รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ซื้ออะไรให้แฟนใช้ หล่อใส ราคาน่ารัก

17 ม.ค. 2562  |  675   3  

เพื่อน ๆ มีแฟนประเภทไม่ห่วงหล่อกันบ้างมั้ยค่ะ แต่ทำไงได้เราก็อยากให้คนรักดูดีบ้าง ก็เลยมีหน้าที่อาสาหา
สกินแคร์มาเสริมหล่อให้นางบ่อย ๆ ทีนี้นางก็ติดใจเพราะว่าเรารู้ใจของชอบที่แฟนใช้ แถมราคาก็ไม่แพง ใช้แล้วก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ (สไตล์ผู้ชายที่เหงื่อเยอะไม่ชอบใช้อะไรที่เป็นคราบง่าย) มีกลิ่นหอมสะอาด ๆ ด้วย ให้แฟนใช้แล้วก็ดีต่อใจทั้งแควนและตัวเองเลยแหละ

รีวิวคราวนี้แพรก็เลยหยิบไอเทมตัวท๊อปที่แฟนโปรด เป็นสกินแคร์ที่ผู้ชายชอบใช้เสริมหล่อ+ราคาน่ารักด้วย เลยอยากมาแชร์ เพื่อสาว ๆ เอาไว้เป็นไอเดียซื้อให้หนุ่มใกล้ตัว มีอะไรบ้างมาดูกันเลย...

             

ไอเทม 1 : Men's Softymo Facial Wash Oil Clear

ในบรรดาคลีนเซอร์ที่คุณผู้ชายของเราชอบใช้สุด หลังจากที่ลองใช้มาหลายยี่ห้อ พอเราซื้อ เมน ซอฟตี้โม เฟเชียล วอช ออยส์ เคลียร์ ให้ นางก็ติดใจหมดแล้วก็ต่อตัวนี้ตลอด นอกจากเป็นโฟมล้างหน้า For Men แล้ว นางบอกว่าใช้แล้วรู้สึกเย็นหน้า ๆ ดี เหมาะกับผู้ชายแมน ๆ อย่างเค้า ฮ่าๆๆ แล้วตัวนี้ช่วยลดความมันบนหน้าได้ ไม่ทำให้สิวขึ้น

เนื้อโฟมเป็นเม็ดบีดส์ และมีส่วนผสมจากเกลือทะเล 100% จึงช่วยทำความผิวหน้ามัน ๆ ให้รู้สึกเคลียร์ ๆ สะอาด ได้ผิวหน้าใส ๆ กระชับ ชวนให้เรามองหล่อ ๆ ดี แถมมีกลิ่นไซตรัสมิ้นต์กลิ่นแบบสะอาด ๆ เหมาะกับผู้ชายดี

 

ไอเทม 2 : P.O.CARE SUN MEN FACE SPF50+ PA++++

ผช. ส่วนใหญ่เค้าไม่ทาโลชั่นกันแดด แต่ ผช.ของเราไม่ได้ เราสงสารเวลาเห็นเค้าผิวหน้าแดงๆหรือคล้ำๆลงไปอะเนอะ ก็เลยพยายามหากันแดดที่ใช้ง่าย บางเบาสบายผิว แบบเจ้าพีโอแคร์ ซันเมนเฟส ตัวนี้ให้ซะเลย เป็นครีมกันแดดกลิ่นผู้ชาย หอมเบา ๆ มีประสิทธิภาพกันแดดสูงสุดยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง และก็ช่วยบำรุงผิวของพี่เค้าให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน อีกอย่างถึงจะอยู่ในร่มก็อย่าละเลยนะจ๊ะ เพราะผิวยังต้องเจอกับแสงไฟในห้อง ไหนจะแสงจากหน้าจอคอม และมือถือไปอีก เจ้าตัวนี้เค้าปกป้องได้ทั้งในร่มและกลางแจ้งเลยน้า 

เนื้อครีมของ P.O.CARE SUN MEN FACE SPF50+ PA++++ เป็นตัวครีมสีขาวคล้ายเนื้อโลชั่น กลิ่นหอมแบบน้ำหอมผู้ชาย แต่ไม่ฉุนเว่อร์ เนื้อบางเบาดี ทาลงผิวหน้าก็ไม่เหนอะ ซึมไว ทันใจพี่เค้าล่ะ ช่วยคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ทาแล้วก็ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นคราบ หรือทำให้หน้าวอก หน้าเทา อันนี้ไม่เป็นแบบนั้นเลย
ตอบโจทย์คุณผู้ชายได้สุดๆค่า

ไอเทม 3 : Garnier Men Acno Fight Whitening Serum cream

ตัวนี้เพิ่งให้นางลองใช้ค่ะ เพราะดูจากสรรพคุณแล้วคือเป็นเซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ไกลสิว มีส่วนผสมของซาลิไซลิค แอซิด ช่วยในผลัดเซลล์ผิว ลดปัญหาการอุดตันรูขุมขน ลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และเฮอร์บารีแพร์ สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุงทำให้ผิวดูเรียบเนียน ได้ความหล่อใสและหน้านุ่ม ๆ แบบไม่ยุ่งยาก ก็เลยจัดมาให้นางบำรุงหน้าก่อนนอนซะเลย

เนื้อครีมเป็นแบบเซรั่มสุดบางเบา มีสีเขียวอ่อนๆ ไม่เหนียวเหนอะ ทาแล้วก็ซึมเข้าผิวหน้าทันที ไม่ทำให้หน้ามัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วก็หน้านุ่มเชียว ใช้แล้วก็สรุปว่านางชอบ

ไอเทม 4 : Provamed Aloe Vera Gel

เจลว่านหางจระเข้ก็มาจร้า มีความออร์แกนิค 100% ตัวนี้เอามาใช้เน้นความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า ซึ่งเราก็ใช้อยู่ด้วย ก็เลยเอามาให้คุณแฟนใช้ตาม ปกติก็ใช้อันนี้ทาก่อนนอนแค่ตัวเดียว (ก่อนจะมาเพิ่มตัวข้างบนอีกตัว) บนหลอดเคลมมาหลายอย่างเลย ทั้งไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม ไม่มีพาราเบนหรือสารกันเสีย ไม่มีเมนทอล ไม่มีการบูร ทาแล้วก็เลยไม่แพ้ ตอนผิวเป็นผดเล็ก ๆ ก็เอามาทาได้สบาย ๆ

เนื้อเจลใส ๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ทาแล้วก็รู้สึกมีอะไรมาเคลือบผิวดี ให้ความชุ่มชื้นบนผิวหน้าได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วก็ซึมเข้าผิว เวลาที่รู้สึกว่าเจอแดดแรง ๆ กลับบ้านมา ก่อนนอนก็ใช้ตัวนี้บำรุงเพิ่มความฉ่ำให้ผิวหน้าไปเลยค่ะ

 

ไอเทม 5 : Deonatulle deodorant soft stone

คือมันจะไม่มีปัญหาเลยถ้าแฟนเราไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นเต่าแรง ด้วยความที่นางต้องออกแดด แล้วเป็นคนเหงื่อออกเยอะ ใช้โรลออนเปลี่ยนมาหลายขวดนางก็ยังบ่น ๆ ว่าไม่เวิร์ก เลยมาเจอตัวนี้เข้าไปซื้อจากญี่ปุ่นตอนไปเที่ยวมา ก็เอามาใช้เองนั้นแหละ พอนางลอง นางชอบเลย นางบอกว่าแห้ง ๆ แป้ง ๆ สบายผิวดี ไม่เหนอะ แถมกลิ่นเต่าไม่ออก

สรรพคุณของเจ้าตัวนี้ตอบโจทย์ต่อจั๊กกะแร้คุณผู้ชายที่มีเหงื่อออกมากและกลิ่นเต่าแรงได้อย่างดีเลยเพราะมันทาแล้วแห้งงงงง ไม่แสบหลังใช้ตอนโกนขนจั๊กกุแร้ รู้สึกเย็น ๆ เพราะมีส่วนผสมของมิ้นท์ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ทาแล้วก็ไม่เป็นคราบติดเสื้อ
ขวดนึงถึงจะแพงหน่อยแต่ใช้แล้วก็คุ้มอยู่นะ เพราะใช้ได้นานค่า

ไอเทม 6 : Lolane Head Up Matt Wax

ไอเทมสุดท้ายที่จะมาช่วยเสริมหล่อแฟนเราคือแว๊กผมของโลแลน ที่เอามาจัดทรงผมของพ่อคุณเค้าซะหน่อย ตัว ไม่ว่าจะใช้ตอนผมสั้น ยาว ก็เอามาจัดได้หลายลุค อยู่ทรงดี เฉียบบบบ

เนื้อแว๊กบางเบา ใช้แล้วก็ดูผมไม่มัน เงา (มีส่วนผสมจาก Zine PCA ควบคุมความมันบนเส้นผมนั่นเอง)
ไม่มีขุ่ย ๆ ขาว ๆ บนหัว ล้างออกก็ง่าย แถมราคาก็ไม่แพง วันธรรมดาๆไปทำงาน หรือ วันออกงาน ออกเที่ยว ก็ใช้ได้ หัวไม่ยุ่งเหยิงเหมือนคนเพิ่งตื่นนอน ดีค่า

 

จบแล้ว นี่คือไอเทมทั้งหมดที่แพรซื้อมาดูแลแฟนจ้า ดูแลตั้งแต่หัวจรดเท้าแบบนี้ไม่หล่อไม่ได้ ไม่รักก็ไม่ได้ด้วยนะ ฮ่าๆๆ  สกินแคร์ตัวอื่น ๆ ก็มีอีกบ้างใช้ด้วยกัน แต่อันนี้คือหลัก ๆ ที่ให้แฟนใช้แล้วนางก็ชอบก็มารีวิวตามนี้
เพราะบางตัว มันก็ต้องเป็นอะไรที่ทำเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะอะเนอะ ถึงจะเหมาะ ใครมีอะไรแนะนำ หรือมีแบบไหนที่แฟนใช้แล้วชอบบอกกันได้นะ เผื่อซื้อมาให้นางลองบ้าง วันนี้พอแค่นี้ สวัสดีค่า
^^


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

18 ม.ค. 2562 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

18 ม.ค. 2562 เวลา 15:00 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล