14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] รีวิว Claire Skin Energy Micro-Mousse และ Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad

17 ธ.ค. 2561  |  3671   7  

สวัสดีค่า น็อป SNopchubbygirl เองค่ะ ในวันนี้น็อปก็มีรีวิวโฟมล้างหน้าตัวใหม่จาก Claire มาฝากเพื่อนๆทุกคนค่ะ บอกเลยว่าดีงามมาก น็อปใช้แล้วติดใจเลยค่ะ

เรามาดูในกล่องกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง ในกล่องนี้ก็จะมีโฟม Claire Skin Energy Micro-Mousse 1 ขวด และในกล่องนี้เขาแถมผลิตภัณฑ์อีกตัวมาให้ลองใช้ด้วยด้วยนะ เป็นแผ่นสำลีเช็ดหน้าพร้อมสารบำรุง Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad ค่ะ

โดยในรีวิวนี้น็อปจะรีวิวไปทีละตัวนะคะ ขอเริ่มจากโฟมเนื้อมูส Claire Skin Energy Micro-Mousse เลยค่า

Claire Skin Energy Micro-Mousse โฟมล้างหน้าตัวใหม่จาก Claire เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อมูส ซึ่งเนื้อโฟมนั้นจะนุ่มและละเอียดเป็นพิเศษ รวมถึงจะทำความสะอาดหน้าเราได้อย่างสะอาดและนุ่มนวล ไม่ทำร้ายผิวค่ะ

ในโฟมเนื้อมูสตัวนี้มีส่วนผสมที่น่าสนใจ 3 ตัวด้วยกัน ได้แก่

- Prebiotic เป็นน้ำตาลโมเลกุลเฉพาะ ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.acnes ที่ก่อให้เกิดสิว และสร้างสมดุลของแบคทีเรียบนผิวให้เหมาะสมกับใบหน้าของเรา

- Triple C วิตามินซี 3 ชนิด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อบู่บนใบหน้าเราได้อย่างทั่วถึง และช่วยเสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่

- Caviar Lime ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

ส่วนใครที่เป็นคนมีผิวแพ้ง่ายไม่ต้องห่วง เพราะในโฟมเนื้อมูสตัวนี้ปราศจากสารก่อให้เกิดระคายเคืองด้วย ได้แก่ SLS/SLES, Formaldehyde (สารกันเสีย), Paraben (สารกันเสีย), Color (สี) ดังนั้นไม่ว่าใครจะมีผิวแบบไหนก็ใช้ได้ค่ะ

เนื้อของโฟมตัวนี้จะเป็นเนื้อมูสค่ะ ซึ่งเนื้อโฟมแบบนี้จะเป็นเนื้อที่นุ่มและละเอียดพิเศษกว่าโฟมทั่วไป นุ่มนวล ไม่ทำร้ายผิว แถมช่วยทำความสะอาดผิวเราได้ทั่วถึงมากขึ้นค่ะ 

มาต่อกันที่แผ่นเช็ดหน้า Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad กันค่ะ สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะเป็นแผ่นสำลีที่มาพร้อมกับสารบำรุง โดยในสารบำรุงจะมีส่วนผสมของ Triple C (วิตามินซี 3 ชนิด) Caviar Lime และ Natural AHA ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เรียบเนียน กระจ่างใส พร้อมทั้งมี Hyaluronic Acid ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าเรานุ่ม ชุ่มชื้น เห็นผลได้ใน 7 วัน

ในห่อนึงก็จะมีแผ่นสำลีแบบในภาพทั้งหมด 7 แผ่นค่ะ และในซองก็จะมีสารบำรุงด้วย แกะแล้วเขามีซิปล็อคมาให้ด้วย ใช้เสร็จเก็บง่าย ไม่ต้องกลัวสารบำรุงหกเลยค่ะ

สำหรับวิธีใช้ผลิตภัณฑ์ 2 ตัวนี้นะคะ ให้ใช้โฟมเนื้อมูส Claire Skin Energy Micro-Mousse ล้างหน้าเราก่อนค่ะ ใช้โฟมได้เช้าเย็นเลยเหมือนโฟมล้างหน้าทั่วไป หลังจากล้างหน้าสะอาดแล้ว นำแผ่นสำลีเช็ดหน้า Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad มาเช็ดวนๆให้ทั่วใบหน้าเราเลยค่ะ เหมือนการใช้โทนเนอร์ไปในตัวด้วยเลย แต่ตอนเช็ดให้เลี่ยงบริเวณดวงตาด้วยนะคะ

หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้นะคะ สำหรับโฟมเนื้อมูส น็อปว่าดีมากเลย เพราะว่าเนื้อมูสนุ่มมากกกก ล้างแล้วรู้สึกหน้าสะอาดสดชื่น โฟมมีกลิ่มหอมอ่อนๆทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นด้วย พอล้างเสร็จหน้าไม่เอี๊ยด แต่ไม่ได้ลื่นจนรู้สึกรำคาญค่ะ แล้วโฟมเนื้อมูสตัวนี้บอกเลยว่าขวดใหญ่มาก คุ้มราคาสุด ส่วนแผ่นสำลีเช็ดหน้า ใช้แล้วหน้ากระจ่างใสขึ้น น็อปจะชอบนำมาวนๆตรงจมูกด้วย เพื่อให้ตัวสำลีขัดเอาสิวเสี้ยนออกค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวเลยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ Claire Skin Energy Micro-Mousse สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons เลยค่ะ ราคา 280 บาท อย่างที่น็อปรีวิวไป ตอนนี้เขามีแถม Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad ด้วยนะ คุ้มมากบอกเลย สำหรับรีวิวนี้น็อปขอลาไปก่อน คราวหน้าน็อปจะมารีวิวอะไรติดตามกันด้วยน้า บ๊ายบายค่า


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thank

17 ธ.ค. 2561 เวลา 11:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thank

17 ธ.ค. 2561 เวลา 12:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ 

17 ธ.ค. 2561 เวลา 12:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
17 ธ.ค. 2561 เวลา 14:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5

น่าใช้ค่ะ 

17 ธ.ค. 2561 เวลา 15:28 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

18 ธ.ค. 2561 เวลา 15:52 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry HeroAnal Sex ผู้หญิงทำได้มั้ย? ข้อดีและข้อควรระวังของการมีเซ็กส์ทางประตูหลังอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล