หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

JERGENS SKIN FIRMING ให้ผิวดี ฟิตแอนด์เฟิร์ม

29 ม.ค. 2562  |  1044   4  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคอยากจะแนะนำโลชั่นที่นิคทาในช่วงนี้ คือจริงๆนิคเป็นคนผิวแห้งมากมาตลอด ตอนหน้าหนาวแบบนี้นิคจะใช้เจอร์เกนส์ตลอดอยู่แล้ว ตอนนี้เจอร์เกนส์ออกสูตรใหม่หลายสูตรเลย นิคเองอยากลองสูตรนี้มากๆ มาดูว่าทำไม

นี่คือ JERGENS SKIN FIRMING มอยส์เจอไรเซอร์สำหรับถนอมผิวให้ชุ่มชื่นเนียนเรียบ ด้วยสูตรบำรุงผิวผสานเทคโนโลยีไฮดราลูเซนซ์เพื่อผิวแลดูสว่างกระจ่างใส พร้อมทั้งยังมีส่วนผสมของ Collagen และ Elastin ที่จะช่วยกระชับผิวและเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวที่มีแนวโน้มของปัญหาเซลลูไลท์ เพื่อผิวดูสวยเนียนกระชับ ว้าว เห็นมั้ย น่าสนใจมากๆ เหมาะกับคนเจ้าเนื้ออย่างนิคเลย ผิวมีเซลลูไลท์ดูเป็นคลื่นๆอยากให้ผิวกระชับต้องใช้!

ดูผิวก่อนใช้เจอร์เกนส์ ผิวนิคแห้งมากชนิดที่ว่าดูใกล้ๆจะรู้เลยว่าผิวเป็นขุยและมีคลื่นเซลลูไลท์ พอผิวแห้งกร้านก็จะยิ่งดูหมองคล้ำ ไม่น่ามองเลย

เนื้อโลชั่นของเจอร์เกนส์เป็นสีขาว มีกลิ่นหอมเฉพาะสูตร สูตรสกินเฟิร์มมิ่งนี้จะหอมแบบเย็นๆ เหมือนน้ำหอมแนวสปอร์ต หอมติดทนนาน เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ไม่ระคายเคือง

หลังใช้เจอร์เกนส์ผิวนุ่มดีมาก สำหรับสูตรสกินเฟิร์มมิ่งนี้เราสามารถทาได้ทั้งตัว โดยเน้นส่วนที่เกิดเซลลูไลท์ได้ง่ายเช่น หน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา สะโพก เมื่อทาติดต่อกันเป็นประจำทั้งเช้าเย็นจะสังเกตได้เลยว่าผิวดูกระชับขึ้น เรียบเนียนขึ้น

สิ่งที่นิคประทับใจมากคือเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ที่ซึมได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ นั่นเพราะด้วยเทคโนโลยี HYDRALUCENCE ที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่มีเฉพาะในเจอร์เกนส์ คือโดยปกติมอยส์เจอไรเซอร์ทั่วๆไปมักจะแตกตัวระหว่างร่องผิวเป็นสาเหตุให้สารบำรุงระเหยออก ทำให้ผิวเป็นรอยแห้งกร้าน และหมองคล้ำ แต่ด้วยเทคโนโลยีนี้จะทำให้ผิวดูสว่างใสเปล่งประกาย ช่วยลดความหมองคล้ำและความแห้งกร้านด้วยการสร้างเกราะปกป้องความชุ่มชื้นอันเนียนเรียบและต่อเนื่องให้กับผิว และช่วยสะท้อนแสงให้ผิวดูสว่างใสกระจ่างใสขึ้นด้วย และที่ถูกใจมากอีกเรื่องหนึ่งก็คือเค้าเหมาะกับคนที่ผิวมีเซลลูไลท์อย่างนิค นิคใช้ต่อเนื่องแล้วเห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลงเลย คือมองด้วยตาอาจไม่เห็น แต่เมื่อลูบที่ผิว สัมผัสผิวดูก็รู้สึกได้เลยว่าผิวเรียบเนียนขึ้น ไม่ขรุขระเหมือนก่อน ผิวมีความยืดหยุ่นขึ้น รักมาก

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณคะ

29 ม.ค. 2562 เวลา 13:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบใจจ้ะ
29 ม.ค. 2562 เวลา 14:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3

รุ่นนี้ไม่เคยใช้ ไว้ต้องลองบ้างแล้วค่ะ

29 ม.ค. 2562 เวลา 14:53 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล