รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

เปิดกรุผลิตภัณฑ์ที่ ปป ใช้ในทุกวัน

เซฮายค่ะทุกคนนนนน ปป คนเดิมกลับมาอีกแล้ว วันนี้ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ มาเปิดกรุกันนนนน ประหนึ่งว่าใช้แล้วชอบเลยอยากบอกต่อ มีใครเคยได้ยินหรือได้ลองใช้แบรนด์ GEZamity กันบ้างมั้ยเอ่ย?ซึ่งความเริ่ดของแบรนด์ GEZamity คือผลิตภัณฑ์ทุกอย่างจะมีส่วนผสมจากบัว ว้าวววว ทำให้ปปสนใจและอยากลองมานานแล้ว ถ้าเพื่อนๆยังไม่เคยลองกัน ก็มาติดตามที่กระทู้นี้เลยค่า~

 

 

ขอเริ่มที่ตัวเซรั่มก่อนนะคะ ปป จะใช้ตัวเซรั่มในตอนเช้าก่อนลงเมคอัพ และก่อนนอนค่า เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าค่า เนื่องจากปปผิวหน้าค่อนข้างแห้ง 

 

 

 

มาดูเนื้อเซรั่มกันค่ะ ที่ปปติดใจเจ้าเซรั่มตัวนี้ก็เพราะว่า เนื้อเซรั่มเมื่อลงบนผิวหน้า เซรั่มจะกลายเป็นเนื้อน้ำค่ะ ซึ่งทำให้แห้งและซึมลงผิวได้รวดเร็ว และไม่เหนียวเหนอะหนะผิวหน้าเรานั่นเอง และยังมีส่วนผสมของดอกบัวสกัด ที่เลี้ยงเองไร้สารเคมี ว่านห่างจระเข้ ที่ช่วยลดรอยจุดด่างดำ และส่วนผสมของทับทิม เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ช่วยในเรื่องของผิวที่คล้ำโทรมและช่วยกระชับผิวหน้า ให้ผิวหน้ามีสุขภาพที่แข็งแรงค่า อะต่อไปมาลงเซรั่มกันเลยดีกว่าค่ะแต่ก่อนอื่นต้องล้างหน้าให้สะอาดกันก่อนนะจ๊ะ

 

 

 

 

 

อีกผลิตภัณฑ์ที่ปปจะมาเปิดกรุอีกชิ้นในวันนี้ คือ แป้งพัฟ GEZamityอย่างที่บอกไปข้างต้นว่าผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ มีส่วนผสมของดอกบัวสกัด ไร้สารเคมี ปปเลยมั่นใจ ว่าไม่ระคายเคืองต่อผิวหน้าของเราแน่ๆ เบอร์ที่ ปป ใช้คือเบอร์ G3บัวตองนวล ค่ะ (ชื่อแต่ละเบอร์ขึ้นต้นด้วยบัวหมดเลยค่ะ น่ารักกกก แป้งพัฟมีให้เลือกถึง 4เบอร์ เหมาะกับสาวๆทุกสีผิวเลยค่า)

 

 

มาแล้วจ้าตอนนี้ปปลงตัวแป้งพัฟเรียบร้อยแล้ว ตัวเนื้อแป้งพัฟมีความละเอียดแนบตามร่องผิวเลย มีเนื้อแป้งละเอียดบางเบาแต่ปกปิดสุดอะไรสุด(ร่องริ้วรอยรูขุมขน) แป้งจะไม่ฟุ้งดีดกลับแต่แนบผิวเลย ส่วนพัฟจะทำอัดแน่นเป็นพิเศษ ช่วยลดการบาดผิว อีกอย่างบางเบาไม่หนักหน้าด้วย สังเกจความเปลี่ยนแปลงกันเลยจ้า  ปปชอบบบบบ~

 

 

หลังลงเมคอัพเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ คือเริ่ดตัวเซรั่มช่วยให้เมคอัพของเราติดทนขึ้นด้วย 

 

 

 

 

 ปปเลือกใช้แบรนด์ GEZamity สองตัวนี้ปปไปตำมาที่เพจ http://facebook.com/gezamity เลยค่ะใครสนใจปปอยากแนะนำให้ลองนะคะ แล้วจะเลิฟฟฟฟ~

 

 

 #รีวิวไปเรื่อยสไตล์'ปป

 

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 ม.ค. 2562 เวลา 9:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

26 ม.ค. 2562 เวลา 9:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

26 ม.ค. 2562 เวลา 11:36 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
26 ม.ค. 2562 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

26 ม.ค. 2562 เวลา 12:31 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้าง10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล