รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

ล็อคสีผมสวยด้วยนมฮอกไกโด

14 ธ.ค. 2561  |  1353   1  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมีรีวิว ทรีทเม้นท์สูตรล็อคสีผมสำหรับคนทำสีผมของโลแลนมาให้ดูกันค่ะ กับ LOLANE Z COOL HAIR TREATMENT MILK FOR COLOR LOCK ค่ะ

img_1504

โลแลน ซีคูล แฮร์ ทรีทเม้นท์ มิลค์ ฟอร์ คัลเลอร์ ล็อค เป็นทรีทเม้นท์ครีมน้ำนมสูตรล็อคสีผม ช่วยบำรุงผมทำสี ให้สีติดทนนาน ผมนุ่มลื่นเงางามมีสุขภาพดี หอมกลิ่นนมอ่อนๆ

img_1506

คุณสมบัติของเค้าคือ จะช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียจากการทำสีให้กลับมามีสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมจากนม Hokkaido และ Color Care Complex ปกป้องสีผมให้สีติดทนนาน สีสดฉ่ำสวย ไม่ซีดจาง เปล่งประกายเงางาม พร้อมมอบความชุมชื่นให้เส้นผมไม่แห้งเสีย นุ่มสลวย จัดทรงง่ายอย่างเป็นธรรมชาติ

img_2912

เนื้อทรีทเม้นท์เข้มข้นดีมาก คว่ำด้วยมือยังไงก็ไม่หก แถมกลิ่นยังหอมแบบน้ำนมผสมกลิ่นดอกไม้ สัมผัสก็นุ่มๆเหมือนโยเกิร์ตเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

img_1520

สภาพเส้นผมของนิคก่อนใช้เจ้าทรีทเม้นท์น้ำนมนี้ คือ ผมแห้งชี้ฟูจากการทำสี สีผมไม่เงางาม แถมไม่สม่ำเสมอ และสีที่ทำมาเฟดออกเร็วมาก หนึ่งอาทิตย์สีน้ำตาลที่ทำมาเริ่มกระดำกระด่างแล้ว T^T

img_1514

เราจะใช้เจ้าทรีทเม้นน้ำนมนี้หลังจากสระผมแล้ว ชโลมทรีทเม้นท์ให้ทั่วเส้นผม นิคจะเน้นที่ปลายผมเป็นพิเศษ ใช้ในปริมาณไม่ต้องเยอะ ตักเดียวก็เอาอยู่ แต่สำหรับคนที่ผมเสียมาก ผมหนามากอาจใช้สักสองตัก

img_1522-1

จากนั้นทิ้งไว้สักครู่ นิคทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาทีค่ะ หลังจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะบอกว่าล้างออกง่ายไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้เลยจ้า ตอนทิ้งไว้ก็ไม่แสบหนังหัว ไม่มีกลิ่นฉุน

img_1523

หลังจากเป่าผมด้วยพัดลมจนแห้งดีแล้ว ผมทิ้งตัวตรงดีมากโดยไม่ต้องไดร์เลยอะ รู้สึกว่าผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่ายจริง และมีประกายเงางาม ที่สำคัญผมไม่แห้ง ไม่ชี้ฟูเหมือนแต่ก่อนแล้วจ้า ตอนนี้ลูบผมแล้วผมนุ่มมาก เบาสบายหัวมากเลย มีกลิ่นหอม อยู่ทรงนาน

lolan edit

ดูแลผม ล็อคสีผมให้อยู่กับเรานานๆได้ง่ายๆแค่นี้ ราคาเบาๆ 175 บาทเอง หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปนะคะ 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล