Bio Essence BN Top

เปิดกรุสกินแคร์สุดเลิฟ "Skinsista" ใช้วนๆ ไปยังไงก็สวยเป๊ะ!

26 ม.ค. 2562  |  1912   12  

ฮัลโหล...สวัสดีจ้าสาวๆ ทุกคนกลับมาพบกันอีกแล้วน๊าาา วันนี้ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเพราะเราจะมาเปิดกรุสกินแคร์สุดเลิฟที่เราแอบซุ่มลองใช้มาสักพักแล้วล่ะ ใช้ไปใช้มาปรากฏว่าหน้าดูสดใสขึ้นหลังจากที่ผ่านศึกอย่างหนักหน่วงมาช่วงสิ้นปี โทรมขั้นสุดแบบฉุดไม่อยู่ พอได้สกินแคร์ตัวนี้มาลองก็เห็นผลว่าช่วยได้จริง เลยอยากเอามาแชร์ต่อเพื่อนๆ แบ่งๆ กันสวยเนอะ ^^ 

สกินแคร์ที่เราจะมาเปิดกรุแชร์กันเป็นของ "Skinsista" นี่เลยจ้า มีมากมายหลายสูตรเลยนะ แต่หลักๆ จะมีด้วยกัน  4 Set เราจะมารีวิวให้ดูทั้งหมดนี่เลยจ้าา เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยดีกว่าเนอะ 

Dongbaek White

มาเริ่มกันที่เซ็ทแรกก่อนเลยนะ เป็นเซ็ท "Dongbaek White" ในเซ็ทนี้จะมีผลิตภัณฑ์ด้วยกัน 3 ตัว ทั้งครีมกันแดด ครีมบำรุง และเจลล้างหน้า จุดเด่นของเซ็ทนี้ก็คงหนีไม่พ้น "สารสกัดดอกดกเบก" แน่นอน ซึ่งดอกดกเบก เป็นดอกไม้จากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงให้ผิวสว่างกระจ่างใส นั่นเอง....เรามาดูเนื้อครีมกันไปทีละตัวเลยนะทุกคน 

เนื้อผลิตภัณฑ์

Dongbaek White Facial Cream : เนื้อครีมเจลสีขาวบางเบา ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนชอบมาก เป็นครีมบำรุงผิวที่มีคุณสมบัติช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสได้ภายใน 14 วัน แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออก ทำให้ผิวใหม่แข็งแรงขึ้นด้วย และสำหรับคนเป็นสิวครีมบำรุงตัวนี้เค้าก็ช่วยลดการอักเสบของสิวด้วยนะจ๊ะ เราใช้ครีมนี้ทาบำรุงทั้งเช้าและเย็นเลยจ้า ใช้มาสักพักรู้เลย พวกรอยแดง รอยดำ จางลง ผิวใสขึ้นด้วย

Dongbaek White Day Cream SPF30+ PA++++ : ทาครีมบำรุงกันไปแล้วก็อย่าลืมทากันแดดด้วยนะเพื่อนๆ ที่จริง Day cream นี้เป็นทั้งครีมบำรุง และ กันแดดในตัว ใช้ตัวนี้ตัวเดียวในตอนเช้าก็ได้ สกินซีสด้ารุ่นนี้เค้าทำเพื่อคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยล่ะ มี SPF30+ PA++++ ที่สามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA UVB รวมไปถึงแสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือและคอมพิวเตอร์ด้วยล่ะ เนื้อครีมบางเบามาก ซึมง่ายไม่เหนียว และไม่ขาววอกหรือทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีนะจ๊ะ สามารถแต่งหน้าต่อได้เลยจ้า เราว่า Day cream นี้ดีมากเหมาะกับผิว และ สภาพอากาศประเทศไทยสุดๆ

Dongbaek White 2in1 detoxify facial mask foam : มากันที่ตัวสุดท้ายเป็นเจลล้างหน้ากันบ้างเป็นเจลล้างหน้าที่ฟองโฟมนุ่มมาก สูตรนี้จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส เค้าสามารถใช้ได้ 2 แบบเลยนะ สามารถใช้แบบเปียกเป็นเจลล้างหน้าตามปกติได้ หรือใช้แบบตอนหน้าแห้งเป็นมาส์โฟมออกซิเจนดีท็อกซ์ผิวได้เหมือนกันเวลาใช้ก็ทิ้งไว้ 1-3 นาที แล้วค่อยล้างออก จะช่วย detox ผิว หลังใช้แล้วผิวจะรู้สึกสะอาด แบบไม่แห้งตึง ชอบมากกกกก

ขั้นตอนการใช้ 

ล้างหน้าด้วย Dongbaek White 2in1 detoxify facial mask foam ทั้งเช้าและเย็น 

  

ทาครีมบำรุงและกันแดด Dongbaek White Day Cream SPF30+ PA++++ ในตอนเช้าทุกวัน จากนั้นก็แต่งหน้าตามปกติจ้า ส่วนตอนเย็นบำรุงด้วย Dongbaek White Facial Cream

 

Jeju Volcanic formula

มาต่อกันกับเซ็ทที่ 2 จะเป็นเซ็ทของ "Jeju Volcanic formula" เป็นสูตรที่เหมาะมากกับคนที่เป็นสิวและหน้ามัน (ส่วนตัวเราจะใช้ในช่วงที่หน้ามีสิวบอกเลยว่าเอาอยู่)เพราะเค้ามีส่วนผสมของสารสกัดจากหินภูเขาไฟ( Volcanic Scoria) ที่ช่วยดูดวับความมัน สิ่งสกปรก  และถ่านไม้ไผ่ (bamboo charcoal) จากเกาะเชจู เกาหลีใต้

ที่มีแร่ธาตุที่อุดมสมบูรณ์ ที่เป็นประโยชน์ต่อผิวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิว ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิวด้วยนะ ในเซ็ทจะประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ 2 ตัวเรามาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันไปทีละตัวเลยนะ 

 

เนื้อผลิตภัณฑ์ 

 Jeju Volcanic Formula Sleeping beauty mask : เนื้อจะเป็นเจลสีดำแบบในภาพเลยนะ เนื้อบางเบาไม่เหนียวเลย เค้าเป็นเจลมาสกหน้าเข้มข้น ที่ช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน รูขุมขนกระชับขึ้น และลดสิวอักเสบ  ทำให้ผิวมีสุขภาพดี สดใสเปล่งปลั่ง เราใช้พอกทิ้งไว้ตอนกลางคืนตื่นมาก็รู้เลยว่าผิวนุ่มมากๆ สิวก็ลดลงแถมสิวที่กำลังจะอักเสบก็ยุบลงด้วย ผิวที่ดูโทรมๆดูล้า ตื่นมาดูสดชื่นขึ้นเลย

Jeju Volcanic formula  2 in 1 detoxify facial mask foam : ต่อมาเป็นเจลล้างหน้าแบบ 2in1 คล้ายเซ็ทของ Dongbaek White แต่สูตรนี้จะ ช่วยดีท็อกซ์ผิวได้ล้ำลึก ตัวฟองโฟมนุ่มๆ เข้าไปทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด สูตรนี้ช่วยลดสิว คุมมัน ลดสิ่งสกปรกที่เข้าไปทำให้เกิดสิวได้เป็นอย่างดี เราใช้ล้างหน้าทั้งเช้าเย็นเหมืนกัน แต่เราใช้ในช่วงที่เป็นสิว ขอบอกว่าดีมากความมันกับสิวค่อยๆ ลดลงตามลำดับ

ขั้นตอนการใช้ 

 

ล้างหน้าด้วย Jeju Volcanic formula  2 in 1 detoxify facial mask foam ทั้งเช้าแล้วเย็น (ในช่วงเวลาที่เป็นสิว)

 

ก่อนนอนจะมาส์กหน้าด้วย Jeju Volcanic Formula Sleeping beauty mask โดยที่ไม่ล้างออกนะจ๊ะ ตื่นเช้ามาก็ล้างหน้าตามปกติหน้าจะนุ่มมากๆ ไม่มันเยิ้มเลยล่ะ จะมาส์ก สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง หรือ ในวันที่ต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน

 

Vitamin booster

ล้างหน้า บำรุงหน้ากันไป 2 สูตรแล้ว มาต่อกันที่วิตามินบำรุงผิวกันหน่อย กับ "Vitamin Booster" เป็นวิตามินบูสเตอร์เข้มข้น บำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วน มี 4 สูตร ที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิว 4 ประการ มีสูตรลดสิว , สูตรกระชับรูขุมขน , สูตรผิวขาว กระจ่างใส , สูตรผิวเด้ง ชุ่มชื้น และที่สำคัญนะเค้าเป็นสูตรปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ สี ซิลิโคน และสารกันเสีย ทำให้เราสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่ายแบบเราหมดกังวลเลยจ้า 

Vitamin Facial Cream

และเซ็ทสุดท้ายที่เราจะมาแชร์นั้นเป็น "Vitamin Facial Cream" วิตามินครีมเข้มข้นที่เค้าแนะนำว่า เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรใช้คู่กับตัว vitamin booster 4 สูตร ด้านบนที่เราแนะนำไปให้เลยนะ ซึ่งครีมตัวนี้เค้าจะมีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติมากมาที่ช่วยลดปัญหาผิวทั้ง 4 แบบเหมือนกันกับ "Vitamin Booster"  แตกต่างที่ Booster จะเป็นวิตามินที่บำรุงล้ำถึงผิวชั้นใน แก้ปัญหาผิว ส่วน cream เป็น moisturizer บำรุงผิวชั้นนอก เน้นผิวแข็งแรง ความชุ่มชื้น  มาม่ะเรามาดูเนื้อครีมของแต่ละตัวกันจ้า ว่าเหมือนหรือต่างกันยังไง 

 

เนื้อผลิตภัณฑ์ 

V Smooth สูตรกระชับรูขุมขนให้เล็กลงภายใน 15 วัน มีส่วนผสมของวิตามินบี 9 และสารสกัดจากสาหร่าย 3 สี ช่วยปรับสมดุลให้กับผิว ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวจะค่อยๆ เรียบเนียนขึ้นนั่นเอง

V Clear สูตรลดสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวสเตียรอยด์ ควบคุมความมันส่วนเกินภายใน 28 วัน มีส่วนผสมของวิตามินบี3และสารสกัดจากใบมิ้นป่าชิลี ที่ไปช่วยลดสิว เหมาะกับเพื่อนๆ ที่เป็นสิวมากๆ ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบ สิวสเตียรอยด์ เอาอยู่ทุกสิว!

V Young สูตรผิวชุ่มชื้นอ่อนเยาว์เด้งเด็กขึ้นภายใน 14 วัน ที่มีส่วนผสมของวิตามินอีและสารสกัดจากพืชสมุนไพรถึง 7 ชนิด ช่วยลดการระคายเคืองของผิว เติมเต็มน้ำในผิวให้ชุ่มชื้น ทำให้ผิวแข็งแรง เต่งตึงสดใส ใครอยากหน้าใสแบบเด็กต้องสูตรนี้นะ อิอิ 

V White สูตรผิวขาวกระจ่างใสเรียบเนียนสุขภาพดีขึ้นภายใน 14 วัน มีส่วนผสมของวิตามินซี 100 เท่าจาก Kakadu plum และสารสกัดจากคาเวียร์ไลม์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระและยับยั้งการเกิดเมลานินทำให้ผิวขาวกระจ่างใสได้ภายใน 14 วันเลยจ้า  

ขั้นตอนการใช้

เราจะลงตัวที่เป็น Vitamin booster ก่อน จากนั้นก็ตามด้วย Vitamin Facial Cream จ้า แนะนำใช้ทั้งบูสเตอร์ และ ครีมคู่กัน เพราะบูสเตอร์ จะช่วยดูแลผิวชั้นใน ส่วนครีมจะช่วยบำรุงผิวชั้นนอก

ส่วนตัวสำหรับ 2 เซ็ทนี้เราชอบตัวสูตร  V Young มากที่สุดเลยนะ ใช้บ่อยกว่าตัวอื่นๆ เลยเพราะเรามีปัญหาหน้าแห้ง ตัวนี้ใช้แล้วตอบโจทย์ดีเลยล่ะ ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น พวกผดผื่นก็ลดลง ใช้คู่กันทั้ง Vitamin booster และ Vitamin Facial Cream เลยนะ ใช้ต่อเนื่องดีมากๆ แนะนำเลย

 

และนี่คือผลลัพธ์จากการที่เราลองใช้สกินแคร์จาก "Skinsista" มาประมาณเกือบเดือนเห็นความต่างอย่างชัดเจนเลยนะว่าผิวดูใสและไม่โทรมเหมือนตอนแรก ทำให้ใช้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลย โชว์หน้าสดก็ไม่อายใคร หรือจะแต่งหน้าเมคอัพก็ติดทนมากขึ้น ไม่แห้งหรือลอกเป็นขุย  รู้สึกว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ใสขึ้น เยอะเลย  โดยรวมแล้วประทับใจมาก โดยเฉพาะ  Sleeping mask  , Set Vitamin และ Dongbaek

…เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสิว ริ้วรอย ความหมองคล้ำ "Skinsista" เค้าตอบโจทย์แก้ได้ทุกปัญหาจริงๆ ลองเลือกใช้ตามสภาพผิวหน้าของเพื่อนๆ กันได้เลยนะ

วันนี้เราต้องขอตัวไปบำรุงหน้าต่อก่อนนะ คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแนะนำกันอีกรอติดตามกันได้จ้า บ้าย บายยย 

 


12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 ม.ค. 2562 เวลา 11:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
26 ม.ค. 2562 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

26 ม.ค. 2562 เวลา 12:31 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

26 ม.ค. 2562 เวลา 18:05 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ละเอียดมากเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ
26 ม.ค. 2562 เวลา 23:21 น.
ความคิดเห็นที่ 6

มีเยอะมากเลยค่า

27 ม.ค. 2562 เวลา 11:43 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
27 ม.ค. 2562 เวลา 13:15 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
27 ม.ค. 2562 เวลา 13:15 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ขอบคุณค่ะ

28 ม.ค. 2562 เวลา 8:30 น.
ความคิดเห็นที่ 10

ขอบคุณค่ะ

28 ม.ค. 2562 เวลา 9:06 น.
ความคิดเห็นที่ 11

ขอบคุณค่ะ

28 ม.ค. 2562 เวลา 9:07 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล