Bio Essence BN Top

ขนขาเยอะทําไงดี!! กำจัดขนขา Veet Wax Strips รวดเร็ว ง่าย และไวที่สุด!!

12 พ.ย. 2561  |  3172   7  

วันนี้แยมจะมารีวิว Veet Wax Strips ให้เพื่อนๆดูกันนะคะว่ามันใช้ยังไง วิธีใช้เป็นแบบไหน และมันดีจริงหรือไม่!! ไปดูรีวิวกันเลยจ้า ^^

เจ้าตัวนี้มีอยู่ด้วยกัน 2 สูตรนะคะ สูตรแรกที่เป็นสีชมพูล้วน เป็นสูตรสำหรับผิวธรรมดา ส่วนสูตรที่สองที่มีสีฟ้าด้วย เป็นสูตรสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ ถ้าใครยังไม่แน่ใจ แยมแนะนำให้ใช้สีฟ้าก่อนนะคะ ส่วนราคาของแต่ละสูตรอยู่ที่ 99 บาทค่ะ สามารถหาซื้อได้หลายที่ ทั้งบู๊ท วัตสัน หรือเซเว่นก็มีนะคะ

 

ภายในกล่องก็มี 1.คู่มือ 2.แผ่นแว๊กซ์ 3 ชุด (1 ชุดมี 2 แผ่นประกบกัน) และ 3.ผ้าสำหรับเช็ดคราบแว๊กซ์ โดยคู่มือบอกว่าเจ้าตัว Veet Wax Strips สามารถกำจัดขนได้ 3 บริเวณคือ รักแร้ ขา และขอบบิกินี่ค่ะ


เดี๋ยวแยมจะแว๊กซ์ขาให้ดูนะคะ และนี่คือสภาพขาของแยมก่อนแว๊กซ์ค่ะ


อันดับแรกให้เราจับตรงส่วนโค้งของแผ่นแว๊กซ์ แล้วก็ลอกแผ่นแว๊กซ์ออกจากกันนะคะ ซึ่งเนื้อของมันเหนียวมากเลย ต้องระวังไม่ให้อะไรไปติดมันนะคะ คือพอลอกแล้วต้องใช้ทันทีเลยค่ะ


จากนั้นเอาส่วนที่เป็นโค้งวางไปบนฝั่งข้อเท้า แล้วก็รูดลงหรือรูดไปทางแนวที่ขนขึ้นนั่นเองค่ะ


หลังจากรูดเรียบแล้ว ก็จับตรงส่วนโค้งที่ไม่เหนียว แล้วดึงแผ่นแว๊กซ์ออกค่ะ


แผ่นนึงสามารถใช้ได้หลายรอบหลายจุดเลยนะคะ คือใช้ได้ตราบเท่าที่มันยังเหนียวหรือมีเจลแว๊กซ์อยู่ค่ะ โดยแยมใช้ 3 แผ่นต่อข้างนะคะ เพราะกล่องนึงมีทั้งหมด 6 แผ่น ซึ่งก็ถือว่าพอดีเลยค่ะ


จะเห็นเลยนะคะว่ามีขนติดออกมากับแผ่นแว๊กซ์


จากนั้นก็ใช้ผ้าในซองสีชมพูเช็ดคราบแว๊กซ์ออกค่ะ อย่าใช้น้ำเปล่าหรือสบู่ล้างออกทันทีนะคะ ให้เช็ดก่อนค่ะ


แผ่นมันจะออกลื่นๆมันๆนะคะ ก็ใช้แผ่นนี้เช็ดขาให้ทั่วเลยค่ะ หลังเช็ดแล้ว ขาเราก็จะมันๆนิดนึงนะคะ


อันนี้คือสภาพของขาแยมหลังใช้นะคะ กล่องนึงก็กำจัดขนได้หมดจดเลยค่ะ เป็นการกำจัดขนที่ไวมาก


สูตรที่แยมใช้คือสูตรสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายนะคะ โดยแยมใช้ไปทั้งหมด 6 แผ่นค่ะ มันช่วยประหยัดเวลาเราได้เยอะมาก แน่นอนว่าเสร็จในเวลาไม่เกิน 5 นาทีค่ะ ส่วนการดูแลผิวหลังการแว๊กซ์คือ ถ้ามันมีรอยแดง ก็ล้างด้วยน้ำเย็น และอย่าเกานะคะ คือถ้าคัน ก็เอามือกดบริเวณที่คันเอาค่ะ และหลังการแว๊กซ์ภายใน 24 ชม. อย่าเพิ่งทาครีมกันแดดหรือฉีดน้ำหอมนะคะ


ขอบคุณที่ติดตามรีวิวนะคะ ถ้าใครใช้แล้วชอบหรือรู้สึกยังไง ก็มาเม้นท์บอกกันด้วยนะค๊า

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
12 พ.ย. 2561 เวลา 7:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุรค่ะ
12 พ.ย. 2561 เวลา 8:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคูณค่ะ

12 พ.ย. 2561 เวลา 9:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

12 พ.ย. 2561 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

12 พ.ย. 2561 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ใช้อยู่เหมือนกันค่ะ

12 พ.ย. 2561 เวลา 14:00 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล