6 ก.พ. 2562 เวลา 12:49 น.
ความคิดเห็นที่ 8

Thanks

6 ก.พ. 2562 เวลา 12:49 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล