Bio Essence BN Top

[Ep.3] กำจัดขนขาให้สิ้นซาก!! ครีมกำจัดขน Veet สูตร Brightening สำหรับผิวธรรมดาและผิวแห้งค่ะ

13 พ.ย. 2561  |  2362   4  

สวัสดีค่ะ ครั้งนี้แยมจะมาลองใช้ครีม Veet สูตร Brightening ที่มีเม็ดไมโครบีดให้ทุกคนดูนะคะ ซึ่งสูตรนี้เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวแพ้ง่ายค่ะ ใครผิวแห้งไม่ต้องกลัวเลย สามารถใช้ได้ อ่อนโยนมากค่ะ ใช้แล้วผิวที่ขาของเราจะกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นเยอะ เพราะเจ้า Veet ตัวนี้กำจัดขนได้เกลี้ยงเกลา ขนหลุดออกไปหมดเลยจ้าาา... ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไง ไปดูกันเลยค่ะ

 

ครีมกำจัดขน Veet ตัวนี้แยมซื้อที่ 7-11 ค่ะ ราคา 99 บาท ภายในกล่องก็จะมีขวดครีม Veet แบบนี้นะคะ


 

และเค้าก็ให้ไม้ปาดครีมมาในกล่องด้วยนะคะ แต่แยมจะไม่ใช้ตัวนี้ และจะใช้อย่างอื่นแทน จะเป็นอะไรเดี๋ยวมาดูกันค่ะ


 

ก่อนที่แยมจะลงครีมให้ดู แยมจะให้ดูสภาพขาของแยมก่อนใช้ครีม Veet นะคะ


 

จากนั้นก็ลงครีม Veet บนขาค่ะ ลงไม่ต้องเยอะมากนะคะ พอประมาณ แล้วก็ใช้มือค่อยๆปาดลงไปตามแนวเส้นขน จากหัวเข่าถึงข้อเท้าค่ะ จะเห็นว่าเนื้อครีมเป็นสีขาวนะคะ ส่วนกลิ่นก็เหมือนครีม Veet ตัวอื่นๆเลยค่ะ คือค่อนข้างแรงพอสมควร


 

โดยหลังจากทาแล้วให้ทิ้งไว้ 3 นาทีค่ะ แยมเคยลองทิ้งไว้ 5 นาที ขนมันก็ไม่หลุดนะคะ 2 นาทีก็ไม่หลุดค่ะ ต้อง 3 นาทีเท่านั้นตามที่เขียนบนกล่องค่ะ อิอิ


และที่แยมบอกว่าจะไม่ใช้ไม้ปาดครีมที่ให้มาในกล่อง เพราะแยมจะใช้สำลีแทนนะคะ แยมเคยลองใช้ตัวปาดครีมที่เค้าให้มาแล้วมันเจ็บค่ะ >_<


 

เราก็เอาสำลีค่อยๆเช็ดครีมออกให้หมดเลยนะคะ โดยแยมใช้สำลีไปทั้งหมด 10 แผ่นค่ะ แต่ขนมันหลุดออกจริงๆ และไม่เจ็บเลยนะคะ


 

นี่คือขนที่ติดออกมากับสำลีนะคะ จะเห็นว่าขนออกมาเยอะมาก คือขาแยมเนียนเกลี้ยงเกลาเลยค่ะ และก็มีตัวเม็ดบีดสีขมพูออกมาด้วยค่ะ


นี่คือสภาพหลังใช้ของขาแยมนะคะ คือขนหลุดหมดจริงๆเลยค่ะ


พอแยมล้างขาเรียบร้อยแล้ว แยมก็ใช้ Aloe Vera Gel ทาบำรุงขานะคะ หรือจะใช้โลชั่นหรือครีมอื่นๆก็ได้ค่ะ


แยมอยากให้ทุกคนลองดูนะคะ เพราะมันดีมาก กำจัดขนได้เกลี้ยงเกลาจริงๆค่ะ โดยครีม Veet มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 แบบนะคะ เพื่อนๆก็เลือกใช้กันได้ตามสภาพผิวของตัวเองเลยค่ะ


ขอบคุณที่ติดตามรีวิวนะคะ ถ้าใครใช้แล้วได้ผลลัพธ์เป็นยังไง ก็อย่าลืมมาเม้นท์บอกกันด้วยนะค๊า

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

13 พ.ย. 2561 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

13 พ.ย. 2561 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

13 พ.ย. 2561 เวลา 15:10 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล