Bio Essence BN Top

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] ผลัดเซลล์ผิวเก่าเป็นเซลล์ผิวใหม่ที่เรียบเนียน l Nooni Repair Turnover Peel Pad Review

9 ธ.ค. 2561  |  1274   8  

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่า SNopchubbygirl มาแล้ว วันนี้น็อปจะมารีวิวผลิตภัณฑ์สกินแคร์ค่ะ ช่วงนี้ทางฝั่งเกาหลีเขาจะฮิตสกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวกันค่ะ หลายๆแบรนด์ก็จะออกผลิตภัณฑ์ที่เป็นแผ่นเช็ดหน้า ซึ่งสามารถใช้ได้ทุกวัน แถมใช้โทนเนอร์ได้ด้วย ซึ่งพี่ที่น็อปรู้จักก็ได้ให้มาลองใช้ซองนึงค่ะ แล้วเป็นตัวที่น็อปคิดว่าน่าจะยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักในฝั่งไทยเรา เลยอยากจะมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกัน เผื่อใครอยากได้ผลิตภัณฑ์แนวนี้จะได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกเผื่อซื้อใช้กันนะคะ

ตัวนี้ก็คือ Nooni Repair Turnover Peel Pad จากแบรนด์ Nooni ประเทศเกาหลีค่ะ เป็นแผ่นเช็ดหน้าที่ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวเก่า กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ซึ่งจะช่วยให้ผิวหน้าเราเรียบเนียน กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ รวมถึงกระชับรูขุมขนด้วย

ส่วนผสมที่น่าสนใจของแผ่นเช็ดหน้าตัวนี้มีหลายตัวเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น

- AHA (Glycolic Acid): ช่วยเรื่องลดริ้วรอย รอยคล้ำ และ่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส

- BHA (Salicylic Acid): ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว กระชับรูขุมขน และควบคุมความมันบนใบหน้า

- Niacinamide: ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ปรับผิให้สมดุล กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย และต้านอนุมูลอิสระ

- สารสกัดจากว่านหางจระเข้: ช่วยปลอบประโลมและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

- สารสกัดจากถั่วเหลืองหมัก: ช่วยฟื้นฟูและปลอบประโลมผิว

จากส่วนผสมทั้งหมดนี้ โดยรวมแล้วจะช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นฟูผิว และช่วยให้ผิวกระจ่างใสค่ะ แต่ว่าแผ่นเช็ดหน้าตัวนี้อาจจะต้องระวังเรื่องน้ำหอมนิดนึงนะคะ ส่วนผิวแพ้ง่ายน็อปว่าใช้ได้นะ หน้าซองเขามีเขียนรับรองว่าผ่านการทดสอบการระคยเคืองแล้ว และส่วนตัวใช้มา 7 วันไม่เกิดอาการแพ้ใดๆค่ะ

แพคเกจที่น็อปได้มาเป็นแบบซองนะคะ ในซองมี 7 แผ่น โดยน็อปใช้ได้วันละแผ่น ทุกเย็นหลังอาบน้ำเสร็จค่ะ จริงๆแล้วเขามีแบบกระปุกด้วยนะ ซื้อแพคเกจทั้งสองแบบก็จะมาแนว minimal style น้อยแต่มาก เรียบๆเก๋ๆค่ะ

วิธีใช้ก็คือ หลังจากอาบน้ำล้างหน้าเสร็จแล้ว ให้เช็ดหน้าด้วยด้านที่เป็นตาข่ายก่อน โดยเช็ดในแนวออกไปทางด้านนอกค่ะ หรือจะเช็ดวนเป็นวงกลมตรงที่อยากเน้นก็ได้ เช่น คาง จมูก หน้าผาก จากนั้นใช้ด้านเรียบเช็ดในแนวออกไปทางด้านนอกเหมือนกัน โดยเว้นบริเวณดวงตาค่ะ

หลังจากที่น็อปใช้หมดห่อ 7 วัน รู้สึกได้เลยว่ารูขุมขนกระชับขึ้น พวกสิวเสี้ยนสิวหัวดำบริเวณจมูกลดลง ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ตอนใช้กลิ่นแอบแรงไปนิดแต่ก็อยู่ในระดับที่ทนได้ค่ะ สรุปแล้วชอบผลลัพธ์นางมากๆ และคาดว่าจะซื้อใช้ต่อค่ะ

ใครที่สนใจก็ลองหาซื้อดูน้า น็อปเห็นมีขายตามเว็บพวก Amazon หรือ Ulta อยู่ค่ะ หรือเพื่อนๆจะหาซื้อตามร้านพรีออเดอร์ก็ได้น้า ขอบคุณพี่เมผู้น่ารักที่นำมาให้น็อปลองใช้นะคะ ไว้เจอกันให้รีวิวหน้าค่ะ บ๊ายบาย 


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

9 ธ.ค. 2561 เวลา 19:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่า

9 ธ.ค. 2561 เวลา 20:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thank

9 ธ.ค. 2561 เวลา 21:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
10 ธ.ค. 2561 เวลา 0:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
10 ธ.ค. 2561 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

10 ธ.ค. 2561 เวลา 12:31 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
10 ธ.ค. 2561 เวลา 13:38 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล