รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

คลีนซิ่งผิวแพ้ง่าย!! ล้างเกลี้ยงไม่เป็นสิว คลีนซิ่งเจล ล้างเครื่องสําอาง Delatex Cream

14 ต.ค. 2561  |  550   2  

วันนี้แยมจะมารีวิวคลีนซิ่งเจล Delatex Cream ซึ่งใช้เป็นเจลล้างหน้าและตัวล้างเครื่องสําอางได้ด้วยค่ะ มันยังช่วย Detox ผิวของเราได้ด้วยนะคะ แถมเจ้าตัวนี้ยังไม่มีแอลกอฮอลล์และน้ำหอมค่ะ ไม่มีกลิ่นฉุนเลยละนะ กลิ่นออกแนวบริสุทธิ์ค่ะ และก็ไม่มีน้ำมันด้วยค่า

 

แยมจะใช้ Makeup Remover ปกติเช็ดบางส่วนของหน้าให้ดูนิดนึงนะคะ ว่าหน้าแยมมีเครื่องสำอางอยู่


นี่คือสำลีที่แยมใช้เช็ดหน้าเมื่อกี๊นะคะ จะเห็นว่าหน้าแยมมีคราบแป้งอยู่ค่ะ


 

เนื้อครีมของมันก็จะเป็นเจลใสๆนะคะ ไม่ลื่น จะออกเหนียวค่ะ คือเค้าทำออกมาให้หนึบๆนิดนึงนะคะ


 

ตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติ 4 อย่างนะคะ อย่างแรกคือ ว่านหางจระเข้ ซึ่งช่วยให้ความชุ่มชื้น อย่างที่สองคือพืชตระกูลส้ม ที่มีพวกวิตามินต่างๆค่ะ อย่างที่สามคือบรอกโคลี และอย่างที่สี่คือราชนีหิมะจากเกาะเชจู และที่สำคัญมากคือ ตัวนี้เค้ามีนวัตกรรม Double Moisture ทำให้ผิวหน้าเราชุ่มชื้นมากขึ้นไปอีกค่ะ


 

หลังจากที่แยมล้างหน้าให้สะอาดแล้ว แยมก็ใช้ Makeup Remover ให้ดูนะคะ ว่าบนหน้าแยมจะยังหลงเหลือพวกเครื่องสำอางอยู่ไหม


นี่นะคะ จะเห็นว่าใสมาก ไม่มีแป้ง ไม่มีคราบใดๆเลย มันสะอาดหมดจดจริงๆค่ะ นวัตกรรมมันพัฒนาไปไกลมากจริงๆ แถมมันยังเหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วยค่า


ใครที่ชอบรีวิวนี้ อย่าลืมติดตามรีวิวอื่นๆของแยมด้วยนะคะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thx ka

16 ต.ค. 2561 เวลา 15:37 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล