รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว ครีมซอง 2 ไอเท็ม ตัวช่วยกู้ผิวกระจ่างใส! จาก SMOOTO

6 พ.ย. 2561  |  1960   6  
รีวิว ครีมซอง ไอเท็ม ตัวช่วยกู้ผิวกระจ่างใส!
จาก SMOOTO
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
สำหรับใครที่กำลังตามหาครีมซองราคาถูกและดีสักยี่ห้อหนึ่งมาใช้ วันนี้ฟางจะมาบอกเคล็ดลับหน้าใสของฟางจากหนึ่งในแบรนด์ที่ออกผลิตภัณฑ์ในรูปแบบของครีมซองที่มีขายในเซเว่นมาแนะนำกันค่ะ โดยคิดว่าหลายๆคนคงจะรู้จักกันแล้ว เพราะครีมซองทั้งสองนี้เป็นไอเท็มขายดี จากแบรนด์SMOOTO นั่นเอง
จะเป็นยังไง ตามมาเลยคร้า!
 
 
 
สำหรับครีมซองทั้งสองตัวที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ นั่นก็คือ
1.        SMOOTO LEMON-C ACNE PLUS WHITE SERUM (สมูทโตะเลม่อน-ซี แอคเน่ พลัส ไวท์ เซรั่ม)
2. SMOOTO TOMATO GLUTA AURA PLUS SLEEPING MASK (สมูทโตะ โทเมโท กลูต้า ออร่า พลัส สลีปปิ้ง มาส์ค)
โดยแต่ละตัวจะมีรายละเอียดและสรรพคุณต่างๆ ดังนี้ค่ะ
 
 
 
SMOOTO LEMON-C ACNE PLUS WHITE SERUM (สมูทโตะเลม่อน-ซี แอคเน่ พลัส ไวท์ เซรั่ม)
โดยเจ้าเซรั่มตัวนี้ นางเป็นเซรั่มที่มีความเข้มข้นถึง 3 เท่า แถมยังช่วยลดความมัน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยให้จุดด่างดําจางลง ด้วยสารสกัดจากหัวหอม ลดรอยแดง รอยดํา รอยสิว นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากใบบัวบก และสารสกัดจากหัวหอม ซึ่งเราสามารถใช้ได้ทั้ง เช้าและเย็นค่ะ
 
 
 
เนื้อเซรั่มมีสีเหลืองอ่อนๆ กลิ่นหอมเลม่อนอ่อนๆ ทาง่ายเกลี่ยง่าย หลังจากทาลงบนผิวแล้วให้ความรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นดีค่ะ มีความเหนอะหนะน้อย
 
 
 
วิธีใช้ หลังล้างหน้า ใช้บำรุงผิวหน้าทุก เช้า – เย็น
 
 
 
ตัวที่ คือ SMOOTO TOMATO GLUTA AURA PLUS SLEEPING MASK (สมูทโตะ โทเมโท กลูต้า ออร่า พลัส สลีปปิ้ง มาส์ค)
เค้าบอกว่าเจ้ามาส์คตัวนี้นางมีสารสกัดเข้มข้นกว่าเดิม 3 เท่า ช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีออร่า ผิวเนียนนุ่มด้วยสารสกัดจากข้าวโอ๊ต และผิวอมชมพูเป็นธรรมชาติด้วยสารสกัดจากลูกพีช ที่สำคัญคือเราสามารถทาข้ามคืนไม่ต้องล้างออกเลยค่ะ
 
 
 
เนื้อมาส์คมีสีชมพูอ่อน กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย และไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ เพราะฉะนั้นจึงเหมาะสำหรับใช้ก่อนนอนนะคะ
 
 
 
วิธีใช้ ทามาส์คบางๆบนใบหน้าก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
เริ่มจาก SMOOTO LEMON-C ACNE PLUS WHITE SERUM หลังใช้แล้วรู้สึกว่านางช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดีค่ะ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดําจางลงเล็กน้อย รอยสิวจางลง ในเรื่องของตัวเนื้อเซรั่ม ฟางชอบตรงที่นางทาง่าย เกลี่ยง่าย มีความเหนอะหนะน้อย และซึมลงผิวค่อนข้างเร็ว
 
สำหรับเจ้า SMOOTO TOMATO GLUTA AURA PLUS SLEEPING MASK หลังจากที่ฟางลองใช้มาสักระยะ สิ่งที่สังเกตได้เลยคือตื่นเช้ามาล้างหน้าแล้วรู้สึกว่า ผิวนุ่ม ดูอิ่มน้ำ ส่วนตัวเนื้อมาร์ค แนะนำให้ใช้ในปริมาณที่พอดีจะไม่ทำให้หน้าเรามันหรือเหนอะหนะค่ะ เนื้อมาส์คทาง่าย เกลี่ยง่าย แต่อาจซึมเข้าสู่ผิวได้ช้ากว่าตัวเซรั่มเล็กน้อย แต่รวมๆก็ยังถือได้ว่าเป็นมาส์คที่ค่อนข้างซึมเร็วค่ะ
แล้วที่ชอบอีกอย่างคือนางหาซื้อง่าย พกพาสะดวก ถือว่าเป็นไอเท็มครีมซองที่ฟางต้องซื้อซ้ำค่ะ เพราะใช้บ่อยมาก ทั้งตัวมาส์คและเซรั่มสลับกันไป สรุปรวมๆคือ ดีค่ะ ถูกและดีด้วย
 

 

 
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวดีๆที่ฟางนำมาฝากกัน ก็อย่างที่บอกนั่นแหล่ะค่ะ เป็นผู้หญิง อย่าหยุดสวย ถ้าไม่สวย ใจคิดว่าสวย เราก็จะสวยเอง555ทั้งนี้ทั้งนั้น หน้าใส มีชัยไปกว่าครึ่งฉะนั้นอยากให้เซรั่มทั้งสองตัวนี้ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการบำรุงผิวหน้าของเพื่อนๆนะคะ แถมราคาก็ถูกมาก แค่ 39 บาทเองเด้อ!
 
ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า! 

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ว้าว ว้าว
7 พ.ย. 2561 เวลา 1:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่า

7 พ.ย. 2561 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ย. 2561 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ย. 2561 เวลา 10:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ย. 2561 เวลา 12:52 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล