Bio Essence BN Top

[[Review]] | AMARIT Face Spa Super Fruit Serum เซรั่มผลไม้หน้าใสแบรนด์ไทยแท้ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ!!

13 ธ.ค. 2561  |  1375   4  
สวัสดีค่า พบกันอีกครั้งนะคะทุกคน วันนี้พลอยจะมารีวิวเซรั่มหน้าใสสารสกัดจากผลไม้เข้มข้น ที่ใช้แล้วชอบ ใช้แล้วไม่แพ้ และ ผิวหน้าดูสว่างกระจ่างใสขึ้น ให้ทุกคนได้อ่านกันค่า
 
 
เซรั่มผลไม้ที่พลอยจะมารีวิวก็คือ Face Spa Super Fruit Serum ค่ะ สำหรับเซรั่มแบรนด์นี้ถูกผลิตโดย AMARIT ค่ะ ซึ่งเป็นแบรนด์คนไทยแท้ แต่สินค้าถูกส่งออกไปยังต่างประเทศด้วยนะคะ
 
 
เซรั่มของแบรนด์นี้จะเน้นใช้สารสกัดจากผลไม้และสารสกัดจากธรรมชาติโดยเฉพาะ และมีส่วนผสมของ Collagen และ วิตามินนานาชนิด เช่น วิตามิน A, B3, C, E และ K ค่ะ ซึ่งเซรั่มจะมีคุณสมบัติที่ช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดผดผื่นและสิวได้เป็นอย่างดี และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวหน้าดูอ่อนกว่าเยาว์ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง คนที่มีผิวหน้าบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะคะ เพราะไม่มีสารกันเสีย (non preservatives) และไม่มีแอลกอฮอลล์ จึงมีความอ่อนโยนและปลอดภัยกับผิวหน้าของเรามากๆค่ะ
 
 
"ตรงรูที่ปั๊มเซรั่ม มีจุกปิดมาด้วยนะคะ จะใช้เซรั่มก็ดึงจุกออก ใช้เสร็จก็ปิดจุกกลับคืน
สามารถกันไม่ให้เซรั่มถูกกดหรือกระแทกแล้วเซรั่มหกเลอะเทอะระหว่างพกพาได้ด้วยน๊า"
 
 
แพคเก็จสีสันสวยสะดุดตา หัวปั๊มเซรั่มกดใช้งานได้ง่ายไม่ยุ่งยาก และขวดเซรั่มพกพาง่ายไม่หนักกระเป๋านะคะ
 
 
เนื้อเซรั่มไร้สี แต่มีกลิ่นหอมผลไม้อ่อนๆ Texture ของเซรั่มนั้นจะมีความเหลว ไม่เหนียวหนืดมาก และมีความบางเบา ทำให้เมื่อทาลงบนผิวหนังแล้วจะซึมไวมาก ไม่ทิ้งความมันหรือเหนอะหนะไว้เลยค่ะ
 
 
หลังทำความสะอาดผิวหน้า เช้า – เย็น ควรใช้เซรั่มก่อนทาครีมบำรุงตัวอื่นๆนะคะ โดยกดใช้ปริมาณ 2 – 3 หยด แล้วก็ลูบไล้เบาๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอเลยค่า เซรั่มจะซึบซาบได้ไวมากๆและรู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมาทันทีเลย สำหรับใครที่มีผิวแห้งก็สามารถทาครีมบำรุงตัวอื่นเพิ่มได้เลยนะคะ
 
 
ผลลัพธ์หลังใช้เซรั่มผลไม้ 7 วันค่ะ ผิวหน้าของพลอยค่อนข้างมีรอยเยอะพอสมควรค่ะ โดยเฉพาะรอยสิว รอยแดง แผลจากสิวนี่แหละค่ะ กวนใจพลอยหนักมาก ผิวหน้าก็ดูขาดความชุ่มชื้น ขาดความกระจ่างใสไปอีก หลังใช้แล้วสังเกตเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นเลย พวกรอยสิว รอยแผลก็จางลง
 
 
ผิวหน้าดูเนียนละเอียด ผิวนุ่มนิ่มฟู รูขุมขนกระชับขึ้น ชอบผิวตัวเองเลยค่ะตอนนี้
 
 
AMARIT Face Spa Super Fruit Serum เป็นเซรั่มแบรนด์คนไทยที่พลอยชื่นชอบอีกแบรนด์นึงเลยค่ะ มีคุณภาพและเห็นผลลัพธ์ชัดเจนเลย ใช้แล้วผิวดูดีขึ้นจริง และไม่มีอาการแพ้ระคายเคืองใดๆเกิดขึ้นด้วย ให้สิบคะแนนเต็มไปเลยค่า
 
 
แล้วพบกันใหม่นะคะ บ๊าย บาย

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thank

13 ธ.ค. 2561 เวลา 10:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

13 ธ.ค. 2561 เวลา 13:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

13 ธ.ค. 2561 เวลา 14:05 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล