Bio Essence BN Top

ครีมซองในเครือ Snowgirl Japan ตัวใหม่ อยากให้ลอง

14 ธ.ค. 2561  |  2989   17  
   สวัสดีจ้าสาวๆทุกคน พูดถึงความสวยความงาม กวางคิดว่าสาวๆทุกคน ต้องมีไอเท็มเด็ดประจำตัว ที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์หรือสกินแคร์ต่างๆ อย่างตัวกวางเองก็เหมือนกันค่ะ ส่วนตัวแล้วกวางเป็นคนที่ชอบลองอะไรใหม่ๆของใหม่ เพราะดูแล้วตื่นเต้นน่าสนใจ และถ้าพูดถึงสกินแคร์สูตรใหม่ๆ กวางจะนึกถึง ผลิตภัณฑ์จำพวกครีมซองเป็นอันดับแรกเลยค่ะ เพราะทั้งหาซื้อง่าย พกพาง่าย ราคาย่อมเยาว์ (เวลาใช้แล้วแพ้ก็ไม่เสียดายตังค์)​ และที่สำคัญเขามีการพัฒนาสูตรใหม่ๆอยู่เรื่อยๆ ทำให้เราตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ
     และถ้าจะพูดถึงครีมซอง ก็ต้องครีมซองในเซเว่น เพราะมีเยอะมากมายหลายยี่ห้อให้ได้เลือกทดลองใช้ และแต่ละยี่ห้อก็มีหลายสูตรให้เลือกอีกเช่นกัน และครีมซองในเซเว่นที่กวางจะมาพูดถึงในวันนี้คือ ครีมซองของ Snowgirl Japan นี่นเองค่ะ
     ครีมซองของ Snowvirl Japan นั้นตัวดังๆที่กวางชอบใช้มากคือตัวแพลงตอนค่ะ ตัวนั้นคือใช้ดีสุดๆ จนทำให้ติดใจและอยากลองสูตรอื่นๆของ Snowgirl Japan นั่นเองค่ะ
     และวันนี้กวางก็จะมาขอแชร์ครีมซองของ Snowgirl ซึ่งมีทั้งสูตรเดิมที่รู้จักกันอยู่แล้วและสูตรใหม่ๆที่เขาออกมาเอาใจสาวกครีมซองโดยเฉพาะ ค่ะ
โดยวันนี้กวางจะมาพูดถึง ครีมซอง 5 ตัวนี้ค่ะ ซึ่งมี
1.สโนว์เกิร์ล สเนล แอนด์ โทเมโท บูสเตอร์ ราคา 49 บาท
(Snowgirl Snail & Tomato Booster)​ เจลบูสเตอร์เข้มข้น ด้วยส่วนผสมของมะเขือเทศ ที่อุดมด้วยสารไลโคปีน (Lycopene) ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสอมชมพู เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูอ่อนเยาว์ ผสานเมือกหอยทาก ช่วยดูแลริ้วรอย และรอยแผลเป้น พร้อมรอยดำสิวให้แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ 

วิธีใช้ : Snowgirl Snail & Tomato Booster : ใช้ทาบำรุงหน้าหลังล้างหน้า เป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น ตัวนี้เนื้อเจลมีความบางเบา เมื่อทาลงที่ผิวจะแตกตัวเป็นน้ำ และซึมลงสู่ผิว เกลี่ยง่ายมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่ะ 

2.สโนว์เกิร์ล โยเกิร์ต แอนด์ มิกซ์ เบอร์รี่ ซีรั่ม ราคา 39 บาทตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิว เผยผิวกระจ่างใส ด้วยซีรั่มทรงประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมเข้มข้นจากโยเกิร์ตและเบอร์รี่ วิตามินอี บี3 และกลูต้าไธโอน ที่จะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

วิธีใช้ : ใช้ทาหลังล้างหน้าทั้งเช้าและเย็น เป็นประจำทุกวันตัวนี้ เนื้อครีมเป็นสีขาว มีกลิ่นหอมของโยเกิร์ต กลิ่นหอมคล้ายขนมลูกอม เนื้อซีรั่ม ทาง่าย ซึมไว ค่ะ  

3.สโนว์เกิร์ล สเนล แอนด์ อโล ซีรั่ม ราคา 39 บาท
ซีรั่มบำรุงผิวหน้า สูตรเข้มข้น อุดมด้วยเมือกหอยทากที่ช่วยคืนความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย และรอยดำสิวให้ดูจางลง ดูแลปัญหารูขุมขนกว้าง เพื่อให้ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมอโลเวร่าเข้มข้นที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ อย่างมีประสิทธิภาพ

  วิธีใช้ : ใช้ทาบำรุงหน้าหลังล้างหน้า เป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็นตัวนี้เนื้อซีรั่มมีสีใส ค่อนข้างมีความหนืดขึ้นมาเล็กน้อยจากหลายซองก่อนหน้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนแป้งเด็ก ตัวนี้ก็ยังเกลี่ยง่ายและให้ความชุ่มชื่นต่อผิวทันทีหลังทา
 
4.เนเจอร์ริช เฮอร์เบิล บีบี ครีม ราคา 49 บาท
บีบีครีมสูตรสมุนไพรช่วยปกปิดให้ผิวหน้าเรียบเนียน พร้อมป้องกันแสงแดดด้วยค่า SPF ถึง 50+ ทั้งรังสี UVA และ UVB พร้อมช่วยควบคุมความมันรูขุมขนแลดูกระชับ อุดมด้วยสารสกัดจากทานาคาที่ป้องกันแสงแดดเป็นธรรมชาติ และมะขามป้อมที่วิตามินซีสูง เพื่อผิวกระจ่างใส พร้อมสารสกัดอโลเวร่าที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียนและลดเลือนจุดด่างดำ 

วิธีใช้ : ใช้ทาผิวหน้าและลำคอ ปกปิดจุดด่างดำ พร้อมป้องกันแสงแดดเพื่อผิวเนียนใสตลอดวันตัวนี้สำหรับกวางถือว่าเป็นครีมซองที่มีสีสันความแปลกใหม่มาก เป็นน้องใหม่เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชื่อว่า เนเจอร์ริช (Naturerich) และด้วยรูปลักษณ์ที่เน้นความเป็นสมุนไพร และมีความเป็นไทย อย่างการใช้พรีเซนเตอร์ อย่างนักร้องสาวลูกทุ่งคนดังอย่าง ลำใย ไหทองคำ ก็ช่วยตอกย้ำความมีเอกลักษณ์ของแบรนด์ให้น่าจดจำได้มากยิ่งขึ้นค่ะ เนื้อ บีบี ครีม เกลี่ยง่าย ช่วยให้ผิวสว่างใสขึ้นมาทันที 1 ระดับเฉดสีผิว มีความบางเบา กันน้ำ กันเหงื่อ และผิวไม่มันมากจนเกินไป และตัวนี้ยังมีส่วนผสมของกันแดดด้วย กลิ่นก็หอมอ่อนๆ และยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวเพราะมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้นั่นเองค่ะ

5.เนเจอร์ริช เฮอร์เบิล ไว์เทนนิ่ง ซีรั่ม ราคา 39 บาท ซีรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรพิเศษปราศจากน้ำหอม ซิลิโคนและแอลกอฮอล์ เพื่อบำรุงผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยคุณค่าสารสกัดมะขามป้อม ที่อุดมด้วยวิตามินซีให้ผิวกระจ่างใสลดเลือนรอยดำ และสารสกัดจากอโลเวร่า ทานาคา ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นแลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้ : ใช้ทาผิวหน้าเช้าเย็นหลังล้างหน้าและก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน เพื่อผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็เป็นน้องใหม่อีกตัวของ เนเจอร์ริช ที่มีพรีเซนเตอร์เป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่างคุณ แอม แอวสะออน ตัวนี้จะเป็นเซรั่มเนื้อสีขาวน้ำนม เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่น และหลังทาผิวชุ่มชื่นทันทีค่ะ และหลังจากที่กวางได้ทดลองใช้ ครีมซองทั้ง 5 ในเครือ Snowgirl Japan แล้ว สิ่งหนึ่งที่กวางชอบมากๆ คือ ครีมซองเหล่านี้ ไม่ทำให้ผิวหน้ามัน แต่มีความชุ่มชื่นและสิวลดลง คงเป็นเพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน จึงไม่อุดตันผิว และครีมทุกซองออกแบบมาเป็นฝาหมุนเปิด-ปิดแบบ Magic Cap คือบิดหรือหักฝาเพื่อเปิด แล้วก็กลับด้านฝาเพื่อหมุนปิด ช่วยให้เราเก็บครีมได้นานขึ้น พกพาได้ไม่หกเลอะเทอะด้วยค่ะ และใช้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นจริง นี่แหละค่ะเหตุผลที่กวางชอบใช้ครีมซอง เพราะใช้ง่าย สะดวก ประหยัด มีหลากหลายสูตรให้เลือก คุณภาพหลักร้อยในราคาหลักสิบ จริงๆค่ะ และถ้าเพื่อนๆมีครีมซองตัวไหนที่ใช้ดีมาแบ่งปันกันได้ค่ะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ

17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2561 เวลา 8:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ 
14 ธ.ค. 2561 เวลา 8:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

14 ธ.ค. 2561 เวลา 8:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4

น่าลองมากค่ะ

14 ธ.ค. 2561 เวลา 8:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5

น่าลองมั่งค่ะ 

14 ธ.ค. 2561 เวลา 8:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ 

14 ธ.ค. 2561 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่า

14 ธ.ค. 2561 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ขอบคุณค่ะ 

14 ธ.ค. 2561 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ขอบคุณค่ะ

14 ธ.ค. 2561 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 10

น่าใช้ค่ะ

14 ธ.ค. 2561 เวลา 11:21 น.
ความคิดเห็นที่ 11

ขอบคุณค่ะ

14 ธ.ค. 2561 เวลา 14:03 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2561 เวลา 14:36 น.
ความคิดเห็นที่ 13

ขอบคุณค่ะ

14 ธ.ค. 2561 เวลา 14:37 น.
ความคิดเห็นที่ 14

น่าลองค่ะ

14 ธ.ค. 2561 เวลา 16:28 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2561 เวลา 22:01 น.
ความคิดเห็นที่ 16
น่าลองมากค่าาาา
14 ธ.ค. 2561 เวลา 22:58 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล