Bio Essence BN Top

จัดเต็มความขาว!! กับ ROYAL BEAUTY 2 สูตร Collagen Serum + VitC & Gluta Collagen White Serum

20 ธ.ค. 2561  |  2709   8  

เฮโหลลลลล สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ

กลับมาเจอกันกับ ออมอีกแล้วนะคะ ซึ่งวันนี้ ออมก็มีไอเทม สุดโปรดของใครหลายคนอย่างครีมซองดี ๆ มาแนะนำเพื่อน ๆ ที่อยากเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวหน้า ให้ขาวกระจ่างใสดูมีออร่า กับ ROYAL BEAUTY ที่หาซื้อง่ายๆ ในเซเว่น ซึ่งวันนี้ ออมมีมาแนะนำด้วยกันทั้งหมด 2 สูตร ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลยค่ะ

 

มาเริ่มตัวแรกกันที่ ROYAL BEAUTY Collagen Serum + Vit C ซึ่งตัวนี้ เป็นตัว 2 in 1 เป็นครีมซองที่ขายดีมากๆ ที่คุณสมบัติของคอลลาเจนเซรั่มนั้นจะช่วยลดความหยาบกร้าน และริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้น แถมส่วนประกอบจากวิตามินซี  ยังช่วยลดจุดด่างดำ ปรับผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย

 

ด้วยเซรั่มตัวนี้ มาในรูปแบบซองที่มีฝาหมุนปิดอย่างแน่นหนา สามารถเก็บไว้ใช้ได้หลายครั้งเลย

 

ตัวนี้เป็นแบบ 2 in 1 เลยค่ะ

 

ด้านหลังจะมีการบอกส่วนประกอบสรรพคุณ และวิธีใช้ด้วย

ที่สำคัญยังมีบอกวันผลิต และวันหมดอายุด้วยค่ะ

 

เนื้อเซรั่มจะมีเม็ดบีดส์วิตามิน เป็นเม็ดสีแดงอมชมพูด้วยตัวนี้จะช่วยในเรื่องการลดเลือนจุดด่างดำค่ะ

 

เรามาลองเนื้อเซรั่มกันบ้างดีกว่า เนื้อเซรั่มมีความเหลวๆ  ลักษณะคล้ายเจล เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว มีกลิ่นหอมของกลิ่นส้มด้วย

หลังจากลองทาบนผิวหน้ากันดูแล้ว  ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย รู้สึกเย็นสบายผิว จากผิวหน้าที่เคยแห้งกร้าน พอทาแล้วให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

 

เรามาต่อกันอีกหนึ่งสูตร ที่ช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใสอีกตัวของแบรนด์นี้ ซึ่งออมเคยลองใช้ตัวข้างบนอยู่แล้ว และติดใจ เลยลองสอยเซรั่มกลูต้าของใหม่มาลองใช้ด้วย โดยตัว ROYAL BEAUTY  Gluta Collagen White Serum ที่ช่วยในการกระชับรูขุมขน และปรับสีผิวให้เรียบเนียน ด้วยซองสีชมพูตัวนี้เลย

 

ตัวนี้เป็นเซรั่ม 2 in 1 ที่เข้มข้นไปด้วย กลูต้าไธโอน และคอลลาเจน ช่วยในเรื่องของการยกกระชับเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียน น่าสัมผัส และยังช่วยในเรื่องของการ กระชับรูขุมขนให้เล็กลงด้วย โดยใช้ทาผิวหน้าเช้า-เย็น

เซรั่มนั้น เป็นเนื้อเซรั่มสีชมพู มีชิมเมอร์ประกายมุก

เมื่อลองทาลงบนผิวแล้วเป็น เนื้อเซรั่มที่มีความเข้มข้น แต่ไม่เหนียวข้นแบบเนื้อครีม ทาง่าย เมื่อเกลี่ยแล้วเนื้อเซรั่มสมูทลงบนผิว ซึบเข้าสู่ผิวได้เร็ว ดูผิวชุ่มชื้นมีความเปล่งประกายนิดๆ ด้วยค่ะ

หลังจากที่ออมลองใช้ดูแล้ว ออมชอบที่เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ทาแล้วมีความเปล่งประกาย (อาจจะเป็นเพราะชิมเมอร์วาวๆ วิบๆ) เนื้อครีมซึบเข้าผิวได้ดี มีความหอมของดอกไม้อ่อนๆ พอเซรั่มซึมเข้าผิวแล้ว ผิวจะมีความเด้งๆ นุ่มๆหน้าดี และหลังจากทาแล้วรู้สึกได้ว่ารูขุมขนเล็กลงจิ๊ดนึง 555+

จบกันไปแล้วค่า กับ ROYAL BEAUTY Collagen Serum + Vit C และ ROYAL BEAUTY Gluta Collagen White Serum ที่ออมมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันในวันนี้ โดยรวมแล้ว จากที่ออมใช้ควบคู่กันไป ประมาณ 1 อาทิตย์แล้วนั้น ไม่รู้สึกแพ้ หรือ ระคายเคืองเลยคะ และออมชอบที่เซรั่มให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ หลังทาโดยทันที พอทาก่อนแต่งหน้ารู้สึกว่าเมคอัพติดดี รูขุมขนเล็กลงด้วย ยังไงแล้วลองเก็บไปเป็นตัวเลือกกันดูนะจ๊ะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า ^^


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

21 ธ.ค. 2561 เวลา 9:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
21 ธ.ค. 2561 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

21 ธ.ค. 2561 เวลา 10:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณคะ

21 ธ.ค. 2561 เวลา 10:55 น.
ความคิดเห็นที่ 5

รีวิวดี น่าสนใจค่ะ

22 ธ.ค. 2561 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 6

คู่นี้ใช้ด้วยกันแล้วดีจริงๆค่ะ ซึมเร็วผิวกระจ่างใสจริงๆ รักมากๆ

24 ธ.ค. 2561 เวลา 11:31 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

25 ธ.ค. 2561 เวลา 8:13 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล