Bio Essence BN Top

แชร์ของรักของของหวงของข้า ที่ขาดไม่ได้ เวลาพกไปทะเล

31 ต.ค. 2561  |  1231   10  

Hi kaaa เราสาววัยใสชอบเที่ยวทะเล ใครที่ชอบไปเที่ยวทะเลแบบเรา เราเชื่อว่ามันจะต้องมีของสำคัญที่ต้องพกไปด้วยทุกครั้ง ประมาณว่าต้องพกติดกระเป๋าไปด้วยทุกครั้งที่ไปทะเล ถ้าลืมเมื่อไรคือต้องซื้อใหม่ทันทีจะขาดของสิ่งๆ นั้นไม่ได้เลย พกไปด้วยทุกรอบจนกลายเป็นของรักของหวงของเราที่ต้องพกติดกระเป๋า

 

 

สิ่งแรกที่ขาดไม่ได้ ลิปมันกันแดด Blistex SPF 30+ เป็นลิปมันไม่มีสี ช่วยบำรุงปากให้ชุ่มชื้นยาวนานและช่วยบำรุงริมฝีปากที่คล้ำเสีย และช่วยกันแดดและปกป้องริมฝีปากจากรังสี UVA และ UVB

 

 

 

กันแดดหน้า The Weekend Skin Oh Ray CC Sunscreen กันแดดตัวนี้เราได้มาฟรีเพราะว่าขโมยพี่สาวมา 5555555 เป็นกันแดดเนื้อวิป สีเนื้ออมชมพูหน่อยๆ แต่พอทาลงบนหน้าไปแล้วไม่มีสีค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ถ้าทาเยอะก็มีมึนๆ กลิ่นเหมือนกัน 55555 ที่เราปลื้มกับกันแดดตัวนี้คือนางซึมไว แห้งเร็วซึ่งหายากมากสำหรับกันแดดหน้า ถ้าแล้วหน้าจะลื่นๆ ให้อารมณ์เหมือนทาไพรเมอร์เลย

 

 

แชมพูกันแดด หลายๆ คนเกิดอาการเอ๊ะ! ในใจเบาๆ ว่ามีแชมพูกันด้วยเหรอ เราบอกตรงนี้เลยว่ามีค่ะ Sunsilk Natural Sakura & Raspberry Shine & Soft แชมพูใส ที่มีส่วนผสมของดอกซากุระและราสเบอร์รี่ซีดส์ออยล์ มีสารกันแดด กัน UV ช่วยบำรุงผมไม่ให้แห้ง ฟู ช่วยให้ผมเงางาม ผมนุ่ม ลื่นๆ ดี

 

เราชอบตรงที่หลังสระแล้วรู้สึกว่าผมเบาสบายมาก เจอลมทะเลผมก็ไม่เหนียว ไม่พันกันเลย

 

 

 

สเปรย์น้ำแร่ Oriental Princess Hydra Fresh Mineral Water Spay Firming สเปรย์น้ำแร่ตัวนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องกันแดดนะคะ แต่ว่าช่วยให้ความชุ่มชื้น ฉีดแล้วผิวสดชื่นดี เราค่อนข้างชอบตรงที่เวลาสเปรย์ลงบนหน้าแล้วมันกระจายทั่วหน้าคือฟินมาก ละอองละเอียด ดีงามเว่อ

 

 

 

และสุดท้ายโลชั่นกันแดดทาตัวของ Nivea Sun Protect & Refresh Body Lotion SPF50 PA++++ เป็นของรักตัวสุดท้ายที่ขาดไม่ได้จริงๆ กันแดดทาตัวที่ช่วยทั้งกันแดดและกันน้ำได้ ลงทะเลนานก็ไม่มีหลุด เนื้อโลชั่นทาง่ายและซึมเข้าผิวง่ายไม่หนักผิว ทาไปแล้วเย็นสบายผิวดี โดนแดดนานๆ ก็ไม่แสบผิว ใช้ตัวนี้ตัวเดียวก่อนลงทะเลไม่ต้องกลัวผิวจะเสียเลย ใช้แล้วผิวไม่ดำขึ้น ขวดเล็กพกง่ายและบอกเลยว่าใช้ตัวนี้ตัวเดียวก็รอดจริงๆ กล้าโชว์ผิวท้าแดดกันไป ช่วยได้ทั้งกันแดดกันน้ำแบบนี้ จะไม่อยู่ในลิสของรักของหวงไม่ได้จริงๆ แต่อย่าลืม...กันแดดต้องทาซ้ำทุกสองชั่วโมงนะจ๊ะ เพื่อประสิทธิภาพที่ดี

 

 

 

ถ้าสาวๆ คนไหนไม่อยากผิวเสียหรือมีแพลนไปเที่ยวทะเลแต่ไม่รู้ว่าจะพกอะไรไปด้วยล่ะก็ลองเอาของที่เราจะเอามาแชร์นี้พกไปใช้ด้วยก็ได้นะคะ ไม่หวงค่าาาา


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ของดิฉันก็คงจะเป็นพวกแว่นตากันแดด ครีมกันแดดเริศๆ หมวกแนวหวานๆ เจิดจรัสค่ะ

31 ต.ค. 2561 เวลา 8:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ครีมกันแดด แว่นกันแดด หมวกค่ะ

31 ต.ค. 2561 เวลา 8:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ครีมกันแดดของบีโอเรค่ะ ชอบมาก ออกแดดแบบไม่กลัวผิวคล้ำ

31 ต.ค. 2561 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ซันซิลหอมมากเคยใช้สูตรนี้ ครีมกันแดดต้องเทใจให้นีเวียค่ะ ทาออกจากบ้านไม่เคยดำและโดนแดดเผาเลย ไม่เหนอะหนะด้วยอิอิ 
31 ต.ค. 2561 เวลา 10:30 น.
ความคิดเห็นที่ 5

น่าสนใจหลายตัวเลยค่ะ

31 ต.ค. 2561 เวลา 11:19 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณจ้าา เราชอบออกกำลังกายที่สวน หากันแดดแบบไม่เหนอะหนะอยู่พอดี

1 พ.ย. 2561 เวลา 8:20 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณที่แชร์จ้า

1 พ.ย. 2561 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 8

โอ้ยยยกำลังหา ต้องจัดทั้งหมดนี้แน่นอลลล เสาร์นี้มีแพลนจะไปพัทยา5555 ยังหาของไม่ครบเลยโดยเฉพาะครีมกันแดดนี่หละสำคุญซู๊ดดดด

1 พ.ย. 2561 เวลา 12:05 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ซัลซิลกลิ่นนี้หอมมากค่าาาา

1 พ.ย. 2561 เวลา 14:43 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล