รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว เซรั่มบำรุงผิวกาย Let Me In BEAUTY กู้ผิวเสียเป็นผิวใสง่าย ๆ ในแบบธรรมชาติ

26 ธ.ค. 2561  |  5093   6  

วันนี้ขอมาแนะนำไอเท็มสำหรับทาผิวกายกันนะคะ หลาย ๆ คนคงมีโลชั่นที่ใช้อยู่บ่อย ๆ อยู่แล้ว จะบอกว่าช่วงนี้ก็เข้าหน้าหนาวแล้วแหละ

แต่สภาพอากาศบ้านเราก็ไม่คงที่เหลือเกินบางวันก็ร้อนจัด บางวันก็เย็นขึ้นมาซะดื้อ ๆ เพราะฉะนั้นเราควรมีครีมทาผิวดี ๆ สักหนึ่งตัว เพื่อจะช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านอยู่เสมอ วันนี้เลยอยากแนะนำ นี่เลย “ Ultimate Brightening Body Serum ”

เซรั่มบำรุงผิวกายจาก Let Me In BEAUTY

ขวดเซรั่มสีขาว มีความเรียบ ๆ ออกแนวมินิมอลหน่อย ๆ ขวดค่อนข้างใหญ่เลย ปริมาณ 350 ml ใช้ง่ายสะดวกกับหัวปั้มด้านบน

แน่นอนว่าต้องสะดุดตากับสติ้กเกอร์เขาเลย กระจ่างใส ไบร์ทในทันที จากรายการ Let Me In Thailand Season 4 ก่อนจะใช้อะไรเราก็ต้องอยากรู้ที่คุณสมบัติต่าง ๆ ของเซรั่มบำรุงผิวกันใช่มั้ยคะ คอนเซ็ปของเซรั่มบำรุงผิวกายของเขาก็คือ เนียนนุ่ม กระจ่างใส ไบร์ทอีกระดับ ดูแล้วค่อนข้างน่าสนใจเลยแหละ เรารู้สึกว่าเซรั่มต้องบำรุงได้ดีกว่าครีมบำรุงธรรมดาแบบทั่วไปแน่นอน

มาดูกันที่ความเนียนนุ่มนะคะ

เขามีส่วนผสมจาก โจโจ้บาออยล์ ที่อุดมไปด้วยกรดไขมันและวิตามินบำรุงผิวเข้มข้นทำให้ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ

และยังช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้านด้วย เชื่อว่าหลายคนพอจะรู้ว่าคุณสมบัติของเจ้าโจโจ้บาออยล์ นั้นดียังไงอยู่แล้ว เห็นตอนแรกเราก็ว๊าวเลยอ่ะ ผิวไม่แห้งแน่นอน

ชุ่มชื้นไม่พอมาต่อเรื่องความกระจ่างใส เค้าจะมี Panax Ginseng Berry Extract เป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ที่สกัดมาจากผลของต้นโสม

Bio-Ginseng ใช้ Ginseng berry ที่หายาก มาผสมรวมกัน ที่จะช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส

และช่วยลดเลือนพวกริ้วรอยแห่งวัยอีกด้วย

เรื่องความไบร์ทอีกระดับ เค้ามี Grape Seed Oil เป็นสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดองุ่น มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูกระจ่างใส

และยังมี SPF 10 ช่วยป้องกันผิวจากความหมองคล้ำด้วย เริศสุด!!!

เนื้อครีมเซรั่ม Ultimate Brightening Body Serum

ตามมาดูเนื้อครีมของเซรั่มทาผิวกายกันเลย เนื้อครีมจะเป็นครีมสีขาว ดูเข้มข้น จากที่คิดว่าเนื้อเซรั่มเข้มข้นแบบนี้ต้องเกลี่ยยากแน่ ๆ

ปาดทีเป็นคราบ แต่ผิดคาดเลย ...

 

เมื่อลองทาที่แขนแล้วเกลี่ยง่ายมาก ๆ รู้สึกเย็นนิด ๆ แบบสบายผิวเลยอะ รู้สึกว่าผิวสว่างขึ้นอีกหนึ่งระดับเลย แต่ไม่ได้ขาววอกจนผิวเทานะคะ

และที่ชอบอีกอย่างคือกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบธรรมชาติด้วย ทาไปรู้สึกฟินดีนะ

 

ผลลัพธ์หลังจากที่ลองทาผิว ด้วยความที่เนื้อเซรั่มมันเกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่เป็นคราบเลย แถมซึมไวไม่ทิ้งเนื้อครีมให้แบบรู้สึกเหนอะหนะ

จนน่ารำคาญเลย ทาแล้วผิวเรากระจ่างใสขึ้นเลยนะ เราว่าคนที่ผิวขาวเหลืองจนถึงผิวขาวน่าจะชอบ เพราะแบบยิ่งทาผิวยิ่งไบร์ทขึ้น

มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วย ชอบสุด ๆ ยิ่งทาผิวทุกวันเป็นประจำแบบเช้า - เย็น ยิ่งเห็นชัดเลยค่ะ จากผิวที่ไม่สม่ำเสมอกันก็ดีขึ้น ไม่คล้ำเสียแล้ว เราว่าผิวเราดีขึ้น ให้ 10/10 ไปเลย


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 ธ.ค. 2561 เวลา 23:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thanks

27 ธ.ค. 2561 เวลา 7:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณคะ

27 ธ.ค. 2561 เวลา 8:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

27 ธ.ค. 2561 เวลา 8:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองมากๆ
2 ม.ค. 2562 เวลา 14:24 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล