รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

5 ไอเท็มสำหรับผิวแพ้ง่าย!

24 ต.ค. 2561  |  703   2  

สวัสดีค่ะทุกคนนน กลับมาเจอกับพั้นช์กันอีกแล้วนะคะ เจอกันทีไรมีเรื่องให้เม้าส์ ให้แชร์กันตลอด ตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะวันนี้ หลังจากที่มีคนขอกันเข้ามาว่า ผิวแพ้ง่ายดูแลยังไงดี ใช้สกินแคร์อะไรดี วันนี้พั้นช์เลยรวบรวมมาให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ กันถึง 5 ไอเท็มที่คนผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วดี ใช้แล้วปังในราคาที่นักศึกษา อย่างเราๆ สามารถดอื้อมถึงได้ อย่ารอช้ากันเลยค่ะทุกคน ไปดูกันดีกว่าว่า 5 ไอเท็มนั้นมีอะไรกันบ้าง

 

 

 

และนี่คือไอเท็มเด็ดตัวแรกของเรา นั่นก็คือ Innisfree Green tea sleepimg mask เป็นสลีปปิ้งมาส์ก ที่เลอค่ามากๆค่ะ เจ้ามาส์กหน้าตัวนี้ คือมีส่วนผสมจากต้นชาเขียว เอาไว้มาส์กหน้าตอนกลางคืนสำหรับคนที่ชอบมาส์กหน้า แต่ขี้เกียจใช้แผ่นมาส์กหน้า หรือใช้มาส์กหน้าแล้วต้องล้างออก เพราะเจ้าตัวนี้มาส์กหน้าแล้วนอนไปเลยจ้าทุกคน

 

นี่คือเนื้อมาส์ก นุ่มฟู หอมอ่อนๆ แบบไม่ฉุนดูออแกนิคสุดๆ พั้นช์ชอบเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วมาส์กก่อนนอน ตื่นมาผิวนิ่มมาก แล้วดูอิ่มน้ำสุดๆ เหมือนมันช่วยให้ผิวฟูขึ้นด้วยค่ะทุกคน ตัวนี้น่าจะกระปุกละ 650 บาท ถ้าพั้นช์จำไม่ผิดนะคะ  พั้นช์ซื้อจากช็อปอินนิสฟรีที่เมกะ บางนาจ้า

 มาถึงตัวที่สองกันเลยจ้า ตัวนี้เป็น Smooth E Babyface Acne Clear Whitening Toner ว่าด้วยผลิตภัณฑ์ของ Smooth E เขาจะค่อนข้างอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว บางคนถามว่า โทนเนอร์จำเป็นไหม สำคัญยังไง ต้องบอกก่อนเลยว่า เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่า น้ำปะปาที่เราใช้ล้างหน้านั้น มีค่า Ph ที่เหมาะกับผิวหน้าเราไหม เพราะถ้าไม่ก็อาจจะเป็นสาเหตุของปัญหาผิว หรือสิวต่างๆ ได้ เพราะฉะนั้นการใช้โทนเนอร์ก็เป็นตัวที่ช่วยปรับสมดุลของผิวเรา ให้เปิดพร้อมที่จะใช้ครีมบำรุงอีกด้วย และพั้นช์แนะนำเป็นเจ้าตัวนี้เลย ใช้มาหลายขวดแล้ว 

 

มาดูเนื้อของโทนเนอร์กันดีกว่า ตัวนี้จะเป็นน้ำใสๆเลย กลิ่นหอมอ่อนๆ (ถ้าใครเคยใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆของเขา) อันนี้พั้นช์จะเทใส่สำลี และเช็ดลงไปบนหน้าทุกครั้งหลังล้างหน้าเสร็จ แล้วค่อยทาครีมต่อ บอกเลยว่ารู้สึกว่าครีมซึมเข้าผิวได้เร็วขึ้น แล้วก็พักหลังๆ สิวไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่ ขวดนี้ประมาณ 270-300 บาท พั้นช์ลืม555 หาซื้อได้ตาม วัตสัน อีฟแอนด์บอย ห้างสรรพสินค้า ร้านขายยา ทั่วไป

 

ไอเท็มสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายตัวที่สาม คือ Twelve Plus Bouncy&White Perfume Shower Serum เนื่องจาก Twelve Plus เขาได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ อย่างเซรั่มอาบน้ำสูตรนี้ ออกมาเอาใจสาวๆ โดยสูตรที่พั้นช์ซื้อมาจะเป็นสูตร Whitening เพื่อผิวที่กระชับ และกระจ่างใส แถมยังเป็นสูตรที่อ่อนโยน สาวๆที่ผิวบาง ใช้ได้แน่นอนค่ะ

 

เนื้อเซรั่มอาบน้ำของน้อง Twelve Plus ตัวนี้จะเป็นใสๆ ไม่ข้นมากจนหนืด สิ่งที่นำมาคือกลิ่นค่ะ หอมแบบหอมมากๆ กลิ่นหวานๆ ดมแล้วรู้สึกสดชื่น ฟองเนื้อละเอียด รู้สึกนุ่มดีตอนอาบน้ำ แถมอาบน้ำเสร็จยังได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ติดตัวโดยไม่ต้องฉีดน้ำหอมอีกด้วย น่าจะถูกใจใครหลายๆคนค่ะ ลองไปหาซื้อกันได้ ตามห้ามสรรพสินค้าต่างๆ พั้นช์เจอที่โลตัสแถวๆบ้านด้วย  ราคาคือดีเมื่อเทียบกับขนาดของขวดที่ใหญ่สุดๆ ขวดละ 145บาท ไปหาซื้อตามกันโลด

 

เดินทางมาถึงไอเท็มที่สี่กันแล้ว และนี่ก็คือ Tomei anti acne cream  ที่หลายๆคนก็น่าจะรู้จักดี ในเรื่องสิวๆ ทาปุ้ปสิวยุบปั๊ปในข้ามคืน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่แพ้แน่นอน พั้นช์ชอบใช้ก่อนนอน แต่ถ้าใช้ตัวนี้ พั้นช์ก็จะไม่ชอบทาครีมบำรุง หรือมาส์กตัวอื่น เพราะว่าถ้าเป็นสิวแล้วทาครีม หน้ามันจะเหนอะๆ แล้วพั้นช์ก็คิดว่า โทเมอิมันจะทำงานไม่เต็มที่

 

ในเรื่องของเนื้อครีม จะเป็นสีขาวๆ  เนื้อไม่เหนียวเกินไป กลิ่นไม่แรง เวลาใช้ทาบางๆ ไปบริเวณที่เป็นสิว อย่าบีบเยอะนะคะ เปลือง5555555 ตัวนี้หาซื้อได้ทั่วไปตามวัตสัน อีฟแอนด์บอย พั้นช์จำราคาไม่ได้ว่าหลอดละเท่าไหร่ แต่ใช้ดีจริงๆ เพราะใช้มาสองหลอดแล้ว อิอิ ไปตำกันนนนนน

 

แปปๆ เดินทางมาถึงตัวสุดท้ายอีกแล้ว เจ้าตัวนี้ก็คือ น้ำเกลือเช็ดแผล5555 ฟังไม่ผิดค่ะ น้ำเกลือล้างแผลที่เราคุ้นกันนี่เอง เป็นของ Klean&Kare คือที่พั้นช์รู้มาจากเพื่อนบ้าง ในเน็ตบ้างก็คือ น้ำเกลือเนี่ยจะสะอาดกว่าน้ำประปาที่เราล้างหน้ากัน เพราะฉะนั้น เจ้าตัวนี้ พั้นช์จะใช้เช็ดหน้าหลังใช้คลีนซิ่ง หรือรีมูฟเวอร์ เพื่อให้แน่ใจว่าสะอาดจริงๆ ก่อนจะไปอาบน้ำ อันนี้เป็นเคล็ดลับที่พั้นชืลอกมาจากเพื่อนสนิท ที่ผิวแพ้ง่าย เลยเอามาบอกต่อ

 

 

ตัวน้ำเกลือก็ง่ายๆ ตามรูปเลยค่ะ เป็นสีใส เหลวๆ เหมือนน้ำเปล่า ไม่มีกลิ่น ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้ผิวแพ้ หรือระคายเคือง เพราะฉะนั้นเป็นอีกตัวที่พั้นช์แนะนำให้ใช้ หลังจากลบเมคอัพด้วยคลีนซิ่งต่างๆ อีกรอบนะคะ เพื่อเมคชัวร์ว่าเราทำความสะอาด อย่างสะอาดแล้วจริงๆ ตัวนี้พั้นช์ซื้อมาจากร้านขายยาทั่วๆไป ราคาไม่น่าเกิน 100 บาทจ้า ขวดใหญ่สุด ไปสอยตามเบยสาวๆ

ก็จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับการแชร์ 5 ไอเท็มเด็ดสำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกๆคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ พั้นช์เป็นคนใช้งานเอง เพราะฉะนั้นผลลัพธ์หรือความคิดเห็น อาจจะต่างกัน ตามแต่สภาพผิวของแต่ละคนนะคะ เพราะฉะนั้นพั้นช์แนะนำให้ทุกๆคนไปลองใช้ ลองสอบถาม หรือลองซื้อขนาดทดลองมาใช้ก่อนเพื่อจะได้รู้ว่าผิวเราเหมาะกับสกินแคร์ตัวนั้นๆรึเปล่า สำหรับวันนี้พั้นช์ขอตัวลาไปก่อน คราวหน้าอยากให้พั้นช์มาแชร์ หรือรีวิวอะไรให้ฟังกันอีก ฏ้คอมเม้นไว้ใต้กระทู้เลยจ้า แล้วอย่าลืมกดติดตามเพื่อชมกระทู้ถัดๆ ไปของพั้นช์กันอีกนะคะ สำหรับวันนี้บ๊ายบายค่ะทุกคน รักกกกก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ Green Lover เลยนะเนี่ย

25 ต.ค. 2561 เวลา 9:02 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล