หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

EUCERIN UltraSENSITIVE Q10X FLUID เนื้อฟลูอิดที่คนผิวแพ้ง่ายต้องลอง

30 ต.ค. 2561  |  1760   5  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมาสรุปผลการลองใช้เจ้า EUCERIN UltraSENSITIVE Q10X FLUID ให้ชมกัน นิคเองก็ใช้สกินแคร์ของ EUCERIN อยู่ก่อนแล้วหลายตัวไม่ว่าจะเป็นกันแดด หรือกลุ่มเดย์แมทท์ วันนี้ได้มาลองใช้ตัวนี้ซึ่งเคลมว่าเป็นผลติภัณฑ์บำรงุ ผวิหน้า เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไวต่อการเกิดริ้วรอย แถมยังเป็นเนื้อฟลูอิดบางเบาอีกด้วย ต้องบอกว่า ว้าว มากค่ะ

img_5800

EUCERIN UltraSENSITIVE Q10X FLUID คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไวต่อการเกิดริ้วรอย เนื้อฟลูอิดบางเบา ช่วยเพิ่มพลังให้เซลล์ผิว และช่วยลดริ้วรอยจากการที่ผิวฝ่อตัว แม้จะเป็นร่องลึก ตัวนี้เป็นสูตร Oil-Free ผสาน BioACTIVE ซึ่งเป็นสารชนิดเดียวกับผิว ช่วยเพิ่มพลังให้เซลล์ผิวที่ฝ่อตัวให้กลับมาชุ่มชื้น อิ่มฟู กระจ่างใส และเด็ดสุดตรงที่มีสาร Q10X เข้มข้น อนุภาคเล็ก ที่สามารถซึมซาบอย่างล้ำลึก เพื่อฟื้นบำรุงผิวจากภายใน ช่วยเสริมให้ผิวมีความกระชับและยืดหยุ่น ให้ริ้วรอยดูลดเลือนลง และยังมี Anti-Oxidant ฟื้นบำรุง เกราะปกป้องผิวให้ไม่ไวต่อปัจจัยภายนอก และที่ว้าวที่สุดคือเค้าสามารถเริ่มเห็นผลได้ตั้งแต่ 1 สัปดาห์หลังใช้อย่างต่อเนื่องด้วย

img_5801

ต้องบอกว่านี่ก็เป็นเฟริสอิมเพรสชั่นต่อผลิตภัณฑ์ยูเซอรินมากๆนะ นิคชอบมากที่ตัวกดมันเป็นสุญญากาศแบบนี้ มันช่วยให้กดครีมออกมาได้อย่างหมดจดถึงก้นขวด นิคเคยงัดมันออกมาดู คือเวลากดมันจะดันฐานที่รองครีมด้านใต้ให้ขึ้นมาๆจนสุด ที่สำคัญมันใช้ง่าย กดง่าย ไม่ต้องกดหลายครั้งให้เปลืองแรง กดทีเดียวก็เพียงพอ

img_5802

นี่คือเนื้อ FLUID (ฟลูอิด) ที่บอก มันดียังไง? จากที่ศึกษาแหล่งข้อมูลทั้งหลาย พอจะสรุปได้อย่างนี้ คือ เนื้อฟลูอิดเป็นเนื้อที่ถูกพัฒนาให้มีขนาดโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้สามารถแทรกซึมลงไปในส่วนที่ต้องการบำรุงได้อย่างล้ำลึก และเนื้อแบบฟลูอิดจะบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ระคายเคืองผิวเหมาะกับเอามาทำสกินแคร์สำหรับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ที่สำคัญเนื้อฟลูอิดยังสามารถให้และกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานอีกด้วย

img_5811

วิธีใช้ คือ ทาบำรุงทั่วใบหน้าเป็นประจำทั้งเช้าและกลางคืน สามารถใช้เดี่ยวๆ หรือก่อนทาเดย์ และไนท์ครีม เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น เวลาใช้นิคจะใช้แค่สองปั๊มเท่านั้น เกลี่ยและนวดวนให้ทั่วใบหน้าและลำคอ นิคใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนต่อเนื่องกันทุกวัน

img_5814

สังเกตด้านที่นิคแบ่งครึ่งไว้ ด้านที่ทา EUCERIN UltraSENSITIVE Q10X FLUID ไปแล้วจะเห็นได้ชัดเลยว่าชุ่มชื้นฉ่ำวาวและกระจ่างใสดีมาก คือเค้าสามารถเติมความชุ่มชื้นได้อย่างมากทันทีที่ทา และยังสัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่รู้สึกระคายเคืองผิวเลย

img_5815

ทาและนวดแล้วทั้งใบหน้าและลำคอ ดูสิคะ หน้าเหมือนเพิ่งล้างหน้ามาใหม่ๆเลย ดูชุ่มชื้นเงางามสุดๆ ต้องขอใช้คำว่าเงางามเลย เพราะเป็นคำจำกัดความของผิวในอุดมคติที่นิคต้องการเลย ผิวเงาเป็นกระจกนี่แหละที่นิคชอบ

img_5820

มาถึงตอนนี้ที่ใช้ต่อเนื่องกันมาสองสัปดาห์ขอสรุปง่ายๆสั้นๆว่า “ดีงาม” คือต้องบอกก่อนว่านิคไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องอะไรมากที่ใบหน้า จะมีสิวเฉพาะเวลาเป็น ปจด รอยแดงรอยดำที่เด่นชัดไม่ค่อยมี แต่ปัญหาผิวหน้าที่นิคกังวลมาตลอดคือ นิคเป็นคนผิวแห้ง หน้าดูใสนะ แต่มันรู้สึกขาดความเปล่งปลั่งอยู่ตลอดเวลา และปัญหาที่เริ่มกังวลคือริ้วรอยกับฝ้า กระ สรุปคือ นิคหวังผลในเรื่องให้ความชุ่มชื้นซึ่ง EUCERIN UltraSENSITIVE Q10X FLUID ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง หลังจากใช้ผิวชุ่มชื้นขึ้น 100% แถมยังชุ่มชื้นอย่างยาวนาน อย่างที่เห็นไปด้านบน คือผิวเงาเปล่งปลั่งถูกใจคนผิวแห้งอย่างนิคมาก หน้าไม่เป็นขุยแล้ว ส่วนอีกเรื่องที่หวังผลคือเรื่องของรอยเหี่ยวรอยตีนกานี่แหละ ซึ่งพอเค้าให้ความชุ่มชื้นกับผิวแล้วผิวเราก็ไม่เหี่ยวไง ไม่เหี่ยวก็ไม่มีรอย คือรอยเหี่ยวใหม่ๆไม่เกิด รอยที่มีอยู่ก็ค่อยถูกเติมเต็มด้วยความนุ่มชุมชื้น!!

และที่ต้องบอกว่าชอบมากคือ ก็เนื้อฟลูอิดนี่แหละ มันสบายผิวมาก ไม่เป็นภาระให้ผิว ซึมง่าย ซึมไว ให้ความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน ให้สัมผัสที่เรียบเนียน และไม่อุดตัน!! ใครไม่เคยลองก็อยากให้ลอง แล้วจะติดใจ สัมผัสมันไม่เหมือนใครจริงๆ แถมยังเห็นผลไวในหนึ่งอาทิตย์อีก ปรบมือรัวๆ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

30 ต.ค. 2561 เวลา 10:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เริ่ดค่ะ
30 ต.ค. 2561 เวลา 14:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณนะคะ
30 ต.ค. 2561 เวลา 19:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4
thx ka
30 ต.ค. 2561 เวลา 22:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล