Bio Essence BN Top

ความรักยังต้องใส่ใจ ริ้วรอยมาก่อนวัยยิ่งต้องดูแล 

3 ธ.ค. 2561  |  3616   4  

               สวัสดี เพื่อนๆ ชาว Cosmenet ทุกคน   ใครเป็นเหมือนเราบ้าง ที่ขี้เกียจแต่งหน้า ครีมกันแดดก็ไม่ค่อยทา  แม้แต่เครื่องสำอางประทินผิวหน้า ยังบำรุงไม่ครบทุกขั้นตอน ไหนจะโทนเนอร์ ครีม อีมัลชั่น  ทาบ้างไม่ทาบ้าง เราเป็นแบบนี้มาสักพักใหญ่ ๆ ชะล่าใจ ไม่คิดว่าผิวหน้าจะหมองคล้ำ ริ้วรอยจะโผล่มาให้เห็นเร็วขนาดนี้ นี่แค่อายุเลข 3  ต้น ๆ เองนะ   ร่องแก้มเรานี่ชัดมาก เพราะเป็นคนอารมณ์ขัน บ้าจี้เห็นอะไรนิดหน่อยก็หัวเราะ เจอใคร ๆ ก็ยิ้มทักสวยๆ ให้ ล่าสุดไปเที่ยวมา ถ่ายรูปแล้วเห็นริ้วรอยชัดมาก

                เอาล่ะ!!  เมื่อความหมองคล้ำและริ้วรอยเริ่มมาปรากฏบนใบหน้าสวยๆ ของเราแล้ว ก็อย่านิ่งนอนใจ ไม่ใส่ใจดูแล ปัจจุบันมีเทคโนโลยีนวัตกรรมมากมายที่ช่วยให้สาว ๆ ห่างไกลริ้วรอยและความหมองคล้ำ แต่แบบที่ไม่ต้องเจ็บตัวและอันตรายน้อยที่สุดก็คือการใช้ครีม ที่มีให้เลือกมากมายแต่จะเลือกแบบไหนอย่างไรดี ให้ได้ผลกับผิวหน้าของเรา  ยิ่งผิวแพ้ง่ายด้วยยิ่งต้องเลือกเป็นพิเศษ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ส่วนตัว กับเจ้าตัวนี้เลย “Kamin Bright” (ขมิ้น ไบรท์) จากอ้วยอันโอสถ  ปกติเราติดตามและทานผลิตภัณฑ์ภายใต้   แบรนด์นี้อยู่ พอเห็นผลิตภัณฑ์ที่เป็น cosmetic ออกมาจำหน่าย  เลยไม่พลาดที่จะซื้อมาใช้ จนตอนนี้ซื้อกระปุกที่ 2 แล้วจ้า

หน้าตาแพคเกจ จะเห็นเด่นชัดจากรูปขมิ้นชัน ข้างกล่องจะบอกส่วนผสมและสรรพคุณ

เปิดกล่องมาจะเจอกระปุกครีม ฝาส้มๆ เรียบหรู ลักษณะเนื้อครีมมีเม็ดบรีทสีส้ม

 

มาดูส่วนผสม ที่ทำให้หน้ากระจ่างใสบริ๊ง ชะลอการเกิดริ้วรอยให้ผิวมีสุขภาพดีของขมิ้น ไบรท์ กัน

FTriple X หรือ Triple Antioxidants มากจากการรวมตัวของ 3 ส่วนผสมที่เป็น Super Antioxidants ได้แก่

- ขมิ้นชัน (Curcuminoid) ในขมิ้นชันมีสารเคอร์คูมินิยด์ มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบ ที่สำคัญยังช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

- Coenzyme Q10 เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายผลิตสารตัวนี้น้อยลง CoQ10 เป็นตัวช่วยสำคัญในการชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว ให้ผิวเกิดริ้วรอยช้าลง คงความยืดหยุ่นไว้เหมือนช่วงวัยเด็ก

- Ginseng หรือโสม มีคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงผิวได้ดี กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ผิวดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลขึ้น

 

วิธีใช้      ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ เราทาเป็นประจำทุกวันเช้ากับเย็น

           เนื้อครีมนุ่มไม่ข้นเหนียวจนเกินไป มีเม็ดบีท โคเอ็นไซม์ Q10 เกลี่ยง่าย ถูเบาๆ บริเวณใบหน้า เนื้อครีมจะซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือทำให้หน้ามัน กลิ่นหอมนวลๆ แต่ไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอมนะจ๊ะ

 

            หลังจากใช้มาสักพัก ผิวแข็งแรง ชุ่มชื่น หน้ากระจ่างใสขึ้นมาระดับนึง จะเห็นได้ชัดอย่างหนึ่งคือ ริ้วรอยเริ่มดูจางลงตรงช่วงมุมปาก  เทียบรูปเก่าจากต้นปี 61 กับรูป ณ ปัจจุบัน รวมๆแล้วเราว่ามันโอเคร ใช้ตัวเดียวเอาอยู่นะ ราคากับคุณภาพไปกันได้ หาซื้อง่ายได้ที่เพจอ้วยอัน 

 

          ท้ายนี้ ขอฝากเพื่อนๆ ชาว Cosmenet ที่อยากให้ผิวหน้าดูดีและอ่อยเยาว์ได้นานขึ้น อยากให้เริ่มดูแลผิวหน้าก่อนจะเกิดริ้วรอย ไม่ว่าจะเป็นการปกป้องผิวจากแสงแดด พักผ่อนให้เป็นเวลา  ดื่มน้ำเยอะๆ  ออกกำลังกาย และที่สำคัญอย่าลืมทาครีมเพื่อป้องกันริ้วรอยที่จะเกิดก่อนวัยด้วยนะคะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

3 ธ.ค. 2561 เวลา 18:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2

รอโปรฯ

3 ธ.ค. 2561 เวลา 19:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
มีรูปไหมค่ะ
5 ธ.ค. 2561 เวลา 20:59 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล