Bio Essence BN Top

Mederma Intense Gel เจลลดรอยแผลที่หมอและเภสัชกรแนะนำอันดับ 1ในอเมริกามากว่า15ปี

30 ม.ค. 2562  |  1927   2  
สวัสดีค่าทุกคนนนนวันนี้ทรายหยิบเอาเจลลดรอยแผลต่างๆ รอยแผลคีลอยด์,รอยแผลผ่าตัด ,รอยแผลเป็นที่เกิดจากอุบัติเหตุต่างๆ รวมถึงรอยสิวด้วย มาฝากเพื่อนๆกัน ตัวที่ทรายหยิบมาวันนี้ไม่ไก่กาแน่นอน เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่หมอและเภสัชกรแนะนำอันดับ 1ในอเมริกามากว่า15ปี หลายๆคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับน้องเขาดีอยู่แล้วน้องเขาชื่อว่า

Mederma Intense Gel
ผลิตภัณฑ์สการ์ที่มาในรูปแบบเจลชนิดทา ผ่านการวิจัยและการพัฒนาโดยMerz Pharmaประเทศเยอรมันนีเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณหมอมักจะแนะนำให้ใช้กับคนไข้ผ่าตัด ผ่าคลอด หรือทำศัลยกรรม ใช้ได้ทั้งหน้า และก็ตัว สกัดจากหัวหอมจดสิทธิบัตรเฉพาะนำเข้าจากเยอรมันนี

ตัวที่ทรายหยิบมาคือขนาด 10g. เป็นขนาดที่กะทัดรัดดี แต่สำหรับใครที่กลัวใช้ไม่พอ ชอบแบบจุใจเขาก็มีให้เลือกอีกขนาดคือ 20g.
ใช้ได้หมดเลยไม่ว่าจะเป็นแผลเก่า หรือแผลใหม่ นอกจากจะมีสารสกัดที่มาจากหัวหอมแล้ว ก็ยังมี Cepalin, Allantoin และSodium Hyaluronate ซึ่ง Cepalin® เป็น Allium Cepa Bulb Extract เข้มข้น ภายใต้สิทธิบัตรของ Merz เยอรมันนี

เป็นหลอดรูปแบบบีบ สำหรับเพื่อนๆที่พึ่งเคยใช้ครั้งแรกทรายแนะนำว่าให้คว่ำหลอดลงและเขย่าเบาๆพอ จะทำให้บีบง่ายขึ้น ที่สำคัญค่อยๆบีบนะคะ ไม่งั้นตัวเนื้อเจลจะออกมาเกินความจำเป็น
สูตรใหม่นำเทคโนโลยีLiposomeเข้ามาใช้เพื่อนำพาสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พูดง่ายๆก็คือสูตรใหม่จะเข้มข้นกว่า ทำให้เห็นผลเร็วกว่า ซึมไวกว่าและใช้ปริมาณน้อยกว่า เห็นผลได้ ภายใน2-4สัปดาห์ เป็นการพัฒนาสูตรที่ดีขึ้นอย่างชัดเจนเลย รู้แบบนี้ก็หมดคำถามคาใจว่า เก่ากับใหม่ต่างกันหรอ?

ตัวเนื้อเจลเป็นสีใสๆ เกลี่ยง่าย กลิ่นออกแนวสมุนไพรอ่อนๆให้ความสดชื่น ตัวนี้ค่อนข้างที่จะซึมไว สรรพคุณของน้องเขาก็คือจะช่วยทำให้สีผิวบริเวณที่เราทาดูสม่ำเสมอกัน มีความนุ่มและเรียบเนียนขึ้น หลายๆคนชอบเอาไปทารอยสิวเพราะใช้ลดเลือนร่องรอยจุดด่างดำจากสิวให้จางลงได้ดี แต่ทรายเอามาใช้ทารอยแผลเป็นซึ่งเป็นรอยแผลเก่าฝังลึกมากมากกกกกก

แผลของทรายก็คือ รอยท่อมอไซนั่นเอง ซึ่งเป็นแผลมานานมากกกกกกจำได้ว่าไปโดนตอนจะลงมอไซตั้งแต่อยู่ประถมเลย
ทรายจะใช้ทาบางๆ ซึ่งถ้าเป็นแผลใหม่ๆทาแค่วันละครั้งก็พอแล้ว แต่ทรายแผลนานมากกกกก เลยจะขอทาวันละหลายๆครั้งหน่อยละกัน5555

อันนี้คือผลลัพท์ที่ทรายใช้มานะ
โดยเฉลี่ยจะเห็นการเปลี่ยนแปลงในช่วง 2-4 สัปดาห์ ทรายใช้มาประมาณ 3 สัปดาห์แล้ว อาจจะไม่เห็นว่ามันจางลงไปแบบ หูววววว หายไปเลย อันนั้นก็คงจะเป็นไปได้ยาก55555 แต่ที่รู้สึกได้คือ บริเวณรอยแผลจับแล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้น จากเมื่อก่อนจะแห้งๆตึงๆ สีผิวดูสว่างขึ้นมานิดนึง แต่สำหรับแผลใหม่ทรายคิดว่าจะเห็นผลได้ชัดเจนกว่านี้นะ

สำหรับใครที่สนใจ Mederma Intense Gel ตัวนี้มีขายตามร้านขายยาทั่วไปเลย แต่ถ้าใครที่ไม่มีเวลาออกไปซื้อ แดดร้อน ฝุ่นเยอะ ก็ลองหาซื้อทางเน็ตดูละกันเนาะส่วนราคาขนาด10กรัม ราคา450บาทขนาด20กรัม ราคา860บาทเลือกได้ตามสะดวกเลยจ้าสำหรับวันนี้ทรายไปละจ้า บ๊ายบายยยยยยย

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
30 ม.ค. 2562 เวลา 14:49 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล