รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

กันแดดด้วยครีมกันแดดและแบบวิธีธรรมชาติ ที่สาวๆทำตามถ้าไม่อยากให้ผิวถูกทำร้ายจากแสงแดด

1 ม.ค. 2562  |  1128   6  

 

ต้องยอมรับเลยว่าแดดเมืองไทยในทุกวันนี้ค่อนข้างแรง หากเราตากแดดนานๆ อาจจะทำให้ผิวของเราถูกแสงแดดทำร้ายได้ ทำให้ผิวหน้าเราหมองคล้ำ เกิดฝ้า กระ ริ้วรอย หรืออาจร้ายแรงจนถึงขั้นเป็นมะเร็งผิวหนังเลยก็เป็นได้ ดังนั้น เราจึงควรที่จะปกป้องผิวของเราด้วย ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย เพื่อให้ผิวของเราได้รับการปกป้อง นอกจากนั้นเราสามารถป้องกันผิวของราไม่ให้โดนแสงแดดได้อีกด้วย มาดูวิธีกันแดดด้วยวิธีต่างๆ ได้ดังนี้

1.        ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นสิวโดยเฉพาะ ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากน้ำมัน เพื่อไม่ให้หน้ามันและเกิดสิวอุดตันเพิ่มขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ของ LA ROCHE-POSAY ANTHELIOS XL DRY TOUCH GEL-CREAM กันแดดคุมมัน ปกป้องผิวจากรังสี UV อินฟราเรด และ มลภาวะ กันแดดคุมกันน้ำ มันสำหรับคนเป็นสิว เนื้อเจลครีม กันแดดสำหรับคนเป็นสิว สูตรปราศจากพาราเบน ปราศจากน้ำหอม และกันน้ำ ปกป้องผิวจากการเกิด  ฝ้าจากแสงแดด จุดด่างดำ ริ้วรอยก่อนวัยที่เกิดจากแดด พร้อมช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวด้วย จาก LA ROCHE-POSAY สูตรใหม่ กันแดดคุมมัน เสริมด้วยแอร์ลิเซียม ช่วยลดและดูดซับความมันยาวนาน ลดปัญหาสิว ด้วยเนื้อเจลสุดบางเบา เกลี่ยง่ายขึ้น ไม่ทิ้งคราบขาว ครีมกันแดดสำหรับคนหน้ามัน สัมผัสสบายผิว ไม่เหนอะหนะ ปกป้องผิวด้วยกันแดด คุมมัน SPF50+ พร้อมการปกป้องจากรังสี UVA (สูงกว่ามาตรฐานที่กำหนดโดยยุโรป) ด้วยรูปแบบสารกรองแสงเฉพาะ สามารถกันน้ำได้ เนื้อผลิตภัณฑ์แห้งบางเบา ไม่ทิ้งคราบขาว สูตรไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน Non-Comedogenic ครีมกันแดดสำหรับคนหน้ามันผ่านการทดสอบแล้วภายใต้การควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณ

2.        ใส่เสื้อแขนยาวสีขาวหรือสีอื่นที่ไม่ใช่สีดำ จากผลการทดลองพบว่าการใส่เสื้อสีดำทำให้กักเก็บความร้อน ดูดความร้อนเข้าไปได้มากกว่าการใส่เสื้อสีอื่น ไม่ควรใส่เสื้อแขนยาวหรือเสื้อหนาวตัวหนา ๆ เพราะอากาศก็ร้อนอยู่แล้วควรใส่เสื้อผ้าที่ไม่หนาและไม่บางมาก ถ่ายเทอากาศภายในเสื้อสะดวก

3.        พกร่ม เมื่อหลีกเลี่ยงที่จะหลบแดดไม่ได้ การพกร่มเอาไว้เป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยทำให้ กันแดด ได้ดีและสามารถใช้ได้หากฝนตกกระทัน

4.        น้ำมันงา มีส่วนผสมคล้าย ๆ กับ โลชั่นกันแดด ที่สามารถปกป้องแสงแดดได้ 30 % เมื่อใช้น้ำมันงาแสงแดดจะผ่านเข้าสู่ผิวได้แต่จะช่วยสังเคราะห์วิตามินดีแทน

5.        ใส่หมวกแก๊ป ช่วยทำให้ป้องกันแสงแดดได้เฉพาะบริเวณใบหน้าเมื่อออกไปข้างนอก

6.        โลชั่นกันแดด ควรเลือกโลชั่นที่เหมาะสำหรับผิวหน้าของตัวเอง

คนที่มีผิวหน้ามันอยู่แล้วข้อควรระวังในการเลือกครีม กันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย  ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดคือ ไม่มัน ไม่อุดตันเพราะยิ่งมันยิ่งทำให้สิวอุดตันอาจรุนแรงถึงขั้นเป็นสิวหนอง ต้องระมัดระวังในการใช้ครีม โดยเลือกที่ผ่านการทดสอบจากแพทย์เฉพาะทางแล้วเท่านั้น


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

1 ม.ค. 2562 เวลา 22:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
โลชั่นกันแดดจำเป็นจริงๆค่า
1 ม.ค. 2562 เวลา 23:05 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณคะ

2 ม.ค. 2562 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

2 ม.ค. 2562 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

2 ม.ค. 2562 เวลา 10:18 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้าง10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล