Bio Essence BN Top

[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] หน้าสะอาดหมดจดแม้วันที่ไม่แต่งหน้าด้วย Alvera Plus+ Dust and Pollution Remover

24 พ.ย. 2561  |  1028   6  

สวัสดีค่า SNopchubbygirl เองค่ะ วันนี้ก็มีของดีๆมารีวิวเหมือนเดิมนะจ๊ะ ก่อนอื่นอยากจะถามเพื่อนๆทุกคนเลยว่า ปกติแล้วตอนที่เพื่อนๆไม่ได้แต่งหน้าออกไปข้างนอกเพื่อนๆใช้อะไรในการเตรียมผิวบ้างคะ อย่างน็อปเนี่ย วันเสาร์อาทิตย์จะเป็นวันพักหน้าของน็อป ก็จะทาสกินแคร์ ครีมกันแดด แป้งฝุ่น และถ้าออกไปทำธุระข้างนอกก็จะเขียนคิ้วด้วย แค่นี้เอง แต่เพื่อนๆรู้มั้ยคะว่า แม้ว่าเราจะพักหน้า มลภาวะต่างๆไม่ว่าจะเป็นควันหรือฝุ่นต่างๆที่อยู่ในอากาศก็มาติดเข้าหน้าเราอยู่ดี แถมอาจจะทำให้เกิดสิวอี้กกก วันนี้น็อปก็เลยมีตัวช่วยมารีวิวค่ะ

และนี่ก็คืออออ Alvera Plus+ Dust and Pollution Remover เป็นคล้ายๆ Cleansing ที่จะช่วยทำความสะอาดใบหน้าของเราจากเหงื่อ ฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆที่เราไปเผชิญมาทั้งวัน รวมถึงช่วยทำความสะอาดครีมกันแดดที่เราได้ทาลงไปในการเตรียมผิวด้วย ใครที่ชอบเป็นสิวต่างๆไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอุดตันต่างๆ รวมถึงคนที่มีผิวอักเสบ ผิวแพ้ง่าย คือเหมาะมากค่ะ

บางคนอาจจะคิดว่า เอ๊ะ แล้วถ้าเช็ดบ่อยๆหน้าจะไม่แห้งเกินไป หรือผิวหน้าจะไม่ถูกรบกวนเกินไปหรอ ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะRemoverตัวนี้เขามีส่วนผสมที่จะมาช่วยบำรุงใบหน้าเราด้วย เช่น

- Squalane: เป็นออยล์ที่มีความใกล้เคียงกับน้ำมันใต้ชั้นผิวเรามากที่สุด ช่วยปรับสมดุลน้ำมันใต้ชั้นผิว ทำให้หน้าไม่แห้ง

- Aloe Barbadensis Leaf Juice: สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยลดการระคายเคืองของผิว

- Hamamelis Virginiana Water: หรือที่เรารู้จักกันในนาม Witch Hazel ช่วยลดสิว ลดการระคายเคือง

- Cucumis Sativus Fruit Extract: สารสกัดจกแตงกวา ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว

จากส่วนผสมแล้วนั้นไม่ต้องกลัวเลยว่าจะทำร้ายผิวค่ะ อีกทั้งขวดนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอม และพาราเบน ซึ่งเป็นสารที่เป็นศัตรูกับผิวแพ้ง่าย

สำหรับวิธีการใช้ก็ง่ายๆเลยค่ะ ขั้นตอนแรกเราต้องเขย่าขวดนี้ก่อนใช้ค่ะ เพราะตัวRemoverมันแยกชั้นกันอยู่ เขย่าเบาๆพอให้ชั้นทั้งสองมันเข้ากันพอนะคะ แค่พลิกคว่ำหงายๆก็ได้แล้วค่ะ หลังจากนั้นก็เทลงใส่สำลีแล้วเช็ดบนใบหน้าเราได้เลยค่ะ นอกจากนี้เพื่อนๆยังเช็ดที่บริเวณอื่นๆได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าอก คอ และหลังค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: หลังจากที่น็อปออกไปข้างนอกมา น็อปก็เลยลองใช้กับใบหน้าเลยค่ะ วันนี้น็อปทาสกินแคร์ ครีมกันแดด ทาแป้งฝุ่น และเขียนคิ้วตามภาพเลย พอเช็ดแล้วน็อปรู้สึกว่าสบายหน้า และหน้าสะอาดขึ้น ถ้าสังเกตจะเห็นในสำลีเลยว่าสำลีมีสีคล้ำขึ้นหลังเช็ดค่ะ ดังนั้นเจ้า Alvera Plus+ Dust and Pollution Remover มันเช็ดออกได้จริงๆนะ พอเช็ดเสร็จแล้วรู้สึกสบายหน้ามาก เช็ดแล้วไม่เอี๊ยดแต่ก็ไม่มันจนรำคาญ ไม่มีกลิ่นมากวนใจด้วยค่ะ เหมาะกับผิวแพ้ง่ายมากๆ

จบการรีวิวแล้วค่า สำหรับใครที่สนใจอยากซื้อ Alvera Plus+ Dust and Pollution Remover มาใช้ก็หาซื้อได้ที่ EVEANDBOY ทุกสาขา หรือซื้อทาง Line: @alveraplus ได้เลยค่ะ สำหรับวันนี้น็อปขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณคร้า

24 พ.ย. 2561 เวลา 11:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thx ka
24 พ.ย. 2561 เวลา 14:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2561 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
24 พ.ย. 2561 เวลา 15:38 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณจ้ะ
24 พ.ย. 2561 เวลา 16:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล