รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว โฟมล้างหน้าสูตรกระจ่างใส

15 ธ.ค. 2561  |  827   8  

รีวิว โฟมล้างหน้าสูตรกระจ่างใส

 
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
สำหรับใครกำลังประสบปัญหาผิวหมองคล้ำ ต้องการความกระจ่างใส วันนี้ฟางได้มีโอกาสลองใช้โฟมล้างหน้าของ POND’S สูตรใหม่ค่ะ ซึ่งเขาบอกเอาไว้ว่าเป็นโฟมล้างหน้าสูตรกระจ่างใสโดยเฉพาะเลยล่ะค่ะ เอาเป็นว่านางจะใช้ดีขนาดไหน ตามไปดูกันเลยจร้า
 
 
 
 สำหรับเจ้าโฟมล้างหน้าตัวนี้นางเป็นครั้งแรกที่เนื้อ เคลย์ เปลี่ยนเป็น โฟม ซึ่งเป็นอะไรที่ล้างออกง่าย ช่วยให้ผิวหน้าของเราดูโกลว์ ดูเด้ง ทุกๆครั้งที่ล้างหน้านั่นเองค่ะ
 
 
 
ที่สำคัญเจ้าโฟมล้างหน้าตัวนี้ แบรนด์เค้าบอกว่ามีส่วนผสมของเนื้อเคลย์แท้จากธรมชาติ
 
 
 
อย่างที่บอกว่าเนื้อโฟมเป็นเนื้อเคลย์ จะให้ความรู้สึกแปลกใหม่ ด้วยสัมผัสของเนื้อเคลย์เมื่อหน้าแห้ง และเปลี่ยนเป็นฟองโฟมเมื่อโดนน้ำค่ะ
 
 
วิธีใช้ : ทาเคลย์โฟมลงบนผิวหน้าตอนหน้าแห้ง จากนั้นจึงถูกับน้ำและนวดเบาๆให้เกิดฟอง แล้วล้างออกค่ะ
 
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
หลังใช้แล้วรู้สึกว่าสิ่งที่พิเศษที่สุดของเจ้าตัวนี้คือเนื้อโฟมค่ะ เพราะโฟมปกติทั่วไปจะใช้กับใบหน้าที่เปียก แต่โฟมตัวนี้นางใช้กับหน้าที่แห้งได้เลย ที่สำคัญคือล้างหน้าได้สะอาดหมดจด ผิวหน้าหลังล้างรู้สึกนิ่ม กระจ่างใส อิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง โดยรวมแล้วถือเป็นโฟมล้างหน้าอีกตัวนึงที่ฟางชอบมากๆเลยทีเดียวค่ะ
 

 

 
 
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวดีๆที่ฟางนามาฝากกัน หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์แก่ทุกคนนะคะ ช่วงนี้บ้านเราอากาศเริ่มเย็น ขอให้เพื่อนๆดูแลสุขภาพกันด้วยน้า ยังไงฟางต้องไปแล้ว เจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ
บ๊ายบายยย!

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thank

15 ธ.ค. 2561 เวลา 21:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

16 ธ.ค. 2561 เวลา 0:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

16 ธ.ค. 2561 เวลา 10:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

16 ธ.ค. 2561 เวลา 10:58 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
16 ธ.ค. 2561 เวลา 15:19 น.
ความคิดเห็นที่ 6

Thank

17 ธ.ค. 2561 เวลา 12:07 น.
ความคิดเห็นที่ 7

พอนด์สตัวนี้เป็นโฟมที่ช่วยดีท็อกซ์ผิวได้ดีมากค่ะ แบบสะอาดจากการที่เอาสิ่งสกปรกออกไป ไม่ได้กัดผิว ล้างเสร็จผิวก็ยังชุ่มชื้นอยู่ 

10 พ.ค. 2562 เวลา 17:46 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล