รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

[รีวิว] บอลาจุดด่างดำ เผยผิวใส กับ Blink Bright Beauty (Universe Set)

1 ก.พ. 2562  |  1537   1  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

เจอกับอุ้มกันอีกแล้วแบบนี้ รับรองมีของดีมา แชร์กันอีกแน่นอนคร่าา

ไอเทมที่อุ้มจะมาแชร์ให้เพื่อนๆอ่านกันวันนี้ บอกเลยว่าเป็นไอเทมอีกตัวที่อุ้มได้ทดลองใช้แล้วชอบมากๆ เพราะนางคือไอเทมที่ช่วยกู้หน้าลายจุด หมองคล้ำของอุ้ม ให้กลับมาเนียน กระจ่างใส จนกล้าที่จะโชว์ผิวหน้าสดๆแก่ผู้คนอีกครั้ง และแน่นอนว่าไอเทมตัวนี้ ต้องถูกใจสาวๆที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ รอยแดง รอยดำ จุดด่างดำจากสิว ที่อยากมีผิวหน้าขาว กระจ่างใสอย่างแน่นอน

 

ว่าแล้วก็มาเริ่มทำความรู้จักตัวไอเทมกันดีกว่า

นางมีชื่อว่า Universe Set (ยูนิเวอร์สเซต)

นางเป็นครีมบำรุงผิวหน้า สูตรลับเฉพาะของทาง Blink Bright Beauty  โดยมีด้วยกัน 3 ตัว คือ Whitening  extend cream , Regeneration intense serum plus , Protection sunscreen cream ที่จะมาช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวของเราให้แข็งแรง เร่งผลัดเซลล์ผิวเก่า กระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ เผยผิวขาวกระจ่างใส และยังช่วยให้ผิวของเรานุ่มชุ่มชื้น โดยทางแบรนด์เคลมไว้เลยว่าสามารถเห็นผลลัพธ์ ได้หลังการใช้เพียงไม่นาน

 

 

โดยทางแบรนด์มีเกณฑ์วัด จากผู้ทดลองใช้จริง ตามนี้เลยจร้า

80% ของผู้ทดลองใช้ รู้สึกถึงรูขุมกระชับขึ้น สิวอุดตันน้อยลง

95% ของผู้ทดลองใช้ รู้สึกผิวนุ่มเนียนน่าสัมผัส เปล่งปลั่ง

96% ของผู้ทดลองใช้ ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น

90% ของผู้ทดลองใช้ สิวอักเสบ อาการแพ้ หรือระคายเคือง หายไป

98% ของผู้ทดลองใช้ ยืนยันถึงความหมองคล้ำบนใบหน้าลดลงไปอย่างมาก

 

รายละเอียดราคา

ชุดใหญ่ ขนาดตัวละ 20 กรัม (ใช้ได้ 2-3 เดือน) ราคา 1,390 บาท

ชุดเล็ก ขนาดตัวละ 10 กรัม (ใช้ได้ 1 เดือน) ราคา 750 บาท

 

เรามาเริ่มกันที่ตัวแรก

Whitening  extend cream (ไวท์เทนนิ่ง เอกซ์เทน ครีม)

ครีมบำรุงสูตรพัฒนาใหม่ล่าสุดพร้อมสร้างปาฏิหาริย์แห่งความสดใสให้แก่ผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผู้ที่มีปัญหาผิวเสื่อมโทรมหมองคล้ำ  สิวทุกประเภท ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย เสริมสร้างเซลล์ให้ผิวหน้าเรียบเนียนแบบสุดๆ ขาวใสขึ้น ตึงกระชับ ลดเลือนรอยแผลสิว จุดด่างดำ จางลง แบบเร่งด่วน เผยผิวหน้าขาวกระจ่างใส

วิธีใช้ : ทาบำรุงก่อนนอน

อย. 10-4-6100000795

 

ต่อไปตัวที่สอง

Regeneration intense serum plus (รีเจเนอเรชั่น อินเทนส์เซรั่มพลัส)

เนื้อสัมผัสครีมบางเบา ซึมสู่ผิวทันที เติมความชุ่มชื้น สู่ผิวที่แห้งกร้าน เสมือนเติมน้ำให้ผิวอยู่เสมอ เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว โดดเด่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ผิวรู้สึกชุ่มชื้นทันทีและปกป้องยาวนาน เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ลืมไปได้เลยว่าผิวเคยแห้งกร้าน กระตุ้นการฟื้นฟู คอลลาเจนใต้ผิวหนัง ขั้นตอนสำคัญในการบำรุงผิวเปรียบเสมือน liquid energy เนื้อนุ่มนวล ที่สุดของการรีเฟรชผิวสดชื่น ทาตอนเช้าและก่อนนอน เพิ่มประสิทธิภาพให้เซลล์ผิวได้รับความชุ่มชื้น และป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว

วิธีใช้ : ทาบำรุง ก่อนนอน-ตอนเช้า 

อย. 10-4-6100000925

 

ตัวที่สาม ตัวสุดท้ายของในเซ็ต

Protection sunscreen cream (โพรเทคชั่น ซันสกรีนครีม)

 ผิวเนียนเรียบ ดูเนียนสวยขึ้นด้วยครีมกันแดดเนื้อมูส เนียนนุ่มสุดบรรยาย ครีมกันแดดรองพื้นที่ขายดีอันดับ1 เนื้อนุ่มลื่นเบาสบาย เหมือนทาแป้ง สีเบจ ปรับสีผิวให้สวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวคุณสวยท้าแดดได้อย่างมั่นใจ ทาทุกวันตอนเช้า ครีมกันแดดประสิทธิภาพสูงป้องกันผิวจากรังสีต่างๆ มีเกราะป้องกันแสงแดด ด้วยส่วนผสมของ silicon gel สูตรที่เหมาะกับผิวผู้หญิงในยุคปัจจุบัน ปกป้องรังสี UVA/UVB   ไม่เหนียวเหนอะหนะไม่ว่าผิวจะอยู่ในสภาพอากาศแบบไหน ร้อนจัด แดดแรง หมดปัญหาผิวเป็นคราบและปราศจากการอุดตัน ผลิตภัณฑ์กันแดดที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ถึงเล่นกีฬากลางแจ้ง หรือจะไปเที่ยวทะเล หรือที่ไหนๆ เจอแดดแรงๆ เหงื่อออกหมดกังวลเพราะคุณสมบัติ waterproof  ล้างออกได้ง่าย

วิธีใช้ : ทาตอนเช้า ก่อนออกแดด

อย.  10-4-6100000704

 

How to use นะจ๊ะ

ทาอะไรก่อนอะไรหลัง ตอนไหนบ้าง ตามนี้เลย

ตอนเช้า >> Regeneration intense serum plus / Protection sunscreen cream

 

ตอนเย็น >> Whitening  extend cream / Regeneration intense serum plus


ภาพรีวิวก่อนใช้/หลังใช้

ก่อนใช้ และ หลังใช้ จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่า ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ระหว่างวันหน้าไม่หมองคล้ำ ไม่ดูโทรม จุดด่างดำจางลง แต่ก็ยังมองเห็นอยู่ (ตามภาพ)

 

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่อุ้มได้ทดลองใช้ ตัวเนื้อครีมซึมเร็วกว่าที่คิดไว้ เกลี่ยง่าย เนื้อครีมไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวกันแดดถือว่าคุมมันระหว่างวันได้ดี กันแดดโดนแดดแล้วไม่แสบหน้า แต่ถ้าแดดจัดช่วงเที่ยงๆ บ่ายสามก็มีแสบๆอยู่ กลิ่มตัวครีมหอมแต่ไม่ฉุนจนเกินไป โดยเฉพาะกลิ่นของตัวRegeneration intense serum plus เป็นตัวที่อุ้มชอบที่สุด รองลงมาก็ตัวกันแดดProtection sunscreen cream ผลลัพธ์หลังจากทดลองใช้ เรื่องของความขาวถือว่าเห็นได้ชัดเจนว่าหน้าดูสว่างๆขึ้น หน้าไม่ดูหมอง ไม่ดูโทรมเรื่องของจุดด่างดำในความรู้สึกอุ้มยังไม่ค่อยเห็นผล หรือเพราะหน้ามันขาวขึ้น เลยทำให้เห็นจุดด่างดำชัดขึ้นไปด้วยก็ไม่รู้ แต่ที่แน่นอน เห็นผลตั้งแต่คืนแรกที่ใช้เลย คือ เอามือลูบผิวแล้วผิวเรียบเนียน ผิวลื่นๆ ผิวดูอิ่มน้ำ ฟูขึ้น โดยรวมถือว่าถูกใจกับผลลัพธ์ที่ได้ค่ะ เพราะ นี้พึ่งใช้แค่หนึ่งเซ็ต ถ้าจะวัดแบบให้รอยดำหายไปจากหน้าเลยคงต้องใช้เวลามากกว่านี้อ่าเนอะ

 

ช่องทางติดตามข่าวสาร / สั่งซื้อ

FB : Blink Bright Beauty บริษัทหลัก

Line@ : @blinkbrightbeauty8

หรือคลิกที่ลิงค์ https://goo.gl/F3G2wH

อัพเดทรีวิวใหม่ๆ ได้ที่

สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ 

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยน๊า


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล