รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

Review & Swatch ลิปจิ้มจุ้ม ของสาวปากแตกแห้ง กับ Chaonang Liquid Lip Matte ลิปเจ้านาง ทั้ง 11 สี

24 ต.ค. 2561  |  998   1  

สวัสดีค่ะออเจ้าทุกคน....

วันนี้ออมเลยมีลิปจิ้มจุ่มแบบเนื้อแมทจากแบรนด์คนไทยอย่างแบรนด์เจ้านางที่ชื่อ "Chaonang Liquid Lip Matte"ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกตัวแป้งตลับมาเอาใจสาวไทยด้วยโทนสีแป้ง4เฉดสีที่เข้ากับสีผิวของคนไทยอย่างเราๆ

แบรนด์นี้เค้าจะคุมโทนสี ขาว – ทอง และมีรูปเจ้านางเป็นโลโก้ด้านหน้าแบบนี้ ^^ มาแกะกล่องกันเลย


โดยมาในแพ็คเกจใสทรงสี่เหลี่ยม มีฝาปิดหมุนเกลียวสีขาวดูแน่นหนา ไม่หกง่าย


 
ซึ่งลิปลิปสติกแบบจิ้มจุ่มของเจ้านางรุ่นนี้ ตอนนี้เขาก็ออกมาทั้งหมด11สีให้สาว ๆ ได้เลือกกันอย่างจุใจ เลยทีเดียวค่ะโดยชื่อสีของเขาก็มีความเก๋  แบบมีกิมมิคนิด ๆ อยู่ตรงที่เป็นชื่อนางในวรรณคดีทั้ง11คนโดยแต่ละสีก็จะบ่งบอกถึงบุคลิกของนางในวรรณคดีคนนั้นๆ  ด้วย


 

อย่ารอช้าถ้าเรามาSwatch สีลิปสติกทั้ง11สีกันเลยดีกว่าค่า >///<



เนื้อลิปมีส่วนผสมของวิตามินอีและเชียร์บัตเตอร์ทำให้ปากชุ่มชื่นเหมือนเป็นการบำรุงไปด้วยในตัว
 

เรามาทาปากจริงๆกันเลยดีกว่า



 





 























 
ความรู้สึกหลังใช้

ใช้แล้วรู้สึกว่าแม้ว่าเนื้อของลิปจะมีชื่อว่าแมทแต่จริงๆแล้วเนื้อลิปของเขาเนื้อบางเบาจะมีความเป็นกำมะหยี่นิดๆ แบบกึ่งแมทซะมากกว่า  รู้สึกปากไม่แห้ง สีไม่ตกร่องยังมีความวาวเงาดูชุ่มชื้นดี  สุดท้ายแล้วโดยส่วนตัวชอบโทนสีนู้ดๆ ที่ทาอย่างโทนสี เมฆลาหรืออุษา ของแบรนด์นี้ที่สุด เพราะทาแล้วดูผู้รากมากดี มีสกุลมาก 555+  ให้ความเรียบหรู ดูแพง เหมาะกับทุกโอกาส ดี เอาหล่ะ...สาว ๆ คนไหนที่อยากได้ลิปสวยๆ คู่ใจล่ะก็ ลองไปเลือก ไปลองโทนสีที่ชอบ ที่เหมาะกับสีผิวของตัวเองกันได้นะจ๊ะ ราคาก็โอเคไม่แพงมาก ยิ่งมีโปรยิ่งคุ้ม!!แถมเค้ามีให้เลือกตั้ง 11 สี มันต้องโดนสักสีแหละน้า อิอิ^///^


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล